Tan học Mạc Quan Sơn thu dọn sách vở đi về thì Đầu Đinh nói với lại.
- Đại ca , thằng Hạ Thiên bảo đại ca tan học thì đợi nó với .
- Nó bảo mày ăn cứt mày cũng ăn à , cút mẹ theo nó đi.
Từ ngày quen biết đám Hạ Thiên thì bọn Đầu Đinh như có thêm một đại ca mới . Một câu Hạ Thiên, hai câu cũng Hạ Thiên, ngứa cả tai hắn mà .
Mạc Quan Sơn không thèm để ý đến bọn nó nữa , ung dung đi về . Đến sân trường thì lại bị Kiến Nhất túm cổ lại :
- Tóc đỏ , bọn tao muốn tham gia club nhạc cụ. Mày đi luôn nhé ~
- DITME bố mày đéo có hứng .
- Tóc đỏ nhỏ bé ~ Mày không học thì cũng không sao , để thằng Hạ Thiên tới là được .
- Tại sao?
- Để nó giúp bọn tao chứ gì nữa .
Đang nói chuyện sôi nổi, một con ngựa sắt dừng lại trước mắt bọn hắn. Con ngựa sắt làm mọi người trầm trồ không ngừng , ai cũng đứng lại dòm ngó hồi lâu.
- ANH KHÂU! Sao hôm nay anh không đi ô tô tới , Triển Hi Hi với em hai đứa không ngồi đủ đâu.
- Vì tao chỉ trở một người thôi.
Mạc Quan Sơn thấy con phân khối lớn đến thì mọi thứ xung quanh đều bị làm mờ , vẻ đẹp , vẻ hào nhoáng của con ngựa sắt đã làm mờ con mắt hắn . Hắn đẩy Kiến Nhất ra và tiến lên phía A Khâu.
- Trở em nè . Đại ca trở em lượn một vòng đi.
Mạc Quan Sơn vừa nói vừa trèo lên còn phân khối lớn trong lòng hí hửng không thôi. A Khâu thấy cảnh này cũng không nói gì cả vì hắn biết Mạc Quan Sơn hơn một chữ" bạn" với Hạ Thiên.
Hạ Thiên tan học liền chạy sang lớp Mạc Quan Sơn nhưng thấy lớp học trống không trong lòng liền mắng nhóc Mạc của hắn không nghe lời.
Chạy đến sân trường thì thấy Mạc Quan Sơn đang hí hửng leo lên xe của A Khâu. Hạ Thiên sát khí đùng đùng , vẻ mặt như ăn phải trứng thối , bước nhanh tới chỗ của Mạc Quan Sơn.
Hắn không nói gì trực tiếp xách nách Mạc Quan Sơn xuống khỏi xe , rồi dùng biểu tình như vừa đi bắt gian về nói với hắn .
- Mày lượn đi đâu? Tự nguyện thế cơ à ?
- CMM MÀY CHUI TỪ ĐÂU RA VẬY?
- Sao ? Vừa này còn đòi tao ôm cơ mà ? Lợi dụng xong liền đá bỏ? Mày thật ác độc mà nhóc Mạc .
Hạ Thiên ôm lấy Mạc Quan Sơn trách móc các thứ , như người yêu giận dỗi.
- CMM MÀY BỊ CHẠM DÂY À ? LỢI DỤNG CÁI ĐÉO GÌ ? BUÔNG BỐ MÀY RAAAAAAA.
Một bên Hạ Thiên cùng Mạc Quan Sơn như sóng đập biển ầm ầm không ngừng nghỉ. Một bên Kiến Nhất nắm tay kéo Triển Chính Hi tựa như cơn gió thoảng không thấy đầu không thấy đuôi , biến mất tăm.
A Khâu tựa như núi , sừng sừng nhìn tụi Kiến Nhất chạy mất , Nghe tụi Hạ Thiên trách móc . Không động tác thừa A Khâu rút điện thoại nhấn một dãy số quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 19 DAYS - FANFIC ] [ ABO] [QUYỂN 1] [ HẠ THIÊN X MẠC QUAN SƠN] ĐỪNG KHÓC .
Fanfiction[ 19 days] [ ABO] - Couple chính : Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn " Tao không biết cuộc đời này như thế nào ... Chuyện của người ta thì thuận buồm xuôi gió... Tại sao đến chuyện của tao lại khó khăn như thế ... Tao chỉ muốn cắt đứt với tất cả ... bắt đầ...