Chương 24

1.2K 108 7
                                    

Chương 24: Chuyện năm ấy (3)

Ryan chưa bao giờ quên được ký ức ngày đó. Cái ngày mà hắn bất chợt đón nhận lấy một thiên sứ.

Đúng thế.

Là một thiên sứ.

Một thiên sứ yếu ớt, nhỏ bé nhưng vô cùng xinh đẹp.

Một thiên sứ đang rơi lệ.

Lúc ấy, hắn chợt nghe một tiếng kêu, rồi bất giác ngẩng đầu lên, liền thấy một hài tử còn rất nhỏ đang rơi từ trên lầu cao xuống.

Hài tử đó có làn da trắng nõn, trong suốt và mái tóc vàng rực đẹp đẽ. Ryan thấy toàn thân hài tử như đang phát sáng vậy. Khiến hắn bất chấp tiến nhanh tới, vươn tay ra đón lấy hài tử ấy. Rất may khi đó hắn cách hài tử kia rất gần.

Hắn vốn đến đây là vì được cha giao cho một dự án, và đối tác hắn không ai khác chính là chủ nhân căn nhà này. Dự án đột ngột xảy ra chút vấn đề, yêu cầu gặp mặt trực tiếp, hắn liền đến đây và không ngờ lại bắt gặp tình cảnh này.

Cha và hắn sớm nghe qua tên chủ căn nhà này có sở thích khác biệt. Tuy nhiên, trong kinh doanh cùng một ngành, tránh không khỏi dính dáng đến nhau.

Việc không thấy thì coi như không xảy ra, đó chính là quy tắc làm ăn trước nay. Nhưng giờ đây, chính hắn trực tiếp chứng kiến cảnh tượng này, hắn không thể nào bỏ mặc được hài tử trong lòng.

Ryan ngày ấy có thể cảm nhận được đôi tay nhỏ bé của hài tử đang nìu chặt lấy áo hắn, cả người còn run rẩy đang cố gắng nép vào lòng hắn. Hắn không tự giác mà ôm chặt hài tử hơn. Hài tử có lẽ vì quá sợ hãi mà ngất liệm đi.

Những việc xảy ra sau đó cũng rất suôn sẻ, vì nể mặt hắn và gia thế nhà Reed, tên kia còn chủ động dâng hài tử cho hắn. Việc an bài cho hài tử này cũng rất dễ dàng, bạn hắn có xây dựng một viện mồ côi, hài tử này liền về đó.

An bài xong mọi việc, hắn cứ tưởng bản thân đã hết trách nhiệm. Tuy nhiên, hắn lại như bị tâm ma vậy. Thỉnh thoảng, hắn không tự giác lại đến cô nhi viện nhìn hài tử này từ xa.

Hắn cũng không hề bỏ mặc hài tử tên Rei này. Mọi chi phí học tập và ăn uống của Rei đều do chính hắn cung cấp. Nhưng lại không để cho hài tử và cô nhi viện biết hắn là người đứng phía sau lo hết thảy.

Cũng chính hắn là người tận mắt thấy hài tử này lớn lên. Gương mặt hài tử dần nảy nở, phong thái và ngũ quan cũng càng trở nên xuất sắc.

Ryan không thể phủ nhận bản thân mình có chút động lòng với hài tử này. Cảm giác này đến quá tự nhiên, cũng quá âm thầm. Đến lúc hắn nhận ra thì tình cảm này đã không thể làm ngơ được nữa.

Điều hắn không ngờ nhất, đó là hài tử này lại làm bạn thân với em trai hắn - Rody Reed. Lần đầu tiên trực tiếp giáp mặt hài tử này, hắn liền biết hài tử này không nhớ rõ hắn.

Nhưng ngay từ đầu, Ryan cũng không định để Rei biết hắn chính là người luôn ở phía sau bảo hộ hắn lớn lên. Hắn cũng không định để tình cảm riêng tư này phát triển thêm nữa.

Bởi vì hắn đang vướng phải một mối hôn sự khó có thể tránh được. Ryan không muốn mình thành kẻ đa tình.

Hơn hết, hắn là con trai cả của tỷ phú họ Reed, hắn phải thừa kế và gánh trên vai một trách nhiệm quá lớn. Gia đình hắn sẽ không chấp nhận hắn lấy một người con trai làm vợ. Những người khác trong dòng họ cũng sẽ không để yên cho việc này xảy ra.

Rei và hắn chưa bao giờ có thể đứng trên cùng một con đường.

Ryan chưa bao giờ quên điều này.

Chưa nói tới, tình cảm này hắn cũng không rõ nó lớn đến đâu và có thể kéo dài được bao lâu.

Tốt nhất, cứ coi như không có gì xảy ra.

Đúng.

Chẳng có chuyện gì xảy ra cả.

Hắn đã nghĩ tình cảm này sẽ rồi phai nhạt đi, cho tới cái đêm đó.

Hắn thật sự đã say và làm cái chuyện không bằng cầm thú với một hài tử còn chưa đến 15 tuổi. Nhưng không thể phủ nhận, hắn đã mê muội hài tử này hơn qua cái đêm đó.

"Lần đầu tiên" của Rei quả thật vô cùng ngây ngô. Thân hình mềm mại, quyến rũ của hài tử khẽ run lên bị hắn đâm mạnh vào điểm nhạy cảm. Tiếng nức nở van cầu khiến Ryan cảm nhận được máu trong người đang sôi lên. Hắn đã rất kiềm chế để không làm hài tử này bị thương.

Không những thế, đây cũng là lần đầu Ryan cảm thấy làm tình với người mình thích tuyệt đến cỡ nào. Trước đây, Ryan chưa bao giờ có cảm giác này khi làm với bạn tình.

Và điều kinh hỉ nhất, chính là Rei cũng có cảm giác với hắn. Dù tình cảm Rei còn quá non nớt, so với cái dục vọng chiếm hữu bá đạo và đen tối của hắn.

Từ đó, Ryan cũng xác định được rằng hài tử này chỉ có thể thuộc về hắn.

Hắn sẽ loại bỏ tất cả những thứ trở ngại hắn đến với Rei.

××× Hết chương 24 ×××

Vài chương nữa, các bạn chuẩn bị đội mũ nhé, sắp tới có vài khúc cua khá là khét lẹt =))))

À sau khi đăng, mình còn thêm 1 đoạn nữa, các bạn cho load lại truyện để đọc đầy đủ nhé.


[Nữ Hoàng Ai Cập] Nam Phi Của Tiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ