[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp _9
Hiểu tinh trần thừa nhận, hắn vừa rồi là ' phu ' một chút, nhưng là hắn nghẹn đi trở về nha!
Hắn không cười ra tiếng.
Tương đối tương đối cảm tính hiểu tinh trần nhìn quỳ sát ở bạch cốt biên, an tĩnh không giống chỉ tà ám tiểu lệ quỷ, cảm giác trong lòng có chút áp lực khó chịu. Này tiểu lệ quỷ rõ ràng như vậy sợ hãi kia cụ hung thi, lại dùng chính mình nho nhỏ bả vai, bảo hộ quan trung bạch cốt trăm ngàn năm. Kia bạch cốt định là tiểu lệ quỷ rất quan trọng người.
Quỷ cũng có tình, thế gian này thiện ác cũng thực sự khó phân biệt.
Nhưng tiểu lệ quỷ định là muốn siêu độ, sớm chút đi đầu thai, đối này tiểu lệ quỷ cũng có chỗ lợi, chỉ là không biết này thủy mạc trung mấy người sẽ như thế nào làm.
『 thủy mạc trung người quả thực đổi mới hiểu tinh trần đạo trưởng tam quan, hai người tụ ở chỗ này dương khí trọng, quan trung còn súc một cái hắn thật · sát thân kẻ thù, Thẩm hằng căn bản kéo không được thù hận, ' Xích Phong tôn ' không hai phút liền đi tới quan tài trước, cùng triều ca, Ngụy Vô Tiện hai người cách quan tương vọng.
Không đợi Ngụy Vô Tiện thổi còi, triều ca đột nhiên đem quan trung tiểu lệ quỷ ôm ra tới, che ở hắn cùng ' Xích Phong tôn ' trung gian.
Thật lớn bóng ma phóng ra xuống dưới đem tiểu lệ quỷ tráo cái kín mít.
Tiểu lệ quỷ:...... ( run bần bật ) 』
Này một bộ ' Xích Phong tôn ' khi dễ nhỏ yếu bộ dáng, đem Nhiếp minh quyết khí, hận không thể vọt vào thủy mạc đi đem ' chính mình ' đầu xoá sạch.
Nhiếp Hoài Tang ( tông chủ ): Đại ca, đừng nha, ta thật vất vả mới đua tốt.
Thân sau khi chết hóa thành tà ám tác loạn, là Nhiếp minh quyết chưa từng nghĩ tới tương lai, quang minh chính đại cả đời, Nhiếp minh quyết là thật sự không tiếp thu được. Hắn thà rằng chính mình chết hồn phi phách tán, bị nghiền xương thành tro, cũng không muốn như thế.
Nhiếp minh quyết: Đừng làm cho hắn biết là ai làm.
Kim quang dao: Kim như tùng cùng khoản run bần bật ( nhỏ yếu bất lực lại đáng thương nhưng sẽ đạn loạn hồn sao )
『' ngươi thế nhưng là loại người này. ' Ngụy Vô Tiện khinh thường nhìn thoáng qua triều ca, thổi lên cái còi.
' đô ——' một tiếng ra tới, tiểu lệ quỷ trên người oán khí bốn phía, sợ tới mức triều ca nháy mắt lùi về tay, oán khí nhập thể cũng không phải là nói giỡn. Có thể thảm thành Ngụy Vô Tiện như vậy đuôi mắt ửng đỏ, tà mị động lòng người, đều là sung tiền đại lão, thay đổi hắn...... Di Lăng lão tổ cùng Hắc Sơn Lão Yêu là có khác nhau.
Ngụy Vô Tiện: Ta cảm thấy thổi món đồ chơi cái còi ta đã không có hình tượng đáng nói.
Mất đi triều ca chống đỡ, tiểu lệ quỷ cũng không có rớt đến trên mặt đất, hắn phiêu nhiên mà rơi xuống ở quan trên tường, tuy rằng độ cao thượng cùng ' Xích Phong tôn ' so sánh với vẫn là có nhất định chênh lệch, nhưng là hắn ít nhất có thể trực diện ' Xích Phong tôn ' mà không cần lo lắng xem thi thời điểm, đầu ngưỡng quá mức không cẩn thận dẩu đi qua. 』
BẠN ĐANG ĐỌC
[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp
Hayran Kurgunguồn: lofter