Chương 13

264 23 4
                                    

Hạ Thiên lẽo đẽo theo sau Mạc Quan Sơn không ngừng gọi "anh Mạc" để thu hút ánh mắt của Mạc Quan Sơn hắn . 

- Mày đừng có gọi nữa phiền muốn chết . 

- Anh Mạc giờ em đã là người của anh rồi , có chuyện gì anh cứ sai bảo đi ạ ~ 

- Tao đéo quan tâm mày bị chạm vào dây thần kinh nào để rồi mày làm cái trò ngáo đá này , đừng có làm phiền tao nữa . 

Nói xong Mạc Quan Sơn hất tay đang bám víu hắn cả đoạn đường kia ra . Vẻ mặt nhăn nhó , nhìn vô cùng khó ở .

- Tao theo mày là vì mày có điểm làm tao ngưỡng mộ ~

- Đừng có theo bố mày .

- Mày không âm hiểu , không giả tạo , cũng không dùng thủ đoạn vô loại , hơn nữa mày cũng không sợ " bóng tối "... 

Càng nói Hạ Thiên lại càng hạ giọng xuống , cúi đầu để tóc che đi nửa khuôn mặt . 

- Cho nên ... 

- Cho nên ... đừng rời bỏ tao ... 

Góc khuất cầu thang , nơi chẳng có tý ánh sáng nào nhưng lúc này ánh sáng mặt trời lên cao chiều được nơi tối tăm này , hắt bóng Hạ Thiên xuống . 

Lúc này Mạc Quan Sơn bỗng thấy sau lưng Hạ Thiên hắn là một màu ánh sáng chói mắt nhưng lại ấm áp đến lạ .Hạ Thiên có " bóng tối " của riêng hắn ,  Mạc Quan Sơn cũng có " bóng tối" của hắn chỉ là không giống nhau. 

Mạc Quan Sơn không biết lấy đâu ra can đảm , lấy bao nhiêu ra yêu thương bước tới phía trước , đưa tay chặm vào khuôn mặt hắn . 

- Tao sẽ không ... 

Hạ Thiên sững sờ nhìn vào Mạc Quan Sơn ,hắn cảm thấy bản thân hắn được cứu rỗi , hắn cầm lấy tay đặt lên khuôn mặt hắn , xoay người đặt lên đó một nụ hôn. 

Mạc Quan Sơn không tránh , cảm giác mềm mại tiếp xúc vào lòng bàn tay , hơi nhột nhột . Chẳng thể cảm động được bao lâu , Hạ Thiên liền liếm vào lòng bàn tay của Mạc Quan Sơn .

- AAAA CON ME MÀY.... 

Mạc Quan Sơn rụt tay lại trên mặt cũng xuất hiện một tầng hồng. Xoay người đi luôn , bỏ lại Hạ Thiên cười nham nhở đằng sau. Mạc Quan Sơn đi một đoạn , Hạ Thiên hắn mới bắt đầu đổi theo sau.

- Đi đâu vậy. 

- Sao không nói gì vậy?

Mạc Quan Sơn phía trước vẫn giữa im lặng tuyệt đối , đột nhiên hắn không thể đối mắt với Hạ Thiên , giờ mà nhìn mặt nó chắc hắn sẽ chết vì ngượng mất.

Quay mặt lại , Mạc Quan Sơn giơ ngón giữa lên , hung hăng chửi Hạ Thiên hắn .

- Fuck Hạ Thiên , tao với mày chỉ được nửa chữ bạn thôi , đừng có theo bố mày nữa. 

Vẻ mặt hung hăng chửi bới nhưng mặt lại đỏ đến mang tai , giống như con mèo hoang đang giơ vuốt vậy , đáng yêu vô cùng. 

- Này... cẩn thận.. 

Mạc Quan Sơn vừa đi vừa xoay người không để ý phía trước liền bị Hạ Thiên giữ lại .

[ 19 DAYS - FANFIC ] [ ABO] [QUYỂN 1] [ HẠ THIÊN X MẠC QUAN SƠN] ĐỪNG KHÓC .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ