CHƯƠNG 7

676 58 18
                                    

Hạ Thiên vẫn đang chìm đắm trong chính ảo tưởng của mình thì Mạc Quan Sơn đi xuống , chấm dứt ảo tưởng của hắn . Mạc Quan Sơn mới mặc mỗi quần còn áo thì chưa vì sau lưng vẫn chưa khô , nước ở trên tóc vẫn còn nhỏ giọt xuống nền nhà. 

" Lại đây. " 

Mạc Quan Sơn đi tới chỗ Hạ Thiên bị hắn kéo ngồi xuống giường. Hạ Thiên đứng dậy lấy máy sấy tóc ở ngăn tủ đầu giường ra sấy tóc cho Mạc Quan Sơn . Tiếng máy sấy ù ù cùng gió nóng ấm cho máy sấy tóc phả ra làm cho Mạc Quan Sơn có chút hưởng thụ ngồi im , đến khi tóc khô thì lưng cũng đã khô Hạ Thiên đứng dậy cất máy thì Mạc Quan Sơn định mặc áo liền bị Hạ Thiên cản lại. 

" Đợi chút , tao bôi thuốc cho mày . " 

" Không cần , tao tự bôi được. " 

" Mày bôi cho tao xem . " 

"..." 

Căn bản Mạc Quan Sơn không có ý định bôi thuốc phí sau lưng mà muốn để nó tự khỏi . Mạc Quan Sơn thấy Hạ Thiên đã cầm sẵn hộ cứu thương  thì lại ngoan ngoãn ngồi im trên giường. Thuốc chạm vào da thịt có chút mát , động tác nhẹ nhàng của Hạ Thiên làm Mạc Quan Sơn có chút run . 

Từng cái chạm như có tia điện nhỏ chạy thẳng lên đại não của Mạc Quan Sơn . Hạ Thiên dán băng cá nhân vào những về thương còn hở miệng , còn đây chỉ cần bôi thuốc . Bôi xong Hạ Thiên còn dặn Mạc Quan Sơn đừng mặc áo vội , đợi thuốc khô rồi hẵn mặc. 

Hạ Thiên đi lên phòng tắm thấy quần áo Mạc Quan Sơn gấp gọn để trên rửa mặt thì vứt luôn trong máy giặt , rồi đi xuống đã thấy Mạc Quan Sơn đang đứng trong bếp nấu ăn. 

Hắn dựa vào tủ lạnh nhìn Mạc Quan Sơn nấu ăn , từng động tác nhỏ , hành động nhỏ ,những cái cau mày , Hạ Thiên đều không rời mắt . 

" Mày học nấu ăn ở đâu đấy?" 

" Học  đâu kệ mẹ tao"

" ... Mày không trả lời tao tử tế hơn được à ?" 

" Đéo ." 

" ... Nhóc Mạc ... mày cần tiền để làm gì ?" 

" ... " 

" Trả lời tao , tao trả 100 tệ ." 

" ... Đéo liên quan đến mày ."  

Mạc Quan Sơn nghe Hạ Thiên nói xong thì dừng động tác thái thịt lại , đưa cho Hạ Thiên một cái nhìn vô cùng bất mãn , tâm tình của Mạc Quan Sơn không tốt , tính tình  thì nóng nảy , mồm thì tục tĩu . Nhưng Mạc Quan Sơn là một người hiểu chuyện , mà những người hiểu chuyện thường là những người có tâm hồn bị tổn thương nặng nề . 

Cuộc sống của họ trong quá khứ đã từng chịu tổn thương , những đã kích , nó là vết sẹo khó mà lành , mà có lành cũng để lại sẹo , vết sẹo cũ nhưng động vào vẫn đau. 

Mạc Quan Sơn hắn dù thiếu túng , dù cần tiền thừa sống thiếu chết cũng không bao giờ bán rẻ bản thân càng không muốn người khác dùng tiền để bắt hắn phục tùng . Nên khi Hạ Thiên nói xong Mạc Quan Sơn liền đánh giá Hạ Thiên là đại thiếu giá thừa tiền phóng túng , thích dùng điểm yếu của khác để bắt người khác phục tùng mình và là người thích dùng tiền để làm nhục người khác . 

[ 19 DAYS - FANFIC ] [ ABO] [QUYỂN 1] [ HẠ THIÊN X MẠC QUAN SƠN] ĐỪNG KHÓC .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ