Chapter 21

550 69 0
                                    

Laney's POV


Nandito kami sa baba.. Antagal nila sa taas..

Jaydee: Bakit kayo nandito mga panot?

Cole: Mommy magro-road trip daw tayo..

Jaydee: Huh anong meron?


Biglang nagpakita si Madie sa harap nina Jaydee at Amy. Alam kong nagseselos na si Amy kasi biglang nagbago ang mood niya.

Madie: Edi magbonding. Ikaw talaga Jaydong! Bakit mo pa tinatanong?! Hindi mo ba namiss yung bonding natin?!

Jaydee: Ah. Ok.

Madie: Tara na!

Pumasok na kami sa loob ng van. Si Frances at Madie ang magkatabi. Si Jaydee at Amy naman ang nasa dulo. Si Coleen at Gabb naman ay nasa harap namin ni Cole.

Nagpatugtog kami ng music kasi medyo boring na. I think sa Tagaytay kami pupunta kasi mas maganda yung sunset dun.

Tulog ngayon si Cole.. Hayss.. Cole Somera..






Ting.. Ting.. Ting...


Kinuha ko yung phone ko...

Si Princess Thea.. Nilike yung photos ko at nagchat pa. Anong kailangan nito sa akin?

Princess Thea: Hi shawty.

Laney: Helo

Princess Thea: Ilang taon kana shawty?

Laney: 18 na. Ikaw? Diba bata ka pa?

Princess Thea : 15 pero age doesn't matter shawty 😘

Laney: Sorry, I'm already taken.

Princess Thea: Oh.. Bawal ba makipag friends shawty? Sobrang strict naman ng jowa mo shawty.

Laney: Hindi naman sa ganun pero parang alam ko na ang binabalak mo.

Princess Thea: Ooh.. Ang speed mo naman shawty..

Laney: Don't call me shawty. I have a name. It's Laney.

Princess: Why should I call you Laney if I can call you baby? Oshii..

Laney: Are you flirting with me? I already told you that I have a girlfriend!

Princess Thea: Magbr-break din kayo hahaha sakin ka na lang para hindi ka masasaktan. Pogi naman ako.

Laney: Lol babaero ka naman. Atleast yung jowa ko stick to one! Mas pogi yung jowa ko fyi!

Princess Thea: Just text me if nagbreak na kayo. I'll wait. Aabangan ko yan Hahaha! See you soon shawty!



Sineen ko na lang siya. Naiinis talaga ako sa kanya. Idol ko pa naman siya noon. Babaero lang talaga siya. Napapansin ko na every week paiba iba siya ng ka flirt.








Jaydee's POV

Nakita ko si bebang na parang naiirita kaya chinat ko siya.

Jaydee: Hoy! Bakit parang naiirita ka dyan?? Tulog naman si Coley ah?

Laney: Wala! Naiirita ako sa'yo!!!

Jaydee: Huh? Bakit sa akin? Ano na naman ang ginawa ko? Natutulog lang ako dito kanina ah?

Laney: Naiirita ako kapag nakikita kita! Hmp!

Jaydee: Ah ganun? Sige! Bye!


Blinock ko siya ka agad. Ganun trip mo ah? Bahala ka dyan sa buhay mo!

Over meWhere stories live. Discover now