Prologue

5.6K 42 0
                                    

MARCO is fucking irritated while listening to the woman on his side. They're in the mall right now, at sinamahan lang naman niya ang babaeng to na nakalimutan na niya kung anong pangalan nito― Fuck his best fucking friend Terron, ito lang naman ang may pakana kung bakit kasama niya ang babaeng to. Terron introduced this woman to him, his not even fucking interested with her, though he already bang this woman after his fucking friend introduced her to him. Ang tinis ng boses, napakadaldal wala namang sense ang mga pinagsasabi. Hindi niya alam kung bakit sumama pa siya rito. Because you're fucking bored man. Tsk! That's not even an acceptable reason, mas gugustuhin niya pang ibuhos ang oras niya sa pagtatrabaho than be with this woman. So fucking nosy, naririndi na ang tenga niya. Hindi nga niya alam kung pano nito nalaman kung nasaan ang condo niya o opisina niya. Tsk! If I know, Terron is fucking behind this. That fucker.

"Let's go Marco, samahan mokong mamili ng lingerie." he didn't say a thing. Hinayaan niya lang ang babae na kaladkarin siya papasok sa loob ng women's boutique.

Nang makapasok sila sa loob, halos lahat ng babae ay nakatingin sa kaniya. Others are staring at him like what's that man doing in women's boutique? While the other, well they just admire him. He just tsked. Pumunta sila sa lingerie section, where many sexy lingerie displays. He just took a sigh and watch her choosing some lingerie. I want to go home, this made me sick.

"Are you bored?" tanong nito sa kaniya. Thank god she ask him. Yes! I'm fucking bored here!

"Can't I just wait you outside?" tanong niya sabay tingin sa relo niya. Shit! 3pm, ngayong oras na pala sila magkikita ng babae niya. Its her fucking laid time.

"No baby, hintayin mo na lang ako sa labas ng fitting room. Pipili lang ako ng tatlo dito, so that I can show it to you, how about that?" the woman just give him a sensual smile. Tsk! Useless, that didn't give him a hard on. He knows what does she mean, pero wala na siyang pakialam dito. He already tastes her and that's it, ayaw na niyang tikman ang isang bagay na natikman na niya.

"Fine, whatever." naglakad siya patungong fitting room. He sit lazily on the couch outside of the fitting room. He silently cursed as he took his phone on his pocket and called Terron.

(Hey buddy, what's up?)

"You know what? Fuck you!" rinig niya ang mahinang pagtawa nito sa kabilang linya.

(Woah, why so mad man? Vina didn't satisfy you in bed. Am I right bud?)

"Bed? We're not in the fucking bed, you prick. We're in the fucking mall. And I know you're the one who fucking told her my whereabouts!"

(Calm down man. Fine, ako ang nagbigay sa kaniya ng address mo bud. You know, she's fucking begging infront of me, just to know your address, she almost kneel down. You know buddy, mabait ako sa mga babae at ayaw ko silang nakikitang nasasaktan, hindi katulad ng iba diyan)

"Fuck you! You hypocrite asshole!"

(Bye bud. Enjoy while it last)

Pinatay na lamang niya ang tawag. Patay talaga si Terron sa kaniya, tama nga siya na ito ang nagbigay ng impormasyon sa babaeng yun. But thankfully, Terron didn't give his home address to that woman, dahil dun naman talaga siya umuuwi, madalas lang naman siya sa condo niya tumutuloy. Fuck! Ang tagal ng babaeng yun. He wants to get laid right now. Baka naghihintay nayung babae niya.

Lionel Princes Series 2 : Marco Xenones  [COMPLETED] (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon