Gen. Pov
Nakalipas ang ilang buwan, masaya naman sila sa kanilang buhay. Hindi lang siguro maiiwasan ang ilang pagtatalo pero they are trying to solve their problem as soon as possible.
Hindi nila alam na nakalabas na si Kielle. He's obsessed parin kay Frances. Jaydee visits Frances every two days. Minsan doon siya natutulog kasi kailangan siya ni Frances. Hindi naman nagseselos si Amy kasi magka video call sila at kitang kita niya ang lahat ng pinanggagawa ni Frances at Jaydee.
Magkasundo narin si Jaydee at si Jackson. Basta walang magaganap kay Frances at Jackson. Just for the baby lang daw lahat. Jackson doesn't have any interest kay Frances. Yun yung sabi ni Jackson kay Jaydee.
Jaydee's POV
May outing kami ngayon.. Malapit na manganak si Frances pero sasama pa rin siya sa amin. Sabi niya eh..
One day lang to guys..
Kami ni Amy ang tumutulong kay Frances.
Jaydee: Do you want something?
Frances: Water please.
Kukuha sana ako ng water pero binigyan siya agad ni Amy.. Ang sweet ng baby ko..
Amy: First.. Bleh!
Out of nowhere biglang nagtanong si Frances.
Frances: Kayo? Kailan kayo magkaka-anak?
Jaydee: Well.... It depends kay Amy kung kailan siyang handa. Ready naman yung donor.. By the way, thanks for the experience. At least alam ko na ang gagawin ko if ever mabubuntis si Amy.
Amy: Abah ginawang practice si Frances?
Frances: HAHAHA parang tanga naman si Jaydee. Sobrang dali lang kaya.
Jaydee: Anong sobrang dali? Sino ginigising tuwing hating gabi para bumili ng strawberry, isaw, bbq, and marami pa. Sino kaya ang nagaasikaso at nagcle-clean after you? Hmpp..
Frances: Suss HAHAHA arte naman..
Amy: Ready na yan maging ama ng baby namin HAHAHA nakapagpractice na.
Jaydee: Gusto ko ng isang dosenang anak HAHAHA
Amy: HAHAHA ayoko! Isa lang!
Jaydee: Dalawaa
Amy: Isa!
Jaydee: OK ok..
Laney: Kainan na!!!!!
Budol fight amp HAHAHHA by the way, kasama namin si Jackson. He's part of the fam naman..
May narinig kaming putok... Parang putok ng baril.. Tumawag na ako ng pulis. Pinapunta ko narin mga bodyguards ko para protektahan kami. May mga baril din sila. Nagtago na kami. Kasama ko si Amy, Jackson at Frances.
Frances: Sino yun? Bakit parang baril yung pumutok kanina?
Jaydee: Baka nagwawalang lasing. Stay here lang. Hayaan mo, tumawag na ako ng pulis. On the way na sila dito.
Nakarinig kami ng kalabog sa labas. Kinakabahan kami lahat dito.. Hindi namin alam kung ano ang gagawin namin.
Kielle: Frances!!!!! Nasaan kana?! I'm coming for you!!!!! Baby girl!!!
Frances: Si Kielle ba yun?
Jaydee: Ces, dito ka sa likod ko. Huwag kang mag-alala nandito kami.
YOU ARE READING
Over me
Fanfiction"Wala eh, talo na naman." Ito ang mga salitang lagi kong sinasabi kapag mas pinili nila yung iba kaysa sa akin. I am a selfless person kasi. I will be happy sa pinili mong tao. ~Jaydee