Phiên ngoại 1

6.4K 386 18
                                    

Phiên ngoại 1: Đêm ác mộng

Rei thật sự không hiểu đã khuya thế này, trời lại đang mưa tầm tã, Pharaoh còn gọi hắn vào tẩm cung để làm chi.

Từ cái lúc Yanol sư phụ đưa hắn diện kiến Ngài, hắn cảm thẩy người xung nhìn hắn với cặp mắt khác thường.

Hoàng tử Memphis cũng dính lấy nhiều hơn.

Minue thường hay nắm lấy tay hắn, kéo hắn vào lòng mà ôm, cũng thường xuyên đề nghị tối ngủ cùng hắn.

Và Yanol sư phụ luôn nhìn hắn với vẻ bất an, lo lắng.

Trong khi đó, rõ ràng hắn chẳng xảy ra chuyện gì cả

Rei nhìn cơn mưa, cũng không muốn dùng ô che gì cả, chạy nhanh từ điện Hoàng tử đến tẩm cung của Pharaoh.

Mà hắn không biết rằng, đêm nay, hắn sẽ hiểu tất cả.

========

"Vào đi."

Nghe từ trong phòng phát ra âm thanh khàn khàn lại từ tính của nam tử, Rei mới bước vào.

Hắn vừa bước vào, Pharaoh liền không cho hắn quỳ hành lễ, còn phất lui toàn bộ người hầu trong phòng ra ngoài, chỉ chừa lại một mình hắn.

Rei khó hiểu, cung kính cuối đầu chờ Pharaoh ra tiếng.

Nhưng Pharaoh lại vẫn không hề nói câu nào, chỉ có tiếng bước chân chậm rãi, chậm rãi bước đến gần hắn.

Mùi rượu nồng nặc ngày một rõ hơn, cho đến khi hắn bị người nọ nắm lấy thắt lưng kéo vào lòng y.

Rei cứng người lại, cố gắng thoát ra lại không thể được.

Trên cổ đột nhiên bị vật gì đó mềm ướt liếm mút lấy, bàn tay to của ai kia luồn vào vạt áo của hắn.

Rei hoảng sợ: "Pharaoh! Ngài say rồi. Để thần đi gọi người đem canh giải rượu cho người."

Pharaoh kiềm chặt người trong lòng, không cho giãy dụa, dùng miệng thưởng thức cái cần cổ trắng nõn của Rei đến say mê, tay trượt vào y phục Rei, mân mê từng tất da thịt mịn màng như thượng đẳng tơ lụa, làm Rei run rẩy lên từng đợt.

Ngài tiến đến bên tai Rei, cười khẽ: "Thật mẫn cảm vật nhỏ.. Ngươi đang câu dẫn ta sao.."

Pharaoh mắt đục ngầu nhìn thân thể thiếu niên mới 15 tuổi đang hiển lộ rõ trước mắt hắn, dưới lớp y phục ướt đẫm nước mưa.

Vành tai mẫn cảm bị người ngặm lấy, lưỡi người nọ thật sâu đút vào lỗ tai hắn mà đùa bỡn, Rei người mềm nhũn ra, chống đâỷ người nọ ra, thanh âm có chút run: "Pharaoh ngài say rồi. Tha cho ta..tha cho ta đi Pharaoh."

Pharaoh bỏ ngoài tai lời của Rei, bàn tay lươt khắp cơ thể hắn, trượt đến điểm nhỏ trước ngực của hắn, nắm lấy, vân vê, lại ngắt nhéo nó khiến nhũ đầu sưng đỏ lên.

Cảm nhận người trong lòng đang vươn tay ra rút kiếm, Pharaoh không giận phản cười.

"Định hành thích ta sao?"

[Nữ Hoàng Ai Cập] Nam Phi Của Tiên ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ