[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp _10
# a lệnh xem ma đạo, tri kỷ biến đạo lữ, Tiết dương tự mình hoài nghi, Tần tố rời khỏi đàn liêu, kim quang dao tỏ vẻ cái gì Kim gia trèo cao không nổi, xin cho ta một mình mỹ lệ.
# thời gian: A lệnh cầu học tổ
( Tiết dương hạ Kỳ Sơn diệt thường thị phía trước )
====================
『 "Ngươi cũng không cần phải sinh khí, này khách khanh cuối cùng là bị Tống lam giết." Cũng coi như là cho chính mình báo thù. Triều ca đùa nghịch trong tay bút ghi âm, trên đầu chậm rãi phiêu ra cái?
Hỏi linh cầm ngữ, khẳng định là không sai, nhưng chiêu này tới linh hồn nhỏ bé như thế nào......
Triều ca: Luôn là cảm giác có chỗ nào không đúng.
"Chờ một chút a!" Triều ca từ ba lô móc ra một quyển dây thép, tả hữu nhìn nhìn bó ở nhiều tai nạn quan tài thượng cố định, sau đó tạp cái đèn pin đương ký hiệu, thử trong chốc lát âm, hiện trường bắn một đoạn nhi hỏi linh.
"???"Ngụy Vô Tiện khiếp sợ nhìn triều ca, này hỏi linh hiệu quả thế nào trước không nói "Ngươi là Lam thị con cháu?!!!"
"Vậy ngươi nhìn nhìn." Triều ca búng tay một cái, ' bang ' so cái thương.
"Cô Tô Lam thị, lam ngọc lam ánh sáng mặt trời, gặp qua tiền bối." Triều ca nhảy xuống quan tài, cố ý giải lỏng cổ tay áo, lộ ra cột vào trên cổ tay vân văn đai buộc trán, ôn tồn lễ độ hành lễ nói.
Thẩm hằng: Đừng trang, ngươi hình tượng đã sớm băng rồi.
"Ha ha, điệu thấp điệu thấp." Triều ca tránh thoát Thẩm hằng vô ảnh chân, khoe khoang nói.
"......" Lam lão tiên sinh có khỏe không? 』
Tạ mời, không tốt lắm đâu!
"Thúc phụ!" Lam hi thần đỡ lấy thân hình nhoáng lên che lại trái tim liền phải đảo Lam Khải Nhân.
"Ta không có việc gì." Đỡ cháu trai tay đứng vững, Lam Khải Nhân kiên cường chịu đựng.
Lam Khải Nhân: Bất hiếu tử tôn! Bất hiếu tử tôn a!
『 "Ngươi họ gì?" Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn về phía Thẩm hằng.
"Họ Thẩm, làm sao vậy?" Hiển nhiên không phải lần đầu tiên bị hỏi đến vấn đề này, Thẩm hằng hỏi ngược lại.
Thẩm hằng: Có vấn đề?
Ngụy Vô Tiện: Không có không có.
"Ngươi không cần bắn." Ngụy Vô Tiện cảm thấy như vậy Lam thị con cháu, hắn cũng có chút nhi tao không được.
"Một cái hồn phách không được đầy đủ." Chỉ ' Xích Phong tôn '
"Một cái tâm trí không được đầy đủ." Chỉ tiểu lệ quỷ
"Một cái......" Tầm mắt dừng ở tiểu lệ quỷ trong lòng ngực khóa linh túi thượng, Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ tiểu lệ quỷ đầu "Không có việc gì, ta không chạm vào, ngươi đem ngươi nương bảo hộ thực hảo."