14

402 31 0
                                    

[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp _14

# a lệnh xem ma đạo, tri kỷ biến đạo lữ, Tiết dương tự mình hoài nghi, Tần tố rời khỏi đàn liêu, kim quang dao tỏ vẻ cái gì Kim gia trèo cao không nổi, xin cho ta một mình mỹ lệ.

# thời gian: A lệnh cầu học tổ

( Tiết dương hạ Kỳ Sơn diệt thường thị phía trước )

====================

『 "A Tùng, ngươi nói... Ta đây đều là vì cái gì?"

Nhéo tiểu A Tùng tay, kim quang dao tựa hồ có chút mờ mịt, nhưng hắn thực mau liền thu liễm thần sắc, một lần nữa kiên định lên. Việc đã đến nước này, hắn chẳng lẽ còn có khác lựa chọn sao? Có người nói hắn nhàn thoại, bất quá là bởi vì hắn trạm còn chưa đủ cao mà thôi.

Tiên đốc!

Kim quang dao lần đầu tiên đối vị trí này động tâm tư.

Ai liền quy định, hắn phải cả đời làm kim lân trên đài lui tới nghênh đưa gia thần? Ai lại quy định, hắn, liền không thể làm này tiên môn bách gia phía trên tiên đốc!!!

"...... Còn rất có dã tâm." Triều ca khô cằn nói.

Không phải hắn sẽ thuật đọc tâm, mà là kim quang dao trong mắt dã tâm đã tàng không được, tiểu A Tùng đối hắn cha ký ức lại luôn luôn chuẩn xác mà lại rõ ràng.

Nhiều châm chọc, kim lân trên đài duy nhất có thể nhìn thấu kim quang dao ngụy trang, là một cái tâm trí không được đầy đủ si nhi.

Hắn không rõ hắn nhìn đến hết thảy đều đại biểu cái gì.

Nhưng thật ra không nghĩ tới kim quang dao ý đồ tiên đốc, triều ca còn tưởng rằng hắn là tưởng cùng con vợ cả tranh tông chủ chi vị. Ngụy Vô Tiện có chút suy đoán, lại chưa nói ra tới, nếu hắn vị trí thật là đời sau, cộng tình chứng kiến ước chừng chính là vài năm sau tương lai, khi đó rốt cuộc là tình huống như thế nào hắn cũng không biết.

...... Cho nên, đây đều là cái gì nhân gian khó khăn?

Cùng tiểu cũ kỹ không biết là nhiều ít đại về sau hậu bối, cùng nhau đào Xích Phong tôn mộ, thăm dò tiểu cũ kỹ huynh trưởng kết nghĩa tam đệ chuyện cũ, này còn không bằng phía trước ' một nhà ba người ' đâu!

Rối rắm nhìn thoáng qua cắm ở quan tài trung đến bây giờ cũng chưa rút ra, dẫn tới quan tài bản để lại một cái phùng nói cái gì đều không khép được trăng non, Ngụy Vô Tiện vò đầu.

Hắn cũng là xác định liễm phương tôn cùng Xích Phong tôn thân phận, mới nhớ tới kia thanh kiếm là trăng non, hắn cùng tiểu cũ kỹ đại ca là thật sự không thân, bất quá trạch vu quân nếu là ra cái gì ngoài ý muốn, tiểu cũ kỹ đại khái lại muốn khóc đi.

Nghĩ đến tiểu cũ kỹ ở Huyền Vũ trong động lạc kia giọt lệ, Ngụy Vô Tiện đứng ngồi không yên đem chính mình ấn ở tại chỗ, tam tôn chi nhị gặp chuyện không may, trạch vu quân bội kiếm lại xuất hiện ở chỗ này, hắn ít nhất phải biết này rốt cuộc là chuyện như thế nào, hắn lúc này nhưng thật ra nghĩ không ra âm hổ phù.

[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ