Chương 18

1.4K 140 19
                                    

Chương 18: Nữ thần y

Tuy rằng nói với Minue là hắn ra cung dạo chơi, nhưng thật ra mục đích chính hôm nay ra cung là để gặp một người.

Sisi - nữ thần y, người đã tạo ra những loại thuốc nghịch thiên mà bao người khao khát.

Nhờ nàng mà Rei có thể sỡ hữu những loại thuốc có ích trong quá trình thẩm vấn.

Nhưng thân phận nàng ta quá bí ẩn, chưa bao giờ lộ mặt, cũng chưa bao giờ bán thuốc cho dân ngoại quốc, khách hàng của nàng ta dường như đều được chọn lọc kỹ càng.

Ngay cả những tỳ nữ kề cận nàng ta đều không rõ thân phận.

Miễn nàng ta không làm gì ảnh hưởng đến Ai Cập, Rei sẽ không quan tâm đến nàng ta, vì ai cũng có bí mật cho riêng mình.

Nhưng tên nàng ta - Siri, khiến hắn không tự chủ nhớ đến một người...

Rei nheo mắt lại, hy vọng chỉ là sự trùng hợp.

Tiến vào khu hẻm vắng quen thuộc, ghé quán rượu như bao lần, gặp tên bán rượu đọc mật mã và tiến vào mật thất.

Bên dưới chính là cả một dãy phòng tối u ám, đằng xa chính nơi nữ thần y hiện diện.

Tiếng của nữ thần y vang lên sau bức màn mỏng: "Lần này Ngài lại muốn gì?"

Rei ngồi xuống cái ghế đối diện bức màn đáp: "Một loại thuốc khiến con người ta quên đi một người."

==========

Từ mật thất bước ra cũng đã xế chiều, Rei bỗng cảm thấy ánh nắng mặt trời vẫn không hề giảm độ gay gắt, nó vẫn như thế chói ngời, nóng bỏng.

Khiến Rei nhớ tới một hài tử ngày nào cũng mặc kệ nắng mưa, ra sân bãi tập kiếm, khi tập xong mắt liền sáng lên, đến bên hắn đòi ăn vặt để thưởng cho sự chăm chỉ của mình.

Rei mỉm cười bước đi nhanh qua một mái che nhầm tránh ánh nắng mặt trời gây gắt.

Ánh nắng chưa bao giờ thích hợp với hắn.

==========

Trong tẩm cung Pharaoh.

Memphis đang nằm dài trên nệm giường, tranh thủ chợp mắt một tí sau khi xem đống sớ chất như núi.

Bỗng một tiếng cửa mở vang lên, một thân ảnh nằm nhoài lên người hắn như không xương, mềm mại quyến rũ khiến người tê dại.

Memphis như bị sắc đẹp mê muội, cũng không hề may mảy quan tâm người này không hề phép tắc, không trải qua người hầu liền tiến vào, bởi vì chính Memphis là người dung túng hắn được phép như thế.

Cái Memphis quan tâm đó là hôm nay Rei quá khác thường, nhưng Memphis vẫn không thể kìm lòng mà sa vào.

Memphis ôm lấy vòng eo mảnh khảnh kia, xoay người áp người kia dưới thân, mắt vẫn chưa hề dời khỏi đôi môi đã từng tuôn ra những lời khiến hắn đau nhói. Memphis khàn giọng nói:

"Hành động này của em là gì?"

Rei vươn đôi tay lên chạm vào khuôn mày sắc xảo đẹp đẽ của Memphis, đôi mắt câu nhân nhìn thẳng vào mắt Memphis: "Nay là ngày thứ 5."

[Nữ Hoàng Ai Cập] Nam Phi Của Tiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ