Chương 12

8K 501 29
                                    

Chương 12: Đêm tội lỗi (H)

"Chuyện rèn kiếm đến đâu rồi thưa Pharaoh?"

Rei từ tốn cắn miếng thịt trong tay, đầu hơi sát lại bên Memphis khẽ giọng hỏi.

"Đã làm ra một số lượng không nhỏ. Ngươi nghĩ ra cách rèn được một thanh kiếm quả thật rất giỏi."

Memphis đáp.

Rei: "Ân. Nhưng ta nghĩ nên làm thêm khiên và áo giáp, sẽ tăng thêm sức mạnh quân binh. Chuyện này sau lại nói tiếp. Ngài xin hãy ra lệnh rèn gấp đôi số lượng kiếm kia và đem nó bán cho các nước khác. Như vậy một mũi tên sẽ trúng tới hai đích."

Memphis mắt cười nhìn Rei đang gặm miếng thịt trong tay, còn lén lút bỏ ra chỉ có một tí mỡ trên miếng thịt, quả là vật nhỏ kén ăn mà. Như vậy gầy vẫn không chịu ăn nhiều.

"Được. Ta sẽ sai người làm ngay. Ý ngươi rất hay. Nào ăn thêm đi."

"Hôm nay thịt làm ngon hơn thường ngày á Memphis."

Rei khen ngợi nói, tay vẫn không ngừng bỏ miếng thịt vào miệng.

"Vậy ăn nhiều chút."

Memphis cười bảo, mắt vẫn như vậy không rời khỏi Rei. Chỉ có khi nhắc đến thức ăn, Rei mới như vậy ngây thơ, tựa như hài đồng đơn thuần, tham ăn, nhưng điều đó càng làm hắn đáng yêu hơn mà thôi.

Bỗng nhiên, Rei chợt khựng lại, thân người có chút lảo đaỏ, Memphis vội đưa tay ra đỡ lấy vai hắn.

"Ngươi không sao chứ Rei? Giờ ngươi cảm thấy thế nào? Không khỏe hay sao?.."

Memphis đặt thân thể đã mềm nhũn của Rei tựa vào lòng mình, lo lắng hỏi.

Rei cắn môi, cố không để miệng phát ra thân ngâm, thở dốc một chút, mới ngước khuôn mặt đã có chút ửng đỏ lên, môi kề gần tai Memphi, phát ra giọng nói vốn đã mềm mại nay còn thêm vài phần mị hoặc.

"..Đưa.. ta..vào phòng...gọi..thái y đến... A.a.."

Bị bàn tay Memphis vô tình trượt qua đầu vai, khiến Rei nhịn không được rên rỉ vài tiếng.

Memphis vốn nhìn dung nhan nhiễm xuân sắc kia hô hấp đã rối loạn, còn như vậy nghe thanh âm dụ người khiến thân thể Pharaoh cũng nóng lên.

Memphis cố gắng giữ tư thái trấn tĩnh, như không có chuyện gì xảy ra, bỏ lại câu "Ta đưa Rei tướng quân đã say về phòng nghỉ ngơi", liền đỡ vai đưa Rei ra khỏi bữa tiệc. Đi được đến nơi vắng vẻ, liền ôm ngang Rei vào lòng, đưa hắn vào phòng mình, sai người gọi y sư đến.
________

"Thưa...thưa Pharaoh..Rei tướng quân là trúng xuân dược. Hơn nữa là loại mạnh nhất. Nếu không hoan ái, sẽ ảnh hưởng tính mạng.."

Y sư sợ hãi nói, sự nổi giận của Pharaoh đang tỏa ra khiến hắn như nhũn ra.

"Vậy còn thuốc giải?!"

Memphis đau lòng nhìn người trong lòng đang cuộn lại, không ngừng khổ sơ,̉ chịu đựng dược vật hành hạ, khóe môi Rei đã bị hắn chính mình cắn nát, bàn tay bấu chặt vào chân mình để giữ tỉnh táo.

[Nữ Hoàng Ai Cập] Nam Phi Của Tiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ