[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp _12
# a lệnh xem ma đạo, tri kỷ biến đạo lữ, Tiết dương tự mình hoài nghi, Tần tố rời khỏi đàn liêu, kim quang dao tỏ vẻ cái gì Kim gia trèo cao không nổi, xin cho ta một mình mỹ lệ.
# thời gian: A lệnh cầu học tổ
( Tiết dương hạ Kỳ Sơn diệt thường thị phía trước )
====================
『 "Cộng tình đi!"
Nhìn xem này ' toàn gia ' rốt cuộc là chuyện như thế nào.
Đã ý thức được, việc này có lẽ cùng kim quang thiện không quan hệ ( Ngụy Vô Tiện: Kỳ thật cũng không nhất định ) Ngụy Vô Tiện đưa ra giải quyết phương án. Hắn trong lòng vẫn là có chút để ý âm hổ phù nhận tiểu lệ quỷ là chủ sự.
"Ngươi điên rồi?!" Thẩm hằng dẫn đầu mở miệng đưa ra phản đối.
"Hắn nếu là phàm là có một chút nhi muốn đổi ý ý tứ, ngươi tưởng hảo chết như thế nào sao?"
"Người trẻ tuổi, làm việc luôn là muốn mạo một chút nguy hiểm sao!" Hơn nữa này mộ thất như vậy ' sạch sẽ ' ngươi còn muốn đi hỏi ai? Ngụy Vô Tiện trên mặt mang theo ý cười: "Ta tin tưởng hắn, một lát liền muốn phiền toái các ngươi đem ta đánh thức."
Này tiểu lệ quỷ bị phong ở quan tài trung mấy ngàn năm lâu, cảm xúc nhất định thập phần mãnh liệt, nếu là không một cái người giám sát, hắn sợ chính mình sẽ hãm ở tiểu lệ quỷ cảm xúc vô pháp tự kềm chế.
"Ta tới." Thẩm hằng không dung cự tuyệt nói.
"Đúng vậy tiền bối, này hung thi cùng lệ quỷ dù sao cũng là chúng ta thả ra, nguy hiểm cũng nên chúng ta tới mạo." Triều ca đối Thẩm hằng sử cái ánh mắt "Tiền bối ngươi oán khí xâm thể, ngày thường càng hẳn là chú ý thân thể, hảo hảo chiếu cố chính mình, gặp chuyện không cần cậy mạnh, bằng không dễ dàng mất sớm, hơn nữa ta cùng với Thẩm hằng hiển nhiên càng quen thuộc......"
Đã không cần tiếp tục khiêm nhượng đi xuống, Thẩm hằng thừa dịp triều ca nói chuyện công phu, ỷ vào chính mình hiện tại ly tiểu lệ quỷ càng gần, không nói hai lời túm tiểu lệ quỷ trực tiếp tiến vào cộng tình.
Ngụy Vô Tiện ( có trăm triệu điểm điểm cảm động ): Này hai hài tử! Thật là...... Buồn cười.
Đời sau cộng tình phương pháp, cùng Ngụy Vô Tiện biết vẫn là có một ít khác nhau, ít nhất đem cộng tình chứng kiến ngoại phóng, chính là hắn làm không được, quả nhiên là nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, vẫn luôn đối chính mình thiên phú có cổ cảm giác về sự ưu việt Ngụy Vô Tiện trong lòng rùng mình.
Hắn có phải hay không có chút quá mức ngạo mạn?
Ngụy Vô Tiện nhìn dần dần sáng lên mộ thất không có lên tiếng, ngay sau đó bọn họ chợt bị kéo vào ngàn năm trước kim lân đài. 』
< các bằng hữu! Cộng tình a!!!!!! >
< này có phải hay không đại biểu cho chúng ta có thể nhìn đến ngàn năm trước chân thật lịch sử nhân vật? >