[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp _23
# a lệnh xem ma đạo, tri kỷ biến đạo lữ, Tiết dương tự mình hoài nghi, Tần tố rời khỏi đàn liêu, kim quang dao tỏ vẻ cái gì Kim gia trèo cao không nổi, xin cho ta một mình mỹ lệ.
# thời gian: A lệnh cầu học tổ ( Tiết dương hạ Kỳ Sơn diệt thường thị phía trước )
Nguyên tác lão tổ tiện ( mới vừa thượng bãi tha ma. Còn chưa gặp được lam trạm )
====================
『 cộng tình là một kiện phi thường không nói đạo lý sự tình, rất nhiều thời điểm, ngươi chỉ có thể nhìn đến đối nguyên chủ rất quan trọng, hoặc là nguyên chủ muốn nói cho ngươi.
Triều ca: Có chứa mãnh liệt chủ quan sắc thái.
Bất quá đại đa số thời điểm, biết này toàn cảnh vốn chính là không có khả năng làm được sự, lập trường bất đồng, cùng sự kiện ở bất đồng người trong mắt lý giải thường thường cũng là bất đồng. Ngay cả đương sự, đều tồn tại trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường tình huống, cho nên cộng tình đã là tốt nhất hiểu biết phương thức.
Chỉ cần ngươi cộng tình đối tượng không có cường ra ngươi quá nhiều, còn có cái kia giả tạo ký ức ý thức cùng năng lực.
Tựa hồ chỉ là một đoạn hồi ức, tiểu A Tùng đứng ở mẫu thân bên người, nhìn nàng dần dần bị trong mật thất ( Xích Phong tôn ) oán khí ảnh hưởng, biểu tình càng thêm tinh thần sa sút hoảng hốt, thậm chí lộ ra một chút sống không còn gì luyến tiếc hôi bại.
Đã dự kiến rồi kết quả, Ngụy Vô Tiện ở trong lòng thở dài một hơi.
Mãi cho đến sự tình hoạt hướng không thể vãn hồi đầu kia, tiểu A Tùng mới hậu tri hậu giác bắt đầu hấp thu dũng hướng Tần tố oán khí, nhưng mà hết thảy đều đã không còn kịp rồi, quả nhiên tiếp theo mạc chính là Tần tố tự sát.
Khi còn bé tiếp thu quá an hồn lễ, Tần tố chết thực sạch sẽ.
Ngụy Vô Tiện: Khi nào sau khi chết không hóa thành âm hồn lệ quỷ cũng là một kiện chuyện may mắn đâu?
Ngụy Vô Tiện cảm thấy khai sáng quỷ nói chính mình, quả thật là tội ác tày trời, hắn không nên khai như vậy khơi dòng. 』
Trực giác tiểu A Tùng lại giúp chính mình che lấp hạ một cọc tuyệt không có thể làm người biết ác hành, Mạnh dao dưới đáy lòng hướng thủy mạc trung tiểu A Tùng nói một tiếng tạ.
Đến nỗi Tần tố, hắn hiện tại còn không có gặp qua Tần tố, là thật sự bi thống không đứng dậy, hơn nữa thủy mạc trung kim quang dao, cũng không thấy đến là thật sự thương tâm. Tương lai hắn kỹ thuật diễn quá hảo, ngay cả chính hắn cũng nhìn không ra ' chính mình ' chân chính cảm xúc.
Tiểu A Tùng có lẽ nhìn ra được tới, nhưng hắn lúc này lực chú ý cũng không ở kim quang dao trên người.
『 vốn tưởng rằng Tần tố sau khi chết, tiểu A Tùng sẽ lưu tại Tần tố bên người, nhưng sự thật là, tiểu A Tùng một tấc cũng không rời đuổi kịp kim quang dao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp
Fiksi Penggemarnguồn: lofter