Sơ trung năm thứ 2 ( lớp 8) .
Mạc Quan Sơn tiến vào trường, mái đầu cam tựa lá phong mùa thu được cắt ngắn gọn gàng , dáng người cao ráo , khuôn mặt thì thờ ơ lạnh nhạt lâu lâu đôi chân mày lại díu vào một cái khiến khuôn mặt hắn trở lên rất cục cằn khó ở làm người khác không dám lại gần hay tiếp xúc .
Bước vào sân trường mọi ảnh mắt đổ dồn vào hắn . Không phải hắn đẹp trai lạnh băng như các tổng tài cao cao tại thượng trong ngôn tình , cũng không phải idol âm nhạc gì cả . Mà hắn là một tên du côn ở trường này .
Học lực trên trung bình , hạnh kiểm trung bình , cả ngày không lo học. Hôm thì trốt tiết , ngày thì trốn học. Không làm việc gì có ích cả ngày chỉ biết đi gây chuyện thị phi đánh đấm khắp nơi. Đây là nhưng câu nói của người khác nói về hắn. Mạc Quan Sơn biết mọi người đang nhìn hắn và hắn cũng không quan tâm đến những ảnh mắt đó . Những lời bàn tán thì thầm, những ảnh mắt dò xét , cùng hành động chỉ trỏ quá đỗi quen thuộc. Bọn họ lại đang bàn tán gì đó , lại thì thầm gì đó , nhìn cậu với nửa con mắt đầy miệt thị , thấy cậu đến gần liền tránh ra cậu như sợ chạm vào thứ gì đó thật dơ bẩn vậy.
Cũng phải thôi Mạc Quan Sơn hắn sinh ra ở một vùng nông thôn ở ngoại thành , sau lưng là núi , trước mặt là biển. Những người dân ở đây hầu hết là Beta. Sinh ra là Beta , lớn lên là Beta , kết hôn và sinh con cũng là Beta. Đối với họ Alpha và Omega là những giới tính quá xa vời với sự nhận biết của họ.
Vậy mà ba hắn là 1 Alpha còn mẹ hắn là 1 Beta hắn sinh ra là 1 Beta . Điều đó quá sức bình thường hắn sẽ có một cuộc sống vô cùng bình thường sống với gia đình hắn rồi lớn lên tìm một công việc rồi sẽ cưới một cô gái Beta về hiếu thuận với ba mẹ.
Nhưng cuộc đời này chẳng bao giờ bằng phẳng đến vậy.
Khi hắn lên tiểu học cả nhà hắn chuyển lên thành phố , nơi đây sầm uất , đông người , trên đường lúc nào cũng có xe cộ nườm nượp nối đuôi nhau.
Vẻ hào nhoáng làm còn người ta mê mẩn.
Bố mẹ hắn mở một nhà hàng , mua một ngôi nhà thật to , chọn trường tốt , dường như muốn đem cả thảy thế gian này gói cho hắn.
Hắn vô cùng hạnh phúc .
Vậy mà ngày khai trương nhà hàng ,một đám người xông vào phá nát hết tất cả. Khóc. Hắn chẳng biết làm gì ngoài khóc. Chuyện làm ăn ba mẹ bị phá hỏng , nhà bị niêm phong , ba hắn bị gắn mắc kinh doanh bất hợp pháp bị bắt đi.
Từ ngày đó ,Mạc Quan Sơn hắn cùng mẹ sống trong một căn nhà trọ nhỏ bé trong một con phố nhỏ của góc khuất thành phố. Phía bên kia là thành phố sầm uất , lúc nào cũng náo nhiệt , đầy màu sắc . Vậy mà bên đây lại âm u , tối tăm , bẩn thỉu, ẩm ướt đến đáng sợ.
Mẹ hắn đi vay mượn khắp nơi , tìm đủ mọi việc để có thế kiếm tiền cho hắn ăn học . Mạc Quan Sơn đi học cũng không suôn sẻ bị thầy cô , bạn bè tẩy chay. Bọn họ nói hắn không có bố , mất đồ thì đổ cho hắn lấy . Trong phút chốc hắn bị ép trưởng thành trong khi bạn bè cùng chăng lứa vẫn còn xin ba mẹ chúng tiền ăn bánh kẹo cổng trường. Hắn đã phải học cách nấu nướng khi không có mẹ ở nhà để bản thân không bị đói , hắn buộc phải học giá trị của đồng tiền , rồi lại tìm cách kiếm tiền, hắn sống trong những ngày tháng ăn bữa nay lo bữa mai , nhìn mẹ hắn xin lỗi chủ nợ mỗi lần chủ nợ tới .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 19 DAYS - FANFIC ] [ ABO] [QUYỂN 1] [ HẠ THIÊN X MẠC QUAN SƠN] ĐỪNG KHÓC .
Fanfiction[ 19 days] [ ABO] - Couple chính : Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn " Tao không biết cuộc đời này như thế nào ... Chuyện của người ta thì thuận buồm xuôi gió... Tại sao đến chuyện của tao lại khó khăn như thế ... Tao chỉ muốn cắt đứt với tất cả ... bắt đầ...