Chương 17

5.5K 335 82
                                    

Chương 17: Con ác quỷ của Tiên đế

Trong một góc âm u tối tăm nơi dưới đáy tầng hầm bên dưới nhà lao, nơi thi thoảng lại vang lên những tiếng rên la, mùi máu, mùi hôi tanh từ những chất thải ô uế khiến người ta vừa rùng mình vừa khó chịu đến cực điểm.

Đến nơi đây chỉ có 2 loại người, một là kẻ tù tội đặc biệt được đưa đây để hưởng thụ "sống mà không bằng chết", và một loại đó chính là kẻ tra tấn chúng.

Người vừa bước vào bỗng chốc như xóa tan phần nào u tối trong đây.

Người nọ phong thái quyến rũ, mặt mày tinh xảo, làn da trắng nõn và mái tóc vàng óng ả xỏa dài đang đung đưa uyển chuyển theo từng bước chân.

Mắt Minue luôn không tự giác dõi theo người nọ mãi cho đến người nọ bước đến trước mặt hắn, cái miệng nhỏ nhắn khiến người muốn chiếm lấy thốt ra lời nói lại khiến người ta lạnh lẽo đến tận xương: "Hắn có khai ra thêm đồng bọn nào nữa không? Không nói thì cứ tiếp tục rút hết móng bàn tay còn lại của hắn. Đáng tiếc là 2 chân và 1 tay kia đã hết móng để rút rồi. Còn làm trò gì nữa đây..."

Khuôn mặt người kia vẫn giữ nét ngây ngô thiếu niên ngày nào, nhưng tâm hồn đã không còn như xưa nữa.

Minue nghĩ: có lẽ đây vốn chính là bản chất của Rei, thế cho nên Tiên đế mới không ngần ngại mà giao những việc này cho thiếu niên này.

Rei vớ đại cái ghế tương đối sạch sẽ rồi ngồi xuống, hôm nay hắn mặc hắc y, có dính chút bẩn cũng không ai biết, cả máu cũng thế...

Mắt thờ ờ nhìn cái tên tội nhân đang bị cột chặt tứ chi vào cái ghế, tên đó ăn vận cũ kĩ, làn da vẫn y nguyên không chút tổn thương kia chỉ có chút bụi bẩn. Thế nhưng khi nhìn đến hai bàn chân và bàn tay trái thì mới thật sự ghê người, không còn cái móng nào cả, mà là máu me bê bết đã khô kín trên đây, thậm chí còn bị sưng tẩy, nổi mủ do nhiễm trùng nặng. Miệng và lưỡi tên tù đã bị thuốc làm cho tê dại, nói được đã vất vả nói chi đến cắn lưỡi tự sát, giờ đây tên tù chỉ muốn hung hăng giết chết con ác quỷ đẹp đẽ kia, kéo hắn xuống địa ngục với gã.

"Ha...còn sức trừng được nữa à..."

Rei nhẹ nhàng đứng lên, tiến đến trước mặt tên tù nhân, cuối người xuống bên tai hắn khẽ cười, tiếng cười lại như âm thanh của ma quỷ: "Ngươi trung thành với Algon thật. Ta cho ngươi biết tin mới nhất đây: Hoàng đế Algon của ngươi đang rất sủng ái một tì thiếp tên Dani, ngày đêm không nỡ rời xa nửa bước. Ngươi biết Dani chứ..a."

Tên tù nhân mặt không thể tin được mắt trợn to, miệng không thể phát ra âm thanh rõ ràng: "K..ô..g... kh..ô..g ..t..ể ...nà..ng....ấ...hô..ng...a.aaaaa."

"Tin hay không tùy ngươi. Thật tội nghiệp. Trung thành với kẻ ôm ấp vợ mình. Chỉ cần ngươi chỉ ra mấy kẻ khác, ta cam đoan ngươi sẽ được bảo toàn tánh mạng. Mai ta sẽ quay lại chờ tin ngươi." Rei đứng thẳng người lên, quay người rời đi, mặt vẫn mang theo nụ cười nhàn nhạt.

[Nữ Hoàng Ai Cập] Nam Phi Của Tiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ