[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp _21
# a lệnh xem ma đạo, tri kỷ biến đạo lữ, Tiết dương tự mình hoài nghi, Tần tố rời khỏi đàn liêu, kim quang dao tỏ vẻ cái gì Kim gia trèo cao không nổi, xin cho ta một mình mỹ lệ.
# thời gian: A lệnh cầu học tổ ( Tiết dương hạ Kỳ Sơn diệt thường thị phía trước )
Mới vừa thượng bãi tha ma, còn chưa gặp được lam trạm lão tổ tiện
====================
『......
............ Di?
Thứ gì bay qua đi?
Ở kim lân trên đài tùy cơ đổi mới tiểu A Tùng thiên đầu, tò mò nhìn từ kẹt cửa chen vào tới tiểu người giấy.
Tiểu A Tùng: Nhìn chằm chằm ——
Ngụy Vô Tiện: A, cái này là......』
"Sư tỷ, ngươi xem đáng yêu không?"
Ngụy anh làm một cái giống nhau như đúc tiểu người giấy đậu sư tỷ vui vẻ.
Hắn nhất không thể gặp người khác khóc, tiểu A Tùng là thực đáng thương, nhưng là so sánh với thủy mạc tiểu A Tùng, ở Ngụy anh trong lòng rõ ràng là giang ghét ly càng thêm quan trọng. Tương lai sự, biết được tận lực tránh cho liền hảo, thương tâm khóc thút thít là vô dụng.
『 Ngụy Vô Tiện: Đáng yêu? Ta chỉ cảm thấy cảm thấy thẹn.
Cùng tiểu A Tùng cùng nhau ghé vào trên bàn, nhìn ' chính mình ' vòng quanh mã não cái chặn giấy đi rồi vài vòng, lại đẩy lại đá, nhảy nhót, tưởng đem giấy trấn hạ tin rút ra, lại lấy giấy trấn không hề biện pháp, Ngụy Vô Tiện tuyệt vọng che mặt.
Bổn lão tổ hình tượng a!
Tương lai ta! Ngươi đang làm gì!!!
Ngụy Vô Tiện ngồi ngay ngắn, làm bộ chính mình không phải Di Lăng lão tổ.
Ngụy Vô Tiện: Hắn Di Lăng lão tổ làm sự, cùng ta Ngụy Vô Tiện có quan hệ gì?
"Đây là lão tổ? Hảo đáng yêu!" Không chút nào phối hợp, triều ca ngạc nhiên trừng lớn mắt.
"A Tùng ở chỗ này nói, liễm phương tôn hẳn là liền ở phụ cận." Cùng triều ca tương phản, Thẩm hằng cảnh giác đánh giá chung quanh, đối tình huống hiện tại cảm giác cũng không lạc quan. 』
< hảo tưởng giúp hắn đem cái chặn giấy dịch khai >
< này cũng quá đáng yêu bá! >
< phong cách đột biến >
< xác nhận xem qua thần, là ta lão tổ >
"???"Ngụy anh vẻ mặt không tán đồng nhìn thổi qua làn đạn.
『' ca ' tẩm điện cửa hông đột nhiên bị người đẩy ra.
Tiểu người giấy bỗng chốc lược hạ cái bàn, 'pia' một chút đem chính mình dán đến góc bàn.
Bị cả kinh cả người run lên, theo bản năng dùng thân thể che khuất tiểu người giấy, ba người thần đồng bộ quay đầu lại, lúc này mới phát hiện tiểu A Tùng lần này đi theo không phải kim quang dao, mà là chính mình mẫu thân —— Tần tố.