“HAPPY BIRTHDAY, Ninong Tyron.” Marcos mumbled, while resting his head unto Marco’s shoulder, his eyes is boring and sleepy.
Tyron smiled and pat Marcos’s back.
“Thank you, buddy.” anito na may ngiti sa labi. “Goodnight, sleep tight.”
“Goodnight din po,” mahinang usal nito.
“Mauna na kami,” aniya kay Tyron, at tumingin sa asawa nito. “Salamat sa pag-imbita, we had a great time.”
Tyron’s wife smiled at her. “The pleasure is ours.” lumapit pa ito sa kaniya at bumulong. “Don’t forget later.” ngumiti siya at tumango rito.
“Happy birthday, bud.” Marco said. Nag fistbump pa ang dalawang magkaibigan. Marco looked at his other friends. “Mauna na kami…”
“Ingat sa daan.” Terron’s wife replied. They smiled.
Kumaway siya kina Trix na nasa likuran lang nila Tyron. The girls waved back at her, sinenyasan pa siya ni Kate na tawagin niya ito kapag nakauwi na siya sa bahay. Tumango at ngumiti kay Kate.
Tahimik lang sila sa loob ng kotse habang pauwi. Nsa kandungan niya ang anak dahil nagmamaneho si Marco. Pero hindi parin nawawala ang irita niya sa binata, lalo na sa ginawa nito kanina. Shit talaga ang lalaking ito! Paano na lang kung nahuli sila sa akto. She was about to moan loudly, but thankfully, he removed his fingers when Kate talked. Kaya medyo awkward ang sitwasiyon niya ngayon. Her thong is wet and it’s very uncomfortable.
Tsk! Di siguro nasatisfied ng Honey niya. Pwe!
Inirapan niya ito nang tumingin si Marco sa kaniya. Wala siyang ganang makipag-usap sa kumag nato, naiinis parin siya. Mas lalo pa atang napuno ang inis at galit niya rito. Hanggang sa dumating na sila sa bahay ay hindi niya ito kinibo, kahit na nagpapapansin ito sa kaniya. Hahawak sa beywang niya, hahaplusin ang likod niya. Hahalikan ang balikat niya. Tsk! As if that would affect her--- Fine! She’s affected. Pero hindi siya marupok, hindi siya bibigay.
Nang mailapag na ng binata ang kanilang anak sa kama, kinumutan niya ito. He kissed Marcos’s hair. Sumunod naman si marco, hinalikan din nito ang buhok ng anak. Tumingina ng binata sa kaniya. Sinimaan lang niya ng tingin at umalis na sa kwarto.
“Really? Hindi mo talaga ako kikibuin?” napaigtad pa siya. Sumunod pala ito sa kaniya.
Dali-dali siyang bumaba ng hagdan.
“Sa tingin mo kikibuin kita, pagkatapos ng ginawa mo kanina?!” she glared at him. “You pervert!” akusa niya.
Hinarap niya ang binata. Nakapamulsa ito at matiim ang titig sa kaniya. Tse! Hindi siya apektado, kahit na ang kisig at ang hot ng aura nito ngayon, hindi siya magpapatinag. Magsukatan pa sila ng tingin magdamag.
“Because you don’t fucking answer me,” mahinahon ngunit may tigas sa boses nito. Halatang nagtitimpi sa galit. “Ano bang problema? We’re okay yesterday, and now? You’re mad at me. Come on, babe. Pag-usapan natin to, kasi hindi ko alam kung ano ang pinagpuputok ng butsi mo, may nagawa bakong mali?” lumapit ito sa kaniya.
She crossed her arms.
“Tanungin mo sarili mo, baka masagot mo.” sarkasmo niya.
He licked his lips. Took a deep breath. Ramdam niya na galit na ang binata pero halatang tinitimpi lang nito, he’s holding back. Nakita na niya ang galit nito pero hindi pa yung matindi. What if she’ll trigger him? She’s curious about Marco’s beasty side. She bet it would be hot, seeing him angry. She smirked.
BINABASA MO ANG
Lionel Princes Series 2 : Marco Xenones [COMPLETED] (EDITING)
Ficción GeneralMature Content || R-18 || SPG