[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp _26
『—— tựa hồ là bất mãn mọi người đối hắn bỏ qua, ngoài cửa người tím điện vung trực tiếp đánh tiến vào. Bị chính diện trừu trung ngực, tô thiệp bay ngược mà ra, thật mạnh đụng vào một con gỗ đỏ hình trụ thượng, đương trường phun ra một ngụm máu tươi.
—— "Cữu cữu!" Kim lăng kinh hỉ nói.
—— "Lam trạm!" Nghe được tiên tử tiếng kêu, ' mạc huyền vũ ' cả kinh lông tơ dựng ngược, lập tức liền hướng Lam Vong Cơ trong lòng ngực co rụt lại.
Tự giác ngăn trở bên người Ngụy Vô Tiện, triều ca khổ một khuôn mặt.
Triều ca: Lão tổ, thân ca, nhẹ điểm nhi ta thở không nổi.
—— "Ôm lấy ta!"
—— "Ôm lấy."
—— "Ôm chặt ta!"
—— "Ôm chặt." 』
Không xem hình ảnh chỉ nghe thanh âm, thủy kính trong ngoài giang trừng đều là sắc mặt nhăn nhó khóe miệng run rẩy.
『—— "Giang tông chủ, để ý tiếng đàn." Thủy kính trung lam hi thần nhắc nhở nói.
—— lời còn chưa dứt, Quan Âm trong miếu liền vang lên hai tiếng leng keng tiếng đàn, giang trừng phản ứng cực nhanh dùng mũi chân khơi mào một thanh ngã xuống trường kiếm, tay phải rút ra bên hông tam độc, đột nhiên tương giao một hoa.
—— hai thanh kiếm lẫn nhau cọ xát, phát ra cực kỳ bén nhọn chói tai tiếng ồn, phủ qua kim quang dao tiếng đàn.
Thập phần hữu hiệu phá giải phương thức, chính là thanh âm này thật sự là quá khó nghe!
Ngụy Vô Tiện xoa lỗ tai, cảm giác chính mình đã chịu tinh thần công kích.
Ngụy Vô Tiện: Đáng sợ!
—— tầm mắt đã hoàn hoàn toàn toàn dừng ở kim quang dao trên người, tiểu A Tùng nhìn kim quang dao che lại lỗ tai đi ra, nhảy nhót chạy vội qua đi.
Này giang trừng thật đúng là không tiến bộ, nhìn mười sáu năm sau giang trừng bị kim quang dao kích thích không hai câu liền lộ khiếp, bị kim quang dao nhất chiêu phóng đảo.
Ngụy Vô Tiện ở trong lòng lắc lắc đầu, bất quá nguyên lai Kim Đan việc, là vào lúc này bại lộ sao?
—— đột nhiên tiểu A Tùng làm như phát hiện cái gì đột nhiên quay đầu nhìn về phía Quan Âm ngoài miếu.
—— hắn làm như có chút sợ hãi, nhưng mà ở bình tĩnh nhìn kim quang dao liếc mắt một cái lúc sau, tiểu A Tùng chủ động rời đi Quan Âm miếu, đi vào mưa to. Xích Phong tôn tay cầm bá hạ cao lớn thân ảnh đang ở đi bước một bức hướng Quan Âm miếu, tiểu A Tùng ngừng dừng lại, cuối cùng vẫn là đón đi lên. 』
"A Ninh!" Ôn nhu chú ý tới sau một bước tới thân ảnh.
Đồng dạng lưu giữ chính mình thần chí, thủy kính trung ôn ninh cổ gian mang theo đen nhánh hoa văn, rõ ràng đã thị phi người.
『—— Xích Phong tôn là thật sự rất mạnh, ôn an hòa tiểu A Tùng hai chỉ tà ám thêm lên, đều đua bất quá hắn một cái, ở ôn ninh bị một quyền đánh vào Quan Âm miếu lúc sau, tiểu A Tùng rốt cuộc cũng ngăn không được Nhiếp minh quyết.