[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp _20
# a lệnh xem ma đạo, tri kỷ biến đạo lữ, Tiết dương tự mình hoài nghi, Tần tố rời khỏi đàn liêu, kim quang dao tỏ vẻ cái gì Kim gia trèo cao không nổi, xin cho ta một mình mỹ lệ.
# thời gian: A lệnh cầu học tổ
( Tiết dương hạ Kỳ Sơn diệt thường thị phía trước )
====================
『 kiếm đủ nước mắt, tiểu A Tùng ủy khuất ba ba, nhắm mắt theo đuôi đi theo kim quang dao rời đi kim lân đài, đi xem...... Đây là ai?
Tiểu A Tùng nhảy dựng lên, bái trụ quan tài bản nhi hướng trong xem, một thân sạch sẽ bạch y tuổi trẻ đạo trưởng, mắt thượng phúc một cái bốn chỉ khoan lụa trắng, an an tĩnh tĩnh nằm ở quan tài trung, nhìn qua giống như là ngủ rồi. 』
Lại là hiểu tinh trần!
Đột nhiên không kịp phòng ngừa ở thủy mạc nhìn thấy thi thể của mình, hiểu tinh trần sửng sốt một chút, theo sau mới phản ứng lại đây, Tống lam gặp độc thủ, hắn lại như thế nào có thể may mắn thoát khỏi.
"......" Tống lam nhìn hiểu tinh trần liếc mắt một cái, làm như muốn nói cái gì, lại không biết nên như thế nào mở miệng, nhấp tâm tự hỏi, nếu là hiểu tinh trần xảy ra chuyện, hắn sẽ mặc kệ sao? Không có khả năng, cho nên hắn lại có cái gì lập trường khuyên nhủ hiểu tinh trần.
『 "Có khách đến, vì sao không đề cập tới trước lên tiếng kêu gọi?" Eo bội sương hoa hắc y thiếu niên đẩy cửa mà vào, nhất cử nhất động quả nhiên là minh nguyệt thanh phong, nếu không có mới vừa ở tiểu A Tùng trong trí nhớ gặp qua, thật sự là nhận không ra người này lại là kim lân trên đài có chút niên thiếu khinh cuồng răng nanh tiểu ca ca.
Ngụy Vô Tiện: Này kỹ thuật diễn lợi hại. 』
Vân thâm không biết chỗ mọi người cảm xúc còn muốn càng sâu một ít, bởi vì hiểu tinh trần liền ở bọn họ bên cạnh, có chính bản đối lập mới càng có thể nhìn ra này Tiết dương giơ tay nhấc chân gian lại là cùng hiểu tinh trần giống nhau như đúc.
Hiểu tinh trần:...... ( cảm giác có chút quỷ dị )
『 "Quang"
Thật mạnh đụng phải môn trụ, lại bị trên mặt đất tạp vật vướng một chút, Tiết dương hơi đốn một lát, dứt khoát một phen kéo xuống mông tròng trắng mắt lăng.
Giống như là giải trừ cái gì phong ấn, Tiết dương lại biến trở về kim lân trên đài cái kia răng nanh tiểu ca ca.
Tiểu A Tùng ngạc nhiên nhìn, duỗi tay tưởng sờ, lại như là nhớ tới cái gì giống nhau, đem chính mình tàng càng sâu chút. Có thể thấy được, kim quang dao đại khái là cho hắn để lại không nhỏ bóng ma.
"Ngươi tới làm gì." Tiết dương cắm đến hiểu tinh trần quan tài cùng kim quang dao trung gian, hành động gian mang theo rõ ràng không tín nhiệm.
"Thường bình địa chỉ, ta giúp ngươi tìm được rồi." Cũng không thèm để ý Tiết dương phòng bị, kim quang dao trên mặt tươi cười chút nào bất biến.