[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp _24
# a lệnh xem ma đạo, tri kỷ biến đạo lữ, Tiết dương tự mình hoài nghi, Tần tố rời khỏi đàn liêu, kim quang dao tỏ vẻ cái gì Kim gia trèo cao không nổi, xin cho ta một mình mỹ lệ.
# thời gian: A lệnh cầu học tổ ( Tiết dương hạ Kỳ Sơn diệt thường thị phía trước )
Nguyên tác lão tổ tiện ( mới vừa thượng bãi tha ma. Còn chưa gặp được lam trạm )
====================
『 "Lam trạm? Nga, ngươi nói Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ a." Triều ca mờ mịt một cái chớp mắt, bừng tỉnh nói "Lam Vong Cơ không thích mạc huyền vũ, hắn thích chính là Ngụy Vô Tiện."
"Không có khả năng!" Ngụy Vô Tiện ngồi thẳng, lam trạm có thích hay không hắn, hắn còn có thể không biết? Cái kia tiểu cũ kỹ, nhất không quen nhìn hắn bực này tà ma ngoại đạo, một lòng tưởng đem hắn trảo hồi vân thâm không biết chỗ, hai người bọn họ sảo đều sắp trời cao, sao có thể...... "Nói hươu nói vượn!"
"Ai ta nói bậy! Ta là tra quá......" Gia phả!
"Ta xin khuyên Ngụy công tử tốt nhất không cần. Cây sáo nứt ra không có gì, nếu là ngón tay hoặc là đầu lưỡi không có, kia đã có thể khổ sở." Kim quang dao thanh âm đột nhiên cắm vào Ngụy Vô Tiện cùng triều ca tranh luận giữa.
Ngụy Vô Tiện & triều ca:......
Ngụy Vô Tiện & triều ca: Hành, chờ xem! Hàm ( lam ) quang ( trạm ) quân ( hỉ ) liền ( hoan ) là ( hắn ) hỉ ( định ) hoan ( là ) Ngụy ( lầm ) vô ( truyền ) tiện!!!
Tràn ngập mùi thuốc súng liếc nhau, Ngụy Vô Tiện cùng triều ca đồng thời đem lực chú ý thả lại cộng tình bên trong. 』
Lam Vong Cơ:...... ( ta thích Ngụy Vô Tiện? Ta thích sao? Thích đi? )
Ngụy anh: Tiểu cũ kỹ thích ta? ( trong tưởng tượng...... ) giống như cũng không phải không thể tiếp thu. Hắn cùng tiểu cũ kỹ về sau, nên sẽ không thật sự...... Quá dọa người!
Ngụy anh chà xát cánh tay thượng nổi da gà, không dấu vết hướng bên cạnh dịch một bước, bị Lam Vong Cơ nhìn vừa vặn, ánh mắt tối sầm lại, Lam Vong Cơ thu hồi tầm mắt cái gì cũng chưa nói.
Lam Vong Cơ: Ngụy anh, ước chừng là không thích hắn.
Kia vẫn là đừng nói ra tới làm hắn đồ thêm phiền não rồi.
『 cứ việc có ' mạc huyền vũ ' ra tay bảo hạ một cái mệnh, kim lăng vẫn là không có thể chạy trốn, bị vài tên tăng nhân dùng kiếm chỉ, chần chờ một lát, vẫn là trước kêu một tiếng: "Tiểu thúc thúc." 』
Biểu tình vặn vẹo một lát, Kim Tử Hiên khô cằn hướng Mạnh dao cùng Ngụy anh nói tạ.
"Này cũng không phải là vì ngươi." Hắn không bởi vì kim lăng là kim khổng tước hài tử mặc kệ mặc kệ liền không tồi, Ngụy anh tỏ vẻ không tiếp thu kim khổng tước nói lời cảm tạ, cùng với cuộc đời này kim khổng tước tưởng cưới đến hắn sư tỷ —— không có cửa đâu!
Tự giác chịu chi hổ thẹn, Mạnh dao cười cười, đồng dạng không có tiếp thu Kim Tử Hiên lòng biết ơn.
Kim Tử Hiên: Ta hắn sao ——