25

346 30 1
                                    

[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếp _25

# a lệnh xem ma đạo, tri kỷ biến đạo lữ, Tiết dương tự mình hoài nghi, Tần tố rời khỏi đàn liêu, kim quang dao tỏ vẻ cái gì Kim gia trèo cao không nổi, xin cho ta một mình mỹ lệ.

# thời gian: A lệnh cầu học tổ ( Tiết dương hạ Kỳ Sơn diệt thường thị phía trước )

Nguyên tác lão tổ tiện ( mới vừa thượng bãi tha ma. Còn chưa gặp được lam trạm )

====================

"Ha, Ngụy Vô Tiện! Ngươi... Ngươi muốn mặt không cần?"

Này nói đều là nói cái gì? Thật là ném chết người! Mấu chốt hắn hiện tại còn phải giữ gìn hắn! @¥#%@#! @¥

Giang trừng thật là hận không thể đem Ngụy anh từ a tỷ phía sau túm ra tới chém thành hai nửa.

Giang trừng: Nhìn cái gì mà nhìn? Chưa thấy qua đoạn tụ a!

Cùng trường thiếu niên: Thật chưa thấy qua to gan như vậy, hơn nữa đó là Lam Vong Cơ a!

Giang trừng ( người trước ): Lam Vong Cơ làm sao vậy? Không phải người sao?

Giang trừng ( sau lưng ): Hắn sư huynh đoạn tụ?! Đoạn vẫn là Lam Vong Cơ? Hắn sư huynh không phải thích nhất tiểu cô nương sao? Muốn hay không trở về làm mẹ cấp Ngụy Vô Tiện an bài mấy tràng thân cận?

Giang ghét ly: A Tiện, đừng sợ, trở về ta cùng mẹ nói.

Lam hi thần: Xác nhận xem qua thần, là trợ công quên tiện đồng đội.

『 "Lam trạm, ta vừa rồi nói, ngươi đều nghe rõ sao?!"

Ngụy Vô Tiện: Ngươi còn dám hỏi? Ngươi là thật không sợ lam trạm nhất kiếm đánh chết ngươi a!

Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ, hơi hơi sửng sốt, hắn chưa từng gặp qua lam trạm như thế chần chờ bộ dáng.

"Khụ...... Ngụy công tử, ngươi lời này nói thời cơ thật đối, trường hợp cũng thật đúng vậy." Đón tiểu A Tùng tò mò ánh mắt, lam hi thần ho nhẹ một tiếng nói xen vào nói.

"Thật là xin lỗi, lam tông chủ, nhưng ta thật sự trong chốc lát đều không thể lại đợi." ' mạc huyền vũ ' không có nửa điểm nhi thành ý xin lỗi.

"Lam trạm, ngươi, ngươi xem ta."

"...... Ta trí nhớ là thật sự rất kém cỏi. Từ trước sự, có rất nhiều ta đều nhớ không nổi. Bao gồm Bất Dạ Thiên lần đó, mấy ngày nay đến tột cùng đã xảy ra cái gì, ta một chút cũng không nhớ rõ. Nhưng là! Nhưng là từ giờ trở đi, ngươi nói với ta nói, đã làm sự, ta đều sẽ nhớ rõ, một kiện cũng sẽ không quên!"

"Ngươi đặc biệt hảo. Ta thích ngươi."

"Hoặc là đổi cái cách nói. Tâm duyệt ngươi, ái ngươi, muốn ngươi, vô pháp rời đi ngươi, tùy tiện như thế nào ngươi."

"Ta tưởng cả đời đều cùng ngươi cùng nhau đêm săn." 』

Lam hi thần: Nhịn không được đau lòng lúc ấy ở đây chính mình.

Mạnh dao: Làm ơn tất tiếp tục làm lơ ta!!!

Lam Vong Cơ:...... ( mặt đỏ )

『 "Còn tưởng mỗi ngày cùng ngươi lên giường. Ta thề ta không phải cái gì nhất thời hứng khởi cũng không phải giống như trước như vậy đậu ngươi chơi, càng không phải bởi vì cảm kích ngươi. Tóm lại cái gì khác lung tung rối loạn đều không có, liền thật sự chỉ là thích ngươi thích đến tưởng cùng ngươi lên giường. Trừ bỏ ngươi ai đều không nghĩ muốn, không phải ngươi liền không được. Ngươi có thể đối ta làm bất luận cái gì ngươi muốn làm sự, ái như thế nào tới liền như thế nào tới, ta đều thích, chỉ cần ngươi nguyện ý cùng ta......"

[ phát sóng trực tiếp thể ] trộm mộ phòng phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ