5

690 55 2
                                    

[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp _5

# a lệnh xem ma đạo, tri kỷ biến đạo lữ, Tiết dương tự mình hoài nghi, Tần tố rời khỏi đàn liêu, kim quang dao tỏ vẻ cái gì Kim gia trèo cao không nổi, xin cho ta một mình mỹ lệ.

# thời gian: A lệnh cầu học tổ

( Tiết dương hạ Kỳ Sơn diệt thường thị phía trước )

====================

『 này mộ, cũng thật không giống cái gì đứng đắn lăng mộ, kiến huyết phong hầu cơ quan không có, bí ẩn kỳ quỷ sát trận không có, ngay cả kim quang lấp lánh vật bồi táng đều không có. ( cổ mộ vật bồi táng, vốn là sẽ không kim quang lấp lánh —— Thẩm hằng ngữ. ) chỉ có đầy đất cấm chế, còn nhiều này đây phòng ngự là chủ, làm mệt mỏi vì phụ.

Thẩm hằng lực chú ý đã hoàn toàn bị trận pháp hấp dẫn đi rồi, ở bên cạnh xoay hai vòng giúp không được gì, triều ca ở làn đạn xúi giục hạ một người vào mộ thất.

Nghe được thanh âm đánh đèn pin quay đầu lại nhìn thoáng qua, thấy triều ca còn tại chính mình tầm mắt trong phạm vi, Thẩm hằng liền không có nhiều quản.

Này huyệt mộ nội oán khí hàm lượng không cao, hẳn là không có gì nguy hiểm. 』

"Ngươi về sau tuyệt đối không thể chạy loạn biết không?"

Nhiếp minh quyết luôn luôn chính trực quả cảm, mọi chuyện khi trước, nhất không thể gặp lâm trận bỏ chạy việc, hiện tại lại muốn dặn dò đệ đệ mang hảo môn sinh, ra cửa không cần chạy loạn, trong lúc nhất thời biệt nữu phi thường, nói chuyện ngữ khí quả thực như là phải đương trường đánh gãy Nhiếp Hoài Tang chân.

Sợ tới mức Nhiếp Hoài Tang mắng lưu một chút trốn đến Mạnh dao phía sau.

"Nhiếp tông chủ......" Mạnh dao há mồm dục giúp Nhiếp Hoài Tang cứu vãn hai câu.

Lại không ngờ Nhiếp minh quyết trên dưới đánh giá một phen Mạnh dao tiểu thân thể, mở miệng nói: "Ngươi cũng giống nhau."

"Là, đa tạ Xích Phong tôn quan tâm." Mạnh dao trấn định gật đầu, biết Xích Phong tôn đây là ở lo lắng cho mình không có nghĩ nhiều.

『 vốn chính là trấn áp tà ám địa phương, tự nhiên không có như vậy nhiều mộ thất. Triều ca mới vừa đi vào, liền thấy một khắc tầng tầng cấm chế hắc trầm quan tài chính bãi ở mộ thất trung gian, tất cả mọi người có thể nhìn ra, đây là chính chủ. 』

"Lam trạm, ngươi nói nơi đó mặt trấn rốt cuộc là cái gì?" Không biết khi nào hỗn tới rồi Lam Vong Cơ bên cạnh Ngụy Vô Tiện bưng một ly trà cùng Lam Vong Cơ đáp lời nói.

"Không biết."

Ngụy Vô Tiện:...... Có chút người chết tình duyên mười sáu năm, nó không phải không có nguyên nhân biết không? Lam trạm.

『 vòng quanh quan tài đi rồi một vòng nhi, triều ca trắc một chút mộ thất nội oán khí chỉ số, lại trộm xem xét mắt bên ngoài Thẩm hằng, đè thấp thanh âm nói: "Muốn nhìn ta phát sóng trực tiếp khai quan sao?"

"Có phải hay không có chút không tốt lắm?" 』

< y ~>

< ngẫm lại tưởng >

[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ