CHƯơNG 5

652 59 22
                                    

Ngày hôm sau Hạ Thiên đến trường thấy học sinh vây kín trước bảng thông báo , hắn liền tò mò đến xem . Hoá ra là giấy đình chỉ học của Mạc Quan Sơn . Mạc Quan Sơn bị hội đồng nhà trường kỉ luật đình chỉ học 3 ngày vì đánh nhau và gây rối trật tự trong trường.

Hạ Thiên đứng đấy trong lòng cũng chẳng nhiều tâm tư liền quay người bỏ . Đẳng sau lưng hắn là những tiếng hò reo sung sướng , bàn tán về Mạc Quan Sơn. Lũ nam sinh thích thú hoan hỉ khi Mạc Quan Sơn bị đình chỉ , tỏ ra hả hê và sảng khoái trước việc này .

Đám con gái thì ríu rít , vây quanh lấy Hạ Thiên hắn khiến hắn vô cùng khó chịu . Tâm trạng hôm nay của hắn không tốt .

Hắn bước về lớp trầm tư cùng rối bời. Hắn nghĩ từ hôm qua đến giờ hắn vẫn không hiểu vị sao Mạc Quan Sơn lại liều mình kiếm tiền , nếu nhà hắn đã khó khăn như vậy tại sao nhà trường lại không biết .

Chuông vào lớp đám học sinh giải tán ai về lớp người đó , Hạ Thiên vẫn im lặng cầm bút viết những thứ vô nghĩa lên trên trang giấy trắng tinh .

Hắn nhớ lại ngày xưa , mẹ hắn là 1 Omega vì bản năng của Omega và Alpha nên hắn mới được ra đời , hắn cũng được coi là một kết quả của sự lầm lỡ . Vì mẹ hắn là Omega nên gia đình phía ông già hắn tuyệt đối không cho phép sự sai lầm này làm xấu đi thể diện của họ Hạ.

Sau khi Hạ Thiên được trào đời liền bị ông mang hắn đi khiến cho mẹ hắn đau lòng đến băng huyết mà  qua đời. Hạ Thiên mãi đến khi ông Hạ mất mới biết được việc này . Hắn hận không thế đào mộ ông Hạ lên , hắn cũng hận bản thân hắn ngu dại gọi người tiếp tay cho cái chết của mẹ mình là ông nội suốt bao năm. Hắn lại càng hận ông già của hắn hơn , ông già hắn tàn nhẫn để mẹ hắn chưa được nhìn mặt một lần ra đi mãi mãi .

Cả nhà họ Hạ ,Hạ Thiên hắn hận đến thấu xương. Người duy nhất quan tâm hắn trong cái nhà họ Hạ là Hạ Trình - anh trai cùng cha khác mẹ của hắn . 

Anh trai hắn Hạ Trình lúc nào cũng bận rộn công việc, anh hắn giỏi đánh đấm , nhà họ Hạ làm ăn không trong sạch nhưng vì có tiếng cũng như có quyền nên luôn tránh khỏi vòng pháp luật , không ai dám động đến. Nhưng mỗi khi lập mưu hèn khế bẩn đều sai anh trai hắn đi làm. 

Hạ Thiên từ nhỏ thích bám lấy anh trai nên được anh hắn dạy cho rất nhiều thứ , chưa kể những lần hắn và Hạ Trình suýt thì bỏ mạng , những lần bước ra từ đống xác người toàn thân đầy màu đi về. 

Hạ Thiên không hiểu , Hạ Trình là người thông minh , đầu óc nhanh nhẹn , cũng như có danh tiếng trong giới . Nếu như tách khỏi nhà họ Hạ , thì thừa sức xây dựng được công ty riêng để san bằng công ty của ông già Hạ. 

Nhưng Hạ Trình không làm thế , Hạ Trình như con chó trung thành của nhà họ Hạ , như cái bóng của ông già Hạ , làm những việc dơ bẩm trong bóng tối . Càng ngày hắn và Hạ Trình ngày càng xa cách . 

Hạ Thiên hôm này không có tâm trạng học liền bỏ tiết đi ra hóng gió , đi ngang qua lớp của Mạc Quan Sơn để trống nhưng vẫn có vở được xếp ngay ngắn ở trên. 

" Đầu Đinh đi chơi không , môn bà cô này làm tao nẫu hết cả ruột." 

Hạ Thiên đứng ở cửa sau nghe thằng bàn trên quay xuống nói với Đầu Đinh ngồi bàn cuối đang hí hoáy viết bài ." 

[ 19 DAYS - FANFIC ] [ ABO] [QUYỂN 1] [ HẠ THIÊN X MẠC QUAN SƠN] ĐỪNG KHÓC .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ