Phiên ngoại 2

5.6K 312 23
                                    

Phiên ngoại 2: Hài tử mang tên Ismir

Rei không được tự nhiên, giật giật thân mình, né ra kia ôm ấp, ngước đầu lên nhìn kia hài tử đã từng chỉ mới đến vai hắn, nay đã như vậy cường tráng, cao to, không nhịn được hoài niệm, cười nói:

"Cùng ta đấu một ván hảo?"

Ismir đáp: "Hảo."

Keng.

Keng.

Rei ánh mắt không từ hiện ra khen ngợi thiếu niên trước mắt.

Nếu nói lúc nhỏ, Ismir chỉ là một con báo nhỏ có móng vuốt sắc bén, thì giờ đây Ismir lại mạnh mẽ, sắc bén đến từng đường kiếm, như một con báo trưởng thành cao ngạo, khí thế vương giả kinh người.

Rei cao hứng, mất ý nghĩ nương tay, đem gần như hết thực lực ra đấu với Ismir.

=====

"Rei ca vẫn như vậy...."

Ismir cười nhìn người trước mắt ướt đẫm mồ hôi thân người, lại vẫn vui vẻ hưởng thụ cảm giác chiến đấu kịch liệt.

Rei nhướn mày, mạnh nhấn đầu Ismir một cái: "Ngươi này hài tử cũng thế."

Thật có chút hoài niệm khoảng thời gian đó....

Lần đầu tiên hắn gặp hài tử này là một nơi gần cảng biển của thương buôn.

/////////////////////////////

Thời gian nửa năm tự do không nhiều, nhưng cũng không ít, hắn muốn tận dụng triệt để từng khắc từng giờ để đi đến những nơi hắn muốn.

Cảng biển của thương buôn là một trongg số đó.

Nơi đó đặc biệt ồn ào náo nhiệt, người đông chen chúc, lại khiến Rei tâm như quên hết moị ưu sầu.

Dạo quanh những sạp đồ, mua những thứ mình thấy thú vị, thỉnh thoảng lại ăn vài món vặt vãnh.

Cảm giác tự do thật hảo...

Rei lại nhìn những hài tử đang chạy đùa giỡn nhau, cười ha ha, hồn nhiên không biết sự đời.

Hắn chợt nhớ đến cái ký ức trống rỗng của mình, cươì nhạt, hắn có cảm giác kí ức đó cũng chẳng tốt đẹp.

Đột nhiên lại cảm thấy có chút cô đơn.

Từ khi đến nơi này, lúc nào cũng có Sư phụ, có Minue, có Memphis bồi cạnh bên, còn giờ thì không.

Đưa mắt nhìn dòng người tấp nập tới lui.

Rei buồn bã gượng cười, hắn không còn có thể như trước.

Tuổi thơ, hắn không nhớ.

Người thân hắn không biết.

Sư phụ, huynh đệ bằng hữu lại vì hắn mà phiền não.

Hắn thấy mình thật tệ.

Đưa tay lên chạm vào khuôn mặt diễm lệ của mình.

[Nữ Hoàng Ai Cập] Nam Phi Của Tiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ