"Ateeeeeeeeeeeeee"
sigaw ni cass ng makalabas kami ng bahay, nakakatuwa talaga tong kapatid ko"cass, low your voice"
saway ko sakanya"oppps, hehehehe sorry ✌"
"so ano one week tayo don?"
tanong niya habang pasakay kami ng kotse ko.Umiling ako, nakita ko naman siyang nagpout
"Cass, may pasok ka di ba?"
"eeeeh, ateeeeee sige na please?one week lang naman ako a-absent eh"
Pangungulit niya"Hindi pwede" Pag mamatigas ko. May gusto kasi akong marinig na galing sakanya.
"*sights* ok fine, promise mag aaral ako ng mabuti, at magiging top 1 ako sa 1st quarter"
" ok lang kahit di ka top 1" sagot ko habang nakangiti
Tumingin siya saakin at Oh My Gosh! Oh My Gosh! Oh My Gosh!
"Kyaaaaaaaaaaaaaaah~ ate thank you so MUCH! (mua)"
sigaw niya sa loob ng kotse ko"cassie! "
sigaw ko sakanya
Aish! Ang kulit talaga ng batang to!"loveyou ate" sabi niya at nagtawanan kami.
Super close kami ni cassie, maybe kasi nung nagsisimula si mommy at daddy ako ang mag aalaga sakanya.
Shes my little baby girl."bye, bye ate take care, loveyou, mua"
sabi nia at nagsimula na siyang maglakad papuntang building nila.
Shes sweet? Hahaha yep super.(Andi's Pov)
Argh! I hate you Beatrice! Hmp!
"hindi ba sumasakit yang paa mo kasisipa sa upuan? "tanong ni Sam
Doon ko lang napagtanto na namamanhid na ang paa ko sa sakit!
Kasalanan mo to tris! Bwisit talagang impakta na yun!
"ano nanaman bang nangyari at badtrip ka? "
tanong niyaTumayo ako upang kunin yong juice ko, nandito kami ngayon sa tambayan namin sa isang Pastry shop.
"alam mo ba, pinayagan siyang pumuntang Europe! " sumbong ko sakanya
Narinig ko siyang tumawa, tinaasan ko siya ng kilay
"hahaha, bakit ka pumayag na pumunta siya? "
"do i have a choice? Si mom and dad ang nagdecide. Kesyo daw minsan lang siyang humiling, oo nga MINSAN pero alam mo yun?! matakot ka kapag siya ang nagrequest dahil bonga at talagang binibigay ni mom & dad ng walang pag aalinlangan eh samantalang ako gosh! Ang tagal pa bago ko makuha! Like my car! 2 weeks nilang pinag isipan pero si tris, wala pang 1 minute binigay agad"
paglilitanya ko"una sa lahat minsan lang siya humiling yun nga lang bongga eh ikaw? Everyday! So patas lang."
Pinaputian ko lang siya mg mata.
Eh ano naman kung everyday? Alangan naman papasok ako ng school ng luma ang damit ko, ng wala akong accessories ng hindi ako nakamake-up, hindi ko kaya yun!
BINABASA MO ANG
Her True Identity
FantasyMy life is always in danger since I used my powers in lake. I had a weird dreams. Who the fuck I am?