Frances's POV
Masyado na akong napapalapit kay Jaydee kasi siya ang naghahatid at sumusundo sa amin ni Ate Nile. Ang bait niya kasi. Pero nagtataka ako kung bakit hindi nahulog si Ate Nile kay Jaydee..
Ilang buwan na ang nakalipas... Pero ganun pa rin ang yung routine namin. Kapag walang pasok, gagala kami..
Nandito kami ngayon sa school.. Friday ngayon so may modeling si Ate Nile. Kami na lang ni Jaydee yung uuwi. Pero feeling ko gagala na naman kami HAHAHA Best in gala kasi kaming dalawa.
Nile: Mag-ingat kayong dalawa ha! Huwag magpagabi. Mauna na ako..
Niyakap niya kami at umalis na si ate Nile.
Jaydee: Saan tayo binibini HAHAHA
Frances: Anong binibini? Kapag sinapak kita baka hindi kana makagalaw HA HA HA
Jaydee: Wehhh? Sige nga miss tatlong tawa HAHAHA
Frances: Tsk! Food trip tayo!
Jaydee: G! I know a place kung saan maraming foods!
Frances: Nayss! Let's go na!
Coleen: Hoy! Kayong dalawa!!! Iiwan niyo lang ako dito?
Jaydee: May Gabb ka naman HAHAHA dun ka sumama kay Gabb.
Gabb: Oo nga naman baby HAHAHA
Jaydee's POV
Frances and Jaydee: Baby?!?!
Nabigla kami ni Frances sa sinabi ni Gabb.. Amp.. Ang speed talaga ni Gabb.. Certified babaero talaga.. Hayss.. Kelan kaya ako noh?
Coleen: HAHAHA Kami na guys. Sorry for not informing both of you HAAHAHA
Frances: Ut-ut marami ka nang lihim sa akin ha!!! Chika tayo mamaya!!!
Gabb: Eehhh baby time namin mamayang gabi..
Frances: Bestfriends over girlfriend muna for tonight! Bleh!
Lumabas na kami ni Frances sa room.. Kanina pa siyang nakacling sa akin.. HAHAHAA nagiging komportable na siya sa akin siguro.. Pero ok lang naman kasi magtro-tropa naman kami..
~~~~~
Frances: Ansarap naman ng mga pagkain dito.. Superrrr!! I don't wanna go home if ganito kasarap mga luto nila....
Jaydee: Eat all you can ka lang dyan HAHAHA
Frances: By the way, ako na ang magbabayad ng food natin..
Jaydee: No need HAHAHA This place is mine..
Frances: Wh-what?! Nakakahiya naman! Hindi pwede.. Dapat magbabayad ako..
Jaydee: I said no need Hahaha you silly kid!
Frances: Kid?! Hmpp.. I am a grown woman naaa!!!
Jaydee: But you're still a minor HAHAHA
Frances: Tskk.. One year lang naman gap natin tskkk
Jaydee: HAHAHA tara na. Umuwi na tayo.. Let's take out this para hindi magtatampo ate Nile mo.
Frances: Tampo yarn Hahaha
Tumawag ako ng waiter at pinabalot ang binili ko para kay Nile..
Nandito na kami sa labas ng bahay ni Nile. Binuksan kami ng gate ni Nile.. Bakit parang nakacasual attire si Nile? May pupuntahan ba siya?? Bat hindi ko alam?
Frances: Saan lakad mo ate?
Nile: Ah mago-overnight lang ako sa bahay ni Jaydee.
Huh?! Sa bahay ko????? What's happening? Something is fishy..
Frances: Ah sige po ate mauna na ako sa loob.
Pumasok na sa bahay si Frances..
Nile: Hindi mo man lang ako ba pagbuksan ng pinto??
Jaydee: A-ayy ayy sorry..
Binuksan ko na yung pinto ng kotse.. Pumasok na rin ako sa kotse..
Jaydee: Anong ganap? Bakit parang biglaan??
Nile: Ayaw mo ba??
Jaydee: Hindi naman sa ganun..
Nile: Mukhang nagkakasayahan na kayong dalawa ni Frances ah?
Jaydee: Huh?!!?! Actually may binili akong cookies para sa'yo.. I know you love cookies..
Nile: Tsee.. Dinadaan mo naman ako sa ganyan..
Jaydee: Asusss.. Sa condo na lang tayo. Huwag na sa bahay namin..
Nile: Mas mabuti pa.
Anong ibig sabihin niya?!?! Nagseselos ata ang babae na to. Di ko alam kung ano mayroon sa aming dalawa. Pero parang magjowa kaming kumilos. Nagpapaalam kami palagi sa isa't isa kapag lalabas at basta.. Like jowa things.. Ganun..
I know this may sounds weird pero baka MU? I don't know talaga...
Pumasok na kami sa condo unit ko at nilapag ko na yung pagkain sa lamesa.. This condo unit is clean naman kasi..
Jaydee: So anong gagawin natin?
Nile: Ano pa ba ang mga bagay na hindi pa natin nagawa?
Why so sudden ang mga questions niya??
Jaydee: Huh?? Umm.. Maybe... Sing a long together?
Nile: Sira! Nagawa na natin yan.
Jaydee: Ay sorry sorry HAHAHA Ano pa ba?
Nile: Ahh. Alam ko na.. Umupo ka muna dyan sa kama.
Umupo naman ako sa kama..
Rated 🔞 Warning.. Skip this chapter if you are not comfortable...
Lumabas si Nile galing sa cr.. She's just wearing an underwear and sports bra. I immediately covered my eyes. Syempre to show some respect.. Kahit crush ko siya, hinding hindi ko siya ita-take advantage. Unless she's the one na magfi-first move. Charr..
Jaydee: W-wear some clothes. What are you doing?
Nile: You don't like it???
Jaydee: There's nothing wrong with your body, but I respect you and you know that I have a feelings for you.
I don't wanna take advantage of you.Nile: It's not taking advantage you silly. It's a fair fight.
Jaydee: Ha?!
Lumapit siya sa akin at tinggal niya ang mga kamay ko sa mga mata ko at umupo siya sa lap ko.. Like nakapatong siya sa lap ko...
Jaydee: Ni-nile d-don't..
Nile: I want to.
She kissed me sa lips.. I have no other choice but to respond sa kiss niya.
We exchanged.. I'm on top of her.. I kiss her lips down to her neck... I slowly unbutton her polo... I remove her polo and then she arched her back.. This is a sign to remove her bra.. I took the opportunity and removed it.
I kiss her breast from left to right. This is my first time having sex and siya pa... How lucky I am..
I pinch her n*pples which make her moan to loud.
Nile: Ughhh~~~
I kissed her belly and then I removed her shorts.
I slowly remove her underwear... I lick her mountain...
Nile: F-fuck ~~~ Ahh~~~
I insert my finger...
Nile: Ouchhh~~~ fasterrr~~~ Come on~~~ ugh~~~
After a few minutes, nagstop na ako kasi randam na namin yung pagod.. Kinumutan ko na lang siya at natulog na kami.. But before we sleep, she kissed me sa lips..
Nagsleep na kami after......
Short ud lang muna mga loadsss...
YOU ARE READING
Over me
Fanfiction"Wala eh, talo na naman." Ito ang mga salitang lagi kong sinasabi kapag mas pinili nila yung iba kaysa sa akin. I am a selfless person kasi. I will be happy sa pinili mong tao. ~Jaydee