PANSIN niya na umarko ang labi nito sa gitna ng kanilang paghahalikan, senyales na ngumiti ito dahil siguro ay tinanggap niya ang halik nito. Isa siyang sinungaling at ipokrita kung sasabihin niyang hindi niya nagustuhan ang masarap na halik ni Marco, idagdag mo pa ang labi nito na kasinglambot ng Marshmallow, ang sarap kagat-kagatin.
But Zianna, think of Danreve.
Para siyang nabuhusan ng malamig na tubig nang sumagi sa isipan niya ang pangalan ni Danreve. Nilagay niya ang magkabilang kamay sa dbdib ni Marco at pilit na inilayo ito.
"M-marco.. we should stop-- Hmmpp!"
Mas lalong naging mapusok at agresibo ang halik ng binata sa kaniya na nalalasahan na niya ang dugo sa kaniyang labi. Damn! Marco isn't Marco if he's not stubborn and hard-headed.
"Shut up babe, and let me kiss you."
"Hmmm.."
Sunod-sunod ang ungol na lumabas sa kaniyang bibig nang mag-espadahan sila ng dila ni Marco, yumapos din ang mamasel nitong braso sa kaniyang bewang, and to her surprise, kinarga siya ni Marco kaya agad niyang pinulupot ang magkabilang hita sa bewang nito. Napadaing siya nang masagi niya ang naninigas nitong bagay sa loob ng pantalon ng binata. He's freaking hard right now, and it's turn her on.
Fuck her! She wants him to stop and there she is, enjoying his touch and his kisses. Kahit anong gawin niya, hind umaayon ang katawan at puso sa utak niya. Hind rin niya maipagkakailang gusto niya ang nangyayari ngayon. For now, susundan na muna niya ang sinisigaw ng puso at katawan niya. And she will promise this will be the last time to be this intimate with Marco, she will promise to herself that she will avoid him, his presence, and all about him. But for now, susundin muna niya ang gusto ng puso niya, ang makasama ang binata at ang pag-iisa ng katawan nila ngyaong gabi.
Marco's lips travelled down to her neck and suck her skin, pansin din niya na nag-umpisa na itong maglakad pero wala doon ang attensiyon niya dahil nalulunod na siya sa sarap at kilit na binibigay ni Marco sa kaniya, lalo na ang magkabilang kamay nito na pumipisil at nanlalamas sa kaniyang pang-upo na mas lalong nagbibigay ng kakaibang init sa kaniyang katawan. Lihim siyang napamura nang maramdamang nababasa na ng kaniyang katas ang kaniyang suot ng panty.
"Ohh.. Marco.. Ohh.."
"That's it, babe.. Moan for me."
Bumaba ang labi ng binata sa pagitan ng kaniyang dibdib, kasabay nito ay ang paglapag nito sa kaniya sa mesa. Rinig niya ang mga nabasag na bagay na nasa mesa, Marco removed all things in the table, at mukhang walang pakialam ang binata sa mga nabasag na mga bagay, kahit siya ay walang pakialam.
"Uhhh!"
Napaliyad na lamang siya nang sapuin ng binata ang kaniyang dibdib while Marco's other hand started travelling to her inner thigh. Marco suck her breast cheeks, at hinawi nito ang tela na tanging nakatakip sa kaniyang dibdib. Itinukod niya ang isang palad sa mesa habang nakahawak naman ang isa niyang kamay sa buhok nito. Napatingala siya at ninamnam ang sarap na dulot ng kamay ng binata.
"Ohh! Ohhh!"
Impit siyang napaungol nang isubo ng binata ang kaniyang naninigas ng utong. Halos dumugo na ang kaniyang labi sa kakakagat niya. At para hindi na mahirapan ang binata sa kakahawak sa kaniyang damit, siya na mismo ang nagbaba nito hanggang sa kaniyang beywang.
"Yes.. Ohhh, that's it Marco.. Ohhh!"
"You like it, my Zia?"
Agad siyang tumango.
"Yes-- Ahhh! Yes! Ohhh.."
Binaba niya ang tingin at pinagmasdan ang binata na pinapapak ang kaniyang mayayamang dibdb. Salitan nitong sinisipsip ang kaniyang naninigas na utong, palipat-lipat ito, talagang binibigyan ng ekwal na attensiyon ang kaniyang dalawang mayayamang dibdib. Shit! She's fucking wet. And she's never been this wet.
BINABASA MO ANG
Lionel Princes Series 2 : Marco Xenones [COMPLETED] (EDITING)
Ficção GeralMature Content || R-18 || SPG