Chương 16

4.9K 323 28
                                    

Chương 16: Kẻ ở lại. (*)

"Ngươi nói Phụ vương đã lấy đi?"

Thanh âm từ tính, không hiển lộ hỉ nộ của Pharaoh vang lên bên tai khiến cả người Dược sư đang quỳ dưới đất nhịn không được run lên.

"Là Phara...."

Dược sư chưa kịp hết lời đã nghe tiếng nát vụn, va đập của vật nào đó vang lên trong phòng.

Dược sư hoảng sợ khí thế mạnh mẽ của bậc chí tôn đang nổi giận, hắn vội dập đầu liên thanh hô "Nô tài có tội. Xin Pharaoh nguôi giận."

Memphis bóp nát ly rượu trong tay, giọng nói trầm thấp như đang kiềm nén:  "Ta không cần biết ngươi làm cách nào, ta muốn có nó, càng sớm càng tốt. Lăn!!"

Chờ dược sư cuốn quýt lui khỏi phòng, Memphis tay nắm chặt lại, như chút hết nổi giận mà đập lên bàn, quét hết đồ đạc, vật dụng trên bàn toàn bộ đổ xuống đất.

Tỳ nữ ngòai điện nghe tiếng động bên trong sợ hãi, nhưng không dám bước vào.

Memphis ngả lưng ra ghế, bàn tay che lên đôi mắt.

"Lần nào cũng thế, ta luôn là kẻ đến sau Người ..."

Memphi bỗng nhớ đến cái ngày hắn gặp người kia lần đầu tiên. Cái nhìn của người kia nhìn hắn lãnh đạm đến cực độ, không chút cảm xúc khiến hắn khẽ run lên, nhịn không được thu liễm tùy hứng thường ngày, thế nhưng, dần dần hắn mới biết rằng, tâm người nọ vẫn luôn rất ôn nhu, chỉ là hắn không quá biết bày tỏ mà thôi...

Bất chợt hình bóng kia lại hiện ra trong tâm trí, Memphis giờ đây chỉ muốn ngay lập tức đến cạnh người kia.

Hắn muốn xác nhận người đó vẫn ở bên hắn, hắn muốn nhìn thấy hắn.

============

"Rei."

Nghe tiếng gọi từ phía sau, Rei mới đẩy đẩy Ismir đang dính sát người hắn, vỗ vỗ cánh tay Ismir cười cười, lại quay đầu nhìn người phía sau, bày ra một hồi hành lễ đúng chuẩn.

"Kính nghênh Pharaoh."

Memphis mắt lạnh nhìn người hắn tâm niệm cười với kẻ khác, lại thờ ơ xa cách bản thân.

Hắn nhếch môi lên một nụ cười mang theo phức tạp tâm tình.

"Hoàng tử Hittites hài lòng về Ai Cập chứ?"

Ismir hòa nhã lại không hề yếu thế: "Ai Cập rất mỹ."

Nhưng người lại còn mỹ hơn.

Qua loa vài câu, Memphis thập phần tự nhiên vươn tay nắm lấy thắt lưng Rei, cường thế kéo hắn vào lòng, mặc người phản kháng.

"Hoàng tử cứ tự nhiên tham quan. Ta và Rei tướng quân có việc cần bàn. Xin cáo lui."

Bước chân khựng lại nhìn cổ tay người trong lòng bị kẻ khác giữ lại, Memphis kiềm lại trong lòng thô bạo, mặt vô hỉ nộ nhìn Ismir.

[Nữ Hoàng Ai Cập] Nam Phi Của Tiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ