Jaydee's POVNakalipas ang ilang araw, mas lalo akong napapalapit kay Amanda. Minsan nga sabay pa kaming kumain kasama si Kuya Arvie. Ang bait bait talaga ni Kuya kasi siya pa yung nagluto para sa amin ni Amanda.
Magse-second sem na ngayon..
I mean second sem na pala.. Grabe ang first sem namin.. Top students pa rin kaming lahat. Syempre ako ang numero uno!Frances: Guys...
Tumingin kami agad sa kanya. Medyo naka move on na ako sa kanya.
Coleen: Ano yun ut?
Frances: Ahh.. Kasi...
May biglang kumatok sa pinto..
Pucha! Si Kielle?! Anong ginagawa niya dito?
Kielle: Bub!
Frances: Bub!
Kiniss siya ni Kielle sa cheeks. Di naman masakit. Slight lang char HAHAHA
Frances: Sa labas muna kami kakain. Hindi kami makakasabay sa inyo.
Coleen: Ok.
Opss.. Cold Coleen is here.. Hindi ko nga pala nakuwento sa inyo.. May side si Coleen na kapag cold siya, grabe kailagan mo talagang manuyo ng manuyo. Manunuyo ka talaga kapag may nagawa kang kasalanan kahit hindi ka niya jowa.
Flashback...
Nakalimutan ko na susunduin ko pala si Coleen sa bahay nila kasi hindi siya masusundo ni Gabb dahil masama ang pakiramdam ni Gabb..
Naalala ko yun before ako umalis ng bahay pero nawala sa isipan ko nung nasa byahe ako..
Kaya nung naalala ko agad akong pumunta sa bahay niya.. Yung mukha niya hindi na madrawing.. Galit na galit sa akin.. Pinagbuksan ko siya ng pinto...
Jaydee: Coco sorry talaga. Naalala kita before ako umalis ng bahay pero nawala sa isipan ko nung nasa byahe
. Pasensya na talaga ococ... Sana ay mapatawad mo ako..Coleen: Tskk! Bahala ka dyan!
Jaydee: Cocoooo naman eh. Di ko naman sinasadya ehh... Sorry na lods..
Coleen: Ah bahala ka dyan!!!!!
Nandito na kami sa school pero hindi niya pa rin ako pinapansin.. Nakacling ako sa braso niya.
Jaydee: Coleen Trinidad Skribikin! Pansinin mo akoo!
Coleen: Huuyy.. Ang bunganga mo Jaydee! Baka mapagkamalan tayong mga buang dito!
Jaydee: HAHAHHA Weh totoo ba Mrs. Skribikin?!
Kukurotin niya ako sana ngunit nakatakbo na ako.. Nauna ako pumasok sa room. Hinahabol niya pa rin ako. Alam kong pinagtitinginan kami ng mga tropa namin..
Laney: Hoyyy kayong dalawa! Bakit kayo nagbabardagulan?
Jaydee: Baby oh! Si Coleen! Sasaktan niya ako oh!
Coleen: Eh kasi bakit mo ako nakalimutan sunduin at bakit mo pa ako inaasar?!?!?!
Cole: Mga bata magsing-tigil na nga kayo! HAHAHA
Coleen: Lumapit ka sa akin Villaruel at ika'y uuwi ng may pasa!!!
Jaydee: Sorry na.. Tama na lods..
Coleen: Sabihin mo sorry master!!!
Jaydee: Sorry Mrs. Skribikin!
Coleen: Ah ganun??!!?!?!
YOU ARE READING
Over me
Fanfiction"Wala eh, talo na naman." Ito ang mga salitang lagi kong sinasabi kapag mas pinili nila yung iba kaysa sa akin. I am a selfless person kasi. I will be happy sa pinili mong tao. ~Jaydee