8

592 36 0
                                    

[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp _8

『 "Thẩm hằng, ta sinh khí."

"Hai chén tiểu hoành thánh đều hống không tốt cái loại này."

Tiểu lệ quỷ công kích toàn bằng bản năng, chiêu chiêu trí mệnh, triều ca tuy có thể chống đỡ nhất thời, theo thể lực tiêu hao, lại cũng dần dần khó chi lên, liền này hắn thế nhưng còn ở cùng hắn tương phương cáu kỉnh???

Ngụy Vô Tiện: Rất có bổn lão tổ phong phạm.

Không biết khi nào cùng Thẩm hằng ngồi xổm một chỗ, Ngụy Vô Tiện nhìn trong chốc lát tiểu hài nhi vẽ trận, cảm thấy nơi này không cần chính mình, đứng dậy ở mộ thất đi bộ lên. Một bộ cơm nước xong xuống lầu tản bộ nhàn tản đại gia dạng. Hắn muốn nhìn một chút nơi này có hay không cái gì thích hợp làm cây sáo đồ vật, đương nhiên nếu có thể tìm được có sẵn liền càng tốt.

Tiểu lệ quỷ là hướng về phía âm hổ phù tới, hắn làm hai cái tiểu hài tử đỉnh ở phía trước cũng không phải như vậy hồi sự nhi.

Đại đa số thời điểm, Di Lăng lão tổ vẫn là rất có lương tâm. 』

"Tâm cũng thật đại." Nhất không có tư cách nói lời này Ngụy Vô Tiện, khách quan bình luận.

"......" Lam Vong Cơ không dám gật bừa nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, không nói gì.

『 "Ánh sáng mặt trời!"

Họa xong cuối cùng một bút, Thẩm hằng không kịp đứng dậy lập tức kêu.

"Bản nhân đã chết, việc nhỏ hỏi linh, đại sự cộng tình." Bị tiểu lệ quỷ đuổi đi nhảy nhót lung tung, nếu không phải có Ngụy Vô Tiện cầm một xấp phù triện ở bên cạnh kiềm chế, mắt thấy liền phải huyết bắn đương trường triều ca vẫn không quên ba hoa nói.

"......"

"Dùng không cần ta giúp ngươi một phen?" Thẩm hằng giơ lên cạy côn "Chạy nhanh con mẹ nó cút cho ta lại đây!"

"Hảo hảo hảo."

"Này liền tới này liền tới." Triều ca giây túng.

"Ngài này trận pháp, thật sự được không?" Triều ca phát ra hợp lý tính chất nghi.

"Được chưa ngươi cũng đến chịu, còn dám ghét bỏ ta? Làm chết ngươi." Gần vạn năm lệ quỷ, Thẩm hằng vốn dĩ liền không có yên lòng, ánh sáng mặt trời tiểu tử này còn dám nghi ngờ hắn, xem chờ về nhà đánh không chết ngươi. 』

< triều ca, giây túng còn hành >

< Thẩm ca lái xe không có năng lượng cao báo động trước sao? >

< dùng nhất đứng đắn mặt nói nhất ô nói >

Thủy mạc trung hình ảnh xem đến Nhiếp minh quyết phiền lòng khí táo, hận không thể tự mình ra trận.

Này đó tiểu bối chính là kinh chuyện này quá ít! Nhưng thật ra cái kia kêu Thẩm hằng cũng không tệ lắm, gặp chuyện thong dong, hành sự ổn trọng, là cái hạt giống tốt. Nhìn tiểu lệ quỷ bị khống chế, mọi người tâm tình lại không có nhẹ nhàng nhiều ít, bọn họ cũng chưa quên quan tài kia hai cái đại nhân.

[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ