Chương 25

1.8K 101 9
                                    

Chương 25: Chuyện của bốn người (1)

"Cắt! Mọi người làm tốt lắm!"

Đạo diễn vừa hô cắt tất cả mọi người trong sân diễn liền dừng lại động tác. Rei hạ thanh kiếm đạo cụ trong tay xuống, tháo cái mạn che đầu xuống, thở phào một hơi. Đạo diễn Từ tiến đến gần Rei, vỗ nhẹ vai hắn, không tiếc lời khen ngợi: "Thanh niên, cậu làm tốt lắm, đoạn múa kiếm vừa rồi rất tuyệt. Chỉ cần thêm một chút hiệu ứng là có thể trở thành một màn ảnh kinh điển !"

Rei cười nhẹ, khiêm tốn đáp lại đạo diễn rồi liền rời đi. Công việc diễn viên thay thế này quả thật rất thích hợp với hắn. Chỉ cần làm vài động tác hành động võ thuật, múa kiếm là có thể kiếm được tiền không ít. Chưa nói tới trình độ của hắn còn hơn hẳn diễn viên thay thế hiện nay.

Các đạo diễn liên tiếp đưa ra lời mời với hắn. Không ít công ty giải trí cũng mời gọi hắn, nhưng Rei đều từ chối hết. Hắn không muốn và cũng không thích lộ mắt trước công chúng.

Chớp mắt cũng đã 3 tháng từ cái ngày hắn trở lại "nơi đây".

Hắn đã từ chối đến nơi của Ryan, hắn chỉ nhờ Ryan tìm giúp hắn một công việc liên quan đến võ thuật, kiếm thuật. Ryan liền đưa hắn vào một đoàn phim làm diễn viên thay thế.

Ban đầu, Ryan vốn không muốn hắn làm công việc nguy hiểm này. Thế nhưng, khi hắn tham gia thử vai, Ryan quan sát từ xa liền không nhịn được kinh ngạc và hoàn toàn yên tâm với Rei.

Rei biết Ryan chỉ chờ hắn kể cho anh nghe hết thảy mọi việc.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Đoàn phim hôm nay là đoàn phim thứ 4 mà hắn tham gia. Nghe nói đây là một bộ phim được Ryan đầu tư và được dự đoán là tuyệt phẩm điện ảnh. Tất cả đạo diễn, biên kịch và diễn viên đều có tiếng tăm không nhỏ.

Nhưng hắn không quá quan tâm đến điều này. Rei hiện chỉ cần tiền để sống và hắn cần phải tìm gặp một người...

Rei vào phòng để thay ra bộ phục trang trên người. Lúc hắn vừa đang cởi phục trang ra hơn nữa, hắn liền nhận ra một cặp mắt đang nhìn lén hắn. Rei liền bất chợt xoay người, tay bóp lấy cổ đối phương. Đối phương bị bất ngờ, không kịp tránh thoát, bị Rei áp chế đè lên tường, một cánh tay bị Rei vặn đến đau nhức.

Đối phương tái nhợt mặt: "Xin lỗi, ta chỉ định xem là ai đang dùng phòng thôi, không có ý xấu gì cả."

Rei lạnh mặt mắt nhìn thẳng vào đối phương. Hắn nhìn liền nhận ra người này là ai. Đây chính là nam diễn viên chính của bộ phim này, cũng là người mà hắn đảm nhiệm đóng thế vai.

Biết đây chỉ là lời đối phương biện hộ, nhưng hắn không muốn làm lớn chuyện. Đối phương cũng có gia thế không nhỏ, là công tử của một gia đình giàu có. Rei buông đối phương ra, đẩy đối phương ra khỏi phòng thay đồ, khoá cửa lại.

Riche bị đuổi ra liền ngơ ngác. Bản thân y tự biết mình có vóc dáng và gương mặt vô cùng thu hút, gia thế lại tốt. Biết bao diễn viên nhỏ bé đều chủ động tìm hắn để có tài nguyên. Ngươi tình ta nguyện cứ thể xảy ra. Có thể nói đây là lần đầu tiên, Riche bị người ta từ chối thô bạo và trắng trợn như vậy, không chừa chút mặt mũi cho y.

Quả thật ban đầu y không định làm hành động nhìn lén thấp kém này, nhưng Rei vừa nãy quả khiến hắn và người xung quanh phải kinh diễm. Thân thể mềm mại, thon gầy, uyển chuyển theo từng động tác múa làm cho người ta mê muội. Riche chỉ là trong phút chốc không kìm lòng được mà đi theo Rei, rồi lại tà tâm nổi lên mà nhìn lén người đẹp.

Riche chậc tiếc nuối một tiếng, nhưng không sao, bộ phim này còn phải quay cả tháng trời, cơ hội của y còn rất nhiều. Y không tin Rei không chút đả động.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Đúng như Rei dự đoán, người mà hắn cần gặp đã tự động dấn thân đến.

Không ai khác, người đó chính là Reila.

Lúc Reila xuất hiện, Rei lặp tức liền nhận ra cô. Reila vẫn rất xinh đẹp và gợi cảm trong chiếc váy dài tay phủ kín chân ôm sát cơ thể. Nhưng bên trong cái vỏ bọc xinh đẹp đó, là một tâm hồn thâm độc và điên dại.

Cô gái này thật sự đã phát điên lên vì Ryan...

Nếu lúc trước, Reila chỉ là một cô tiểu thư nhỏ có phần kiêu căng và tuỳ hứng. Thì giờ đây, Reila đã là một cô gái trưởng thành, sự ngạo mạn đã được ẩn giấu đi. Nàng ta xuất hiện trước mắt Rei với tư cách là diễn viên nữ thứ 2 của bộ phim này.

Rei câu lên khoé môi, nở ra một nụ cười châm chọc và lạnh lùng đến cực điểm.

Năm đó, nếu hắn không yếu ớt và vô dụng, nếu hắn có năng lực bảo vệ bản thân như hôm nay, có lẽ mọi chuyện đã có kết thúc khác.

xxx Hết chương 25 xxx

Mọi người ưi, cho mình xin một ít lượt subscribe youtube của các bạn nha. Đây là kênh youtube của mình (ảnh phía dưới)

Mình đang định làm các video đọc truyện cho tiện dụng, ai lười đọc thì đón chờ bên kênh mình nhé. Ngoài ra, kênh này cũng là kênh mình giới thiệu những sản phẩm độc lạ, mn thích thì mua hàng ủng hộ dưới cmt giúp mình nha.

Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn.

Mình xin cảm ơn tất cả mọi người.

Link kênh youtube bên dưới cmt và ngay đầu trang wattpad của mình.

Link kênh youtube bên dưới cmt và ngay đầu trang wattpad của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Nữ Hoàng Ai Cập] Nam Phi Của Tiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ