Chapter One

3.7K 26 1
                                    

1 year later...

"OOHH! Fuck yeah! Ahh baby! Ah!"

Malakas na napaungol ang kaniig ni Marco na babae, na napulot lang niya sa bar kani-kanina lang. He met this woman minutes ago and now they're end up in Elites Bar VIP room and fuck. He was panting as he thrust his cock to her partner's swollen pussy.

Fuck!

"Yes baby! Ahh! Ah! Ah! I'm cumming!" mas lumakas ang pagbayo niya sa pagkababae nito lalo na at malapit na siyang labasan.

"Ah! Fuck!"

"Baby I'm cumming! Fuck yeah! Ahh! Ahh! Baby!"

He release his cock and spurt his semen to her round butt. Napasubsob na lamang siya sa kama nang humupa ang libog sa katawan niya. He felt her arms wrap on his waist.

"That's very mind blowing baby. I'm ready for the round two." ani ng babae.

He just groan not because he is seduced by her words, but because of irritation. Tsk! Hindi na ito bago sa pandinig niya. Lahat ata ng babaeng nakakama ay pare-pareha lang ng sinasabi.

"Just get out, we're fucking over." walang emosyon niyang sabi.

"What did you say?!" hindi niya hinarap ang babae. He just want to sleep.

"I said get out. Ang kulit." pinikit niya ang mata.

Then he count from one to three..

And...

"Fuck you! You jerk! Pare-parehas lang kayong mga lalaki! Asshole!"

He didn't bother to talk back to that woman, hinayaan niya lang na magputak ito, hanggang sa mapagod ito. He sighed in relief when he heard the door close. Thank god. I can sleep peacefully now.

Pinikit niya ang mata at natulog, then an image of sexy woman appear in his mind. Fuck! Napabuga siya nang isang malalim na hininga at pinikit ulit ang mga mata. Fuck shit! He can't fucking sleep because that woman's image always appears in his mind. Fuck! I'm going to be insane.

Napabangon na lamang siya dahil sa inis at frustrasyon nararamdaman niya. Damn that woman in the fitting room for not leaving his fucking mind! Its been a fucking year and that woman's image haunts him, even in his dreams. Nababaliw na ata siya. Fuck! This is not so me. Kailan man ay hindi niya napapaniginipan ang mga babaeng nagagalaw niya― Scratch that! You almost fuck her man, so she's not fucking consider sa mga babaeng nagalaw mo. You just touch her and devour her. Yeah, whatever.

That happened years ago, at hanggang ngayon ay minumulto parin siya nito. The woman never leave his mind, what happened between them didn't leave his fucking mind. Every time he remember that scene, he gets hard as rock. Fuck! He wants that woman. Ba't kasi hindi niya nakuha ang pangalan nito. Kung alam lang niya ang pangalan nito, matagal na niyang nahanap ito and he will own her and mark her body with his. Nakakainis naman kasi yung babaeng kasama niya, matitikman na niya sana ito. But its too cheap kung sa fitting room sila gagawa ng kababalaghan, he wants her in his bed, moaning and shouting his name while his face buried on her wet pussy -- wait! that's fucking absurb. Never niyang dinala ang babae sa condo niya o sa bahay niya, mostly sa motel or sa bar niya lang ito ginagalaw. He never bring his women to his place. Not even once.

But why is that he wants to own her in his fucking bed? That's very absurb. You're fucking Crazy Marco! You never bring your woman in your place. Not that freaking gorgeous woman. Fuck!

Bumalik ulit siya sa pagkakahiga at pinikit ang mata at pinilit na makatulog, hanggang sa daanin na siya ng antok.

ZIANNA's enjoying herself from the pool. Nasa bahay siya ngayon at ini-enjoy ang sarili sa swimming pool. Its her daily routine kapag bakante siya sa modelling, inaabala din niya ang sarili sa mga charity na hinahawakan niya. Her mother own a fashion line and may charity din ito na hinahawakan at ngayon siya na mismo ang namamahala nito. Ang charity ay para sa mga batang inabandona at mga babaeng sinasaktan ng kanilang mga kabaro.

Lionel Princes Series 2 : Marco Xenones  [COMPLETED] (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon