Bí mật có chút bật mí (1).

53 5 0
                                    

  - Ngay từ đầu truyện, các cặp đôi đã được phân chia sẵn rất rõ ràng.

  - Tất cả các chòm sao đều đã 26 tuổi, người lớn tháng nhất là Ma Kết. 

  - Do đặc trưng ngành nghề nên Bảo Bình và Thiên Yết đang thực tập cùng nhau tại khu nghiên cứu quân sự ở khu đen thế giới chính.

  - Một phần do thế giới chính đang xảy ra nội chiến nên mười hai con người quyết sang "đây" lánh nạn có chủ đích và có sự cho phép của chính phủ bên kia.

  - Đa số họ đều đã có công việc ở thế giới chính nên việc thường xuyên di chuyển qua lại giữa hai thế giới là điều không thể tránh khỏi.

  - Thông thường các món đồ sẽ thông báo trước khi vị chủ nhân được chọn tới và mang chúng đi. Và tự động trở về sau khi hoàn thành quá trình chọn lọc chủ nhân với kết quả thất bại.

  - Kim Ngưu là người ít ở nhà nhất. Nên anh chàng luôn sẵn sàng chấp nhận công việc dọn dẹp tiệm vào lúc sáng sớm và chiều muộn.

  - Song Ngư, Cự Giải cùng Bạch Dương là ba người thường xuyên đứng quán nhiều nhất. Tính chất ngành nghề của ba con người này khiến họ có nhiều thời gian ở cửa tiệm.

  - Xử Nữ thích việc chăm chút cho khu vườn tự trồng hơn việc trực tiệm.

  - Sư Tử thích tỉa cây và sơn sửa hàng rào hơn việc đứng ở trong và nói chuyện với khách.

  - Thiên Bình là người quảng giao rộng và giỏi giao tiếp giỏi nhất trong mười hai chòm sao. Ở cả hai thế giới.

  - Song Tử là người thu hút khách giỏi nhất tiệm. Anh cũng giỏi trong việc giải quyết những rắc rối liên quan đến khách hàng.

  - Nhân Mã là người khởi xướng. Ma Kết là người lên kế hoạch. Những người còn lại hoàn thành từng chi tiết một tạo nên cửa tiệm của mười hai chòm sao.

  - Song Tử và Nhân Mã là cặp quen nhau sớm nhất. Cặp cuối cùng là Cự Giải và Thiên Yết.

  - Ma Kết và Sư Tử là cặp tiến đến việc đính hôn sớm nhất. 

  - Cự Giải - Thiên Yết là cặp đôi duy nhất chưa muốn tính toán gì đến việc đính hôn hay kết hôn.

  - Bảo Bình không muốn đính hôn mà muốn đến lúc thì đi đăng kí kết hôn luôn cho đỡ rườm rà mất thời gian. Song Ngư tán thành sự lựa chọn này của bạn gái.

  - Bạch Dương, Kim Ngưu là cặp khác biệt nhất về tính cách và suy nghĩ nên rất dễ xảy ra cãi vã và hiểu lầm, đến mức từng suýt chia tay hai lần trong quá khứ. Cả hai lại còn quá cứng đầu và bướng bỉnh.

  - Vì vậy, mười người còn lại đành phải vào vai thiên sứ, người khuyên nhủ, bồ đựng tâm sự cho cặp đôi trái dấu nêu trên.

  - Bởi thế, cặp trên mà cãi nhau to là có những người còn căng thẳng hơn cả hai chính chủ :v.

  - Thông thường, hai người này sẽ nói ra vấn đề mâu thuẫn đó với bạn bè, liệt kê tìm cách giải quyết rồi mới chịu đi đến bước nói chuyện cùng nhau.

Cửa tiệm của những chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ