MATAMAN na pinagmasdan ni Zianna ang mahimbing na natutulog na si Marco sa kaniyang tabi. Pasado alas nuwebe na ng umaga at hindi parin ito gumigising, nahihipnotismo siya sa inosenteng mukha nito kaya hindi na niya ito ginising at pinagmasdan na lamang ito. Patagilid silang nakahiga sa kaniyang kama at magkaharap, nakapulupot pa ang braso nito sa kaniyang beywang, at napakalapit ng mukha niya sa mukha nito.
She's enjoying watching him sleeping. Hindi halatang ito pa talaga ang napagod sa ginawa nila kagabi at sa madaling araw. She's peacefully sleeping at that time when she felt something weird between her thigh, and there she saw Marco, lapping and licking her femininity, nonstop. Para itong gutom na gutom na leon habang kinakain siya nito, she doesn't have the heart to stopped him because she likes it, kaya ang tanging ginawa lamang niya ay umungol nang umungol hanggang sa mapaos siya at nag-isa na naman ang kanilang katawan at nagsalo ng isang mainit na pagtatalik. Ramdam pa niya ang kaunting hapdi sa kaniyang gitnang hita, apat na taon din siyang bakante at sinagad agad ng binata ang pananabik nito sa kaniya, at buong puso naman niyang sinalubong dahil matagal na rin siyang nananabik sa init na binibigay ng binata kaniya.
Ngunit wala na yatang mas sasarap pa sa pakiramdam na marinig mula sa bibig nito ang salitang 'mahal kita' para sa kaniya. Pang-aakit lang pala ang katapat nito para aminin nito ang nararamdaman nito para sa kaniya. Mahina siyang natawa, kung ganun lang pala ay dapat pala matagal na niya itong inakit, nung una pa lang.
Pinaglandas niya ang daliri mula sa ilong nito pababa sa labi nito, napalunok siya nang mapatingin sa mamula-mula nitong labi at nakaawang pa. Hindi na siya nagpatumpik-tumpik pa at ginawaran ng halik ang labi ni Marco. Dahan-dahan niyang tinanggal ang braso nito sa kaniyang beywang, hinawi ang puting kumot at bumangon. Inayos na muna niya ang bahagyang pagbuhaghag ng kaniyang buhok at hubad na tumayo at pumunta sa banyo para maligo.
Now, that they confessed their feelings that they love each other. What's the next step? Hindi pa iyun sumagi sa isip niya kung ano ang kahihinatnan nito, maybe they will just enjoy the moment, kung sana lang ay magising na ang ina niya ay hinding-hindi siya magdadalawang-isip na ipakilala si Marco. Ngunit bigla na lamang pumasok sa isip niya ang Honey na nakasama nito, hindi parin siya kampante sa babaeng iyun. She needs to clarify things with Marco, at isa na ang babaeng iyun. The audacity of that woman to call me bitch? Pinaparinggan ba niya sarili niya? Bitch.
Winaksi na lamang niya iyun, ayaw niyang masira ang araw niya dahil sa babaeng iyun. Lumabas siya sa banyo at nagsuot ng roba na hanggang hita lang ang taas, at naglakad papunta sa vanity mirror habang pinupunasan ang basang buhok gamit ang tuwalya. Nang mapansing gumalaw si Marco sa ibabaw ng kama. Napatigil siya sa ginagawa nang magtagpo ang kanilang mga mata. Unang ngumiti ang binata sa kaniya, napangiti rin siya, nilapag niya ang tuwalya sa paanan ng kama at nilapitan ito. Ginawang unan ni Marco ang magkabila nitong braso habang pinagmamasdan siya.
"Morning," she greeted.
"Morning." anito sa mababa at nakakaantok na boses. What a voice. Boses pa lang iyun, pero kinikilig na siya.
Umupo siya sa tabi nito ngunit hindi niya inakala ang susunod na mangyayari. Ganun na lang ang kaniyang gulat nang hapitin siya ng binata at nagpagulong sila sa kama. Nasa ibabaw siya ng binata at saktong nakaupo sa tiyan nito.
"Marco!" Sinamaan niya ito ng tingin at hinampas ang braso nito, ngunit tumawa lang ito.
"Damn..." komento nito habang pinagmamasdan ang kabuuan niya. Bahagyang nakalas ang pagkakatali ng kaniyang roba kaya sumilip ang isang dibdib niya ngunit hindi naman kita ang nipple nito, at dahil maikli ang robang suot niya ay mas lalo pa itong umikli dahil nakaupo siya, kaya hantad na hantad ang maputi niyang hita. "Ang sarap ng agahan ko, ah." he even licked his lips while staring at her.
BINABASA MO ANG
Lionel Princes Series 2 : Marco Xenones [COMPLETED] (EDITING)
Fiksi UmumMature Content || R-18 || SPG