Chương 14

7.8K 465 42
                                    

Chương 14: Tội lỗi kéo dài.

Sáng nay là ngày đầu tiên mà khi tỉnh dậy nằm cạnh bên là người hắn luôn ngày nhớ đêm mong, Memphis từ phía sau nhẹ nhàng ôm tấm lưng gầy yếu trắng nõn lại bị che kín hồng ngân ái muội.

Một tay chống lên, đầu dựa vào bên tai của Rei, nhẹ nhàng sượt lấy tóc mai mềm mại của người kia, cũng phát hiện người đã tỉnh giấc, khóe mắt còn đọng lại lệ, mắt xa xăm không biết nghĩ đến gì.

Memphis yêu thương hôn hôn lên khóe mắt người kia, đưa lưỡi liếm đi giọt lệ làm hắn đau lòng.

"Đừng như thế nữa Rei...."

Vòng tay cũng siết chặt hơn, khiến Rei và Memphis cả người trần trụi dựa sát vào nhau, tâm Memphis cũng nóng lên, mê luyến liếm hôn cần cổ trắng nõn mê người của người kia.

"A. Dừng lại! Dừng lại đi mà...Ta van ngài..."

Rei giật nảy mình, cả người cuộn lại, tay lấy chăn phủ kín lên người, âm thanh mang theo vài phần khóc nứt nở.

Rei lúc này mỏng manh, yếu ớt, là lần đầu tiên Memphis chứng kiến người mạnh mẽ như Rei, cũng sẽ như vậy khiến người ta nát lòng.

Memphis dừng lại hết mọi hành động, chỉ đơn thuần ôm trọn hắn vào lòng.

"Hãy coi như chưa bao giờ xảy ra ưm ..."

Thanh âm mềm mại, khàn khàn gợi cảm của Rei chưa thốt ra hết lời đã bị Memphis lật người lại, thô bạo chiếm đoạt lấy cái miệng nhỏ nhắn của hắn, mãi sau đó khi hắn không thở nổi, mới buông ra.

"Ngươi nghĩ chúng ta còn có thể trở lại ban đầu? Ngươi nghĩ tình cảm của ta là thứ gì mà lại có thể quên đi như chưa bao giờ có?! Thật nhẫn tâm... Ngươi nhẫn tâm lắm Rei..."

Rei buông xuống mắt: "Rồi Ngài sẽ nhanh quên mà thôi. Ngài còn rất trẻ, ngài sẽ còn rất nhiều thời gian để gặp được người thật sự xứng với Ngài."

Còn ta mãi cũng chỉ là kẻ qua đường.

Ngài là thiếu niên mới 16 tuổi mà thôi, ngài chưa có cơ hội tiếp xúc với bao người, cái 'yêu' ngài bày tỏ với ta, đơn thuần chỉ là hảo cảm, ngài vẫn đang lầm tưởng đó là 'yêu'.

Giờ đây, Ngài có thể coi ta như ái nhân.

Nhưng sau đó, Ngài sẽ phát hiện ra rằng, tất cả chỉ là phút nông nỗi của thiếu niên, khi đó ta trong mắt ngài cũng chỉ là một hạt bụi trong thế gian này.

Cho dù, Ngài có yêu ta thật thì đã sao?

Ta là vương phi của Tiên Đế, là thiếp của cha ngài.

Còn Ngài là nhi tử người đó.

Ta và Ngài mãi mãi là không thể....

Ngài nói ta tàn nhẫn?

Vậy khi ngài ép ta phải sống trong phản bội, như vậy có tàn nhẫn với ta không?

Ta không trách ngài, cũng không oán ngài vì ngài chỉ là phút chốc mơ hồ.

[Nữ Hoàng Ai Cập] Nam Phi Của Tiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ