Chapter 37

496 75 3
                                    

Jaydee's POV


Pagkagising ko may kumot na ako. Siya siguro ang naglagay sa akin ng kumot.


Pumasok na ako sa cr para maligo.. Nandito sa cr yung extra undies ko at shorts.. Wala akong extra tshirt dito..

Pagkatapos kong maligo, lumabas na ako sa cr.. Nagulat kami.. Topless ako. Hindi ko inaasahan na nasa dining area na siya..


She covered her eyes.. Pumasok muna ako sa room para kumuha ng tshirt.


Paglabas ko ay nakaready na yung breakfast namin. Wow.


Syempre hindi ko pa rin nakakalimutan yung sagutan namin kagabi.

Amy: If you wanna open up, later after we eat this. Bawal mag-away sa harap ng pagkain.




Tumango na lang ako at sabay kaming kumain.

Jaydee: We're done. So let's talk.

Amy: Ok. First of all, I don't think na dapat mong pagselosan si Markuz, but I can stay away from him if you want. Second, nagulat ako kahapon kasi bigla siyang dumating sa bahay and I don't even gave him my address so I asked him where the hell did he get my address. He said from Louise. And out of nowhere he asked me to have lunch with him and he said I can't say no. Hindi ko siya pinapasok sa bahay ko kasi I know you won't like it plus I don't see him as a man. I see him as a friend.


Jaydee: But the problem is he doesn't see you as a friend. He has a feeling for you. Hindi ka naman manhid diba? He's flirting with you and I thought we were already done with that Markuz.

Amy: Ok. If si Markuz lang yung lagi natin pag-aawayan, then do you want me to block him?


Jaydee: Bahala ka. Kasi yung mga past ano ko... I never told them to do something. Ako mismo ang gumagawa. Hindi kita naiintindihan. And I am sorry kung ganito ako. I just want to clarify and assure things that are important to me..


Amy: And now you are comparing me to your past huh? Sige nga past ano? Ex ba? Never naging kayo. Fling lang din. Remember?

Jaydee: So what do you think of me? Ang landi ko ganun? Huh? Now I know!

Amy: I didn't say anything about that!


Jaydee: Pero yun yung pinalalabas mo. You said Ex ba? Never naging kayo. Fling lang din. Remember?! Pinamumukha mo sa akin na ang landi ko? Ganun? Loyal ako kahit ka fling lang ako!


Amy: Ang layo mo Jaydee! Ang labo mong kausap!

Cole: Hey hey hey..


Nagulat kami sa pagdating ni Cole at Laney.


Cole: Could you please lower your voices? We could hear you both from the outside.

Laney: Ayan na naman kayo. Hindi kayo makapag-usap ng maayos. Bakit kailangan niyong magsigawan?

Jaydee: SHIT!

Laney: Cole magsama muna kayo ni Jaydee. Kami na muna ni Amanda.







Pumunta kami ni Cole sa guest room. Habang sina Laney at Amy naman ay sa room namin.

Cole: Don't shout Mommy. Pwede niyo naman pag-usapan.

Jaydee: I've talked to her for how many times pero parang wala lang sa kanya.

Cole: Ano ba ang nangyari?

Over meWhere stories live. Discover now