7

649 42 0
                                    

[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp _7

# a lệnh xem ma đạo, tri kỷ biến đạo lữ, Tiết dương tự mình hoài nghi, Tần tố rời khỏi đàn liêu, kim quang dao tỏ vẻ cái gì Kim gia trèo cao không nổi, xin cho ta một mình mỹ lệ.

# thời gian: A lệnh cầu học tổ

( Tiết dương hạ Kỳ Sơn diệt thường thị phía trước )

====================

『 di động hư hao, phòng phát sóng trực tiếp tự động liên tiếp camera mini thị giác, tuy rằng cameras không có đêm coi công năng, dẫn tới tầm nhìn chịu hạn rất nhiều, nhưng vân thâm không biết chỗ mọi người lại phần lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi, bọn họ hiển nhiên càng thích ứng như vậy hình ảnh, phía trước phong cách quá mức kỳ quỷ, làm cho bọn họ luôn có một loại này hai cái thiếu niên cũng là tà ám cảm giác. 』

Kỳ thật...... Cũng nói không chừng đâu?

Tà ám luôn là sẽ chỉnh ra một ít rất thật ảo cảnh, lừa gạt nhân tâm, này thủy mạc cũng không có so với nghiêm cẩn nhiều ít, bất quá là bọn họ đối nó không có cách nào, lúc này mới tụ ở nơi này muốn nhìn một chút nó rốt cuộc muốn làm cái gì.

Lam gia chủ động trái với gia quy cũng là căn cứ vào này —— tránh cho này thủy mạc đưa bọn họ từng cái đánh bại.

Bất quá liền trước mắt tới xem, bọn họ vô pháp chạm đến thủy mạc, thủy mạc hẳn là cũng vô pháp trực tiếp ảnh hưởng đến bọn họ, chỉ có thể lấy một ít là tựa mà phi hình ảnh nhiễu loạn bọn họ tâm.

Không phải nói bọn họ không tin Nhiếp nhị công tử tương lai có điều thành tựu, mà là này đời sau, vô luận là pháp khí chi lưu, vẫn là này phát sóng trực tiếp đều quá mức không thể tưởng tượng, thật sự là làm người vô pháp tiếp thu. Dù cho có đây là 8000 nhiều năm sau giải thích, nhưng thân là tu sĩ, đối mặt không biết chi vật, bọn họ cần thiết thời khắc bảo trì cảnh giác, sao có thể chủ động vì này tìm kiếm nguyên nhân.

Càng quan trọng là nhiễu loạn thời gian quỹ đạo là muốn trả giá đại giới, bọn họ ai cũng không biết nếu này thủy mạc vì thật, sẽ tạo thành bao lớn ảnh hưởng, lại là ai sẽ vì này trả giá đại giới.

Việc này quá mức thiêu não, Ngụy Vô Tiện lựa chọn tiếp tục xem thủy mạc.

Mặc kệ này thủy mạc sở kỳ có vài phần thật giả, kia sơ hở của trận pháp là thật, trấn áp tà ám cấm chế cũng thế, đến nỗi mặt khác coi như thoại bản tới xem không phải hảo? Nếu là trong đó nhắc tới việc lúc sau bị nghiệm chứng vì thật, biết nhân vi ác, chẳng lẽ bởi vì có điều cố kỵ hắn liền mặc kệ sao? Kia hắn liền không phải Ngụy Vô Tiện.

Trước tiên biết được, hắn chỉ biết xử lý càng thêm chu toàn, mà không phải từ bỏ trong lòng đạo nghĩa.

『 bị mọi người cảnh giác hoài nghi, không thể tin được, lại nhịn không được tin tưởng thủy mạc, hoàn toàn không chịu mọi người ảnh hưởng, trong đó không khí vẫn là một mảnh căng chặt.

Triều ca ngồi dưới đất, nếu không có như thế hắn cũng không đến mức bị tiểu lệ quỷ nhất kiếm giá tới rồi trên cổ, lấy hắn cái này thị giác vừa vặn đem tay cầm trăng non tiểu lệ quỷ chụp cái toàn, một thân sao Kim tuyết lãng, nếu không có sắc mặt xanh trắng căn bản nhìn không ra này đứa bé lại là phi người. 』

[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ