Chapter 43

697 69 7
                                    

2 years later...


Jaydee's POV

Opo.. Nakagraduate na po kami.. Dalawang taon na po hehe.. Bella is so big na.. Ikakasal na po kami ni Amy.. She wants beach wedding so siya ang masusunod hehe.. Under.. Chariz.. Nagabroad pa kaming lahat para magpakasal.. Well sa America kami magpro-process para sa anak namin..

Gabb: Jaydee! Ready na ang lahat! Tara na sa labas!

Jaydee: Ok ok ok.. I'm coming!

Gabb: Ohhh ampogi bhie ah?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Gabb: Ohhh ampogi bhie ah?

Jaydee: Gagi ano ka ba?

Gabb: Tara!





Lumabas na kami ni Gabb. Grabe ang daming tao! Chariz! Parents namin at friends lang ang invited. No relatives.

Coleen: Ohhh papi Jaydee!

Jaydee: WHAHAAHA kunin niyo na ang bride. I can't wait.

Laney: chill HAHAHA palabas na siya.




My heart suddenly stopped when I saw her.. Si dad ang bahala sa kanya..
Amy walks down the aisle with dad.. I'm literally crying.. Because of excitement and joy.

She's so beautiful in white..




























Time skip HAHAHAHA BASTA!!!








Naghoneymoon na kami ni Amy HAHAHAHA pero tawang-tawa talaga ako sa nangyari kanina...

Flasback...

Jaydee: Misis koooo! Get ready HAHAHAHA

Amy: WAHHHH DAHAN DAHAN LANG MAMAYA HAAAAA!!

Jaydee: Ayoko nga! HAHAHAHA


Hahalikan ko na sana ang misis ko ngunit biglang sumulpot si Bella at hinarangan ako. Ayaw niya ata masolo ang mommy niya HAHAHA

Pinatabi ko na si Bella pero bumabalik talaga si Bella.

Jaydee: Bella mamaya kana! Huwag kang pa epal HAHAHA This is my time Bella!!!! Go go go!

Bella: Arf arf arg!!! (Like parang ayaw niya.. Gusto niya siya lang ang center of attention ni Amy)

Amy: Parang ayaw niya ata HAHAHA Bella, step aside muna..



Naniwala naman si Bella kay Amy pero nung papalapit na ako kay Amy, hinarangan niya ako ulit. Kaya napagdesisyonan ko na itali muna siya. Natali ko na ang anak namin.

Jaydee: Anak, dyan ka muna sa tabi ha! Akin na muna mommy mo! Let us enjoy our night muna anak ha! HAHAHA

Natulog na lang si Bella. Hinalikan ko na si Amy hanggang sa mapahiga kaming dalawa. Nagkumot kami para hindi kami makita ni Bella. Ang bata pa kasi ni Bella chariz HAHAHAHA



Over meWhere stories live. Discover now