Chương 4

577 60 8
                                    

Hạ Thiên . 

Hắn và Mạc Quan Sơn chẳng quen biết, cũng chẳng thân thích, lại càng không cùng đẳng cấp với nhau, Mạc Quan Sơn bố đi tù , mẹ đi làm ngày làm đêm , Mạc Quan Sơn học kém , bị mọi người ghét bỏ còn Hạ Thiên thì sao? 

Hạ Thiên trái ngược với Mạc Quan Sơn. 

Hạ Thiên có bố là CEO , nhà không có gì ngoài tiền , anh trai hắn cũng là người có địa vị danh tiếng , hắn học giỏi , quen biết rộng được mọi người hâm mộ, tán thưởng. Hơn hết cả nhà hắn đề là Alpha trội, thứ mà bao nhiêu người mong muốn Hạ Thiên hắn có tất. Nhưng hắn không có được tình yêu thương của mẹ , lại càng không có được sự quan tâm của bố. Chỉ có anh trai hắn còn để ý đến hắn. 

Hạ Thiên luôn là tâm điểm ở mọi nơi , mọi chỗ , mọi lúc . Vẻ ngoài cao to vượt trội. đẹp trai sáng sủa , nhà lại là nhà mặt phố bố làm to , lại là Alpha trội, chỉ cần hắn muốn liền vung tay là có . Nhưng hắn lại thèm khát những thứ tình cảm tưởng trừng như hiện hữu với hắn lại là viển vông. 

Hạ Thiên biết Kiến Nhất qua những trận giao hữu bóng rổ của hai lớp . Với hắn Kiến Nhất như một thắng thần kinh mồm suốt ngày chỉ có Triền Hi Hi như một con đỉa bám lấy Triển Chính Hi. Hạ Thiên biết hai đứa chúng nó quen nhau từ thời cởi truồng tắm mưa cũng nhìn ra chúng nó đã không còn cái tình cảm gọi là bạn bè , nhưng ở bên cạnh hai đứa nó Hạ Thiên cảm thấy rất thú vị. 

Hạ thiên lần đầu gặp Mạc Quan Sơn chính là ngày hôm nay thì Kiến Nhất đánh nhau với đám Đầu Đinh lúc tan học. Hắn chỉ đứng đó quan sát Mạc Quan Sơn hớt hải chạy đến cản mọi việc lại rồi lại bị Kiến Nhất phát điên trút giận mà không hề phảng khảng , chứng tỏ việc này không liên can đến hắn. 

Hắn lại gặp Mạc Quan Sơn ở bệnh viện lần này hắn đứng gần hơn để quan sát Mạc Quan Sơn .Mái tóc lá phong đỏ , khuôn mặt cáu kỉnh khó ở , mùi cam cùng mùi màu thêm cả mùi mồ hôi trộn lẫn vào nhau làm Hạ Thiên khó chịu . Vì hắn là Alpha trội nên khứu giác của hắn nhạy hơn của người khác rất nhiều. Nếu nói không quá thì mũi hắn còn thính hơn mũi chó. Nếu như Hạ Thiên là Alpha trội dáng người cao to thì trái ngược với Mạc Quan Sơn là Beta thì dáng người tương đối phổ thông có phần nhỉnh hơn so với bạn bè Beta chăng lứa.

Hắn đối với Mạc Quan Sơn ban đầu cũng là tò mò, ý tá cũng đã quen mặt với Mạc Quan Sơn có lẽ hắn đúng là một tiểu du côn, xong vì đi vệ sinh mà vô tình nghe được cuộc nói chuyện của Mạc Quan Sơn và mẹ Triển Chính Hi, hắn thấy dáng vẻ xin lỗi , rồi hắn thấy Mạc Quan Sơn đúng là yêu tiền quá mức mới điên cuồng đi làm như vậy. Rồi khi nhìn thấy những vết thương mới chồng lên vết thương  , những hành động quen thuộc như mang áo theo khiến hắn cảng tò mò hơn về Mạc Quan Sơn. 

Hạ Thiên đi theo Mạc Quan Sơn , hắn không kiểm tra ở bệnh viện mà đi mua thuốc ở ga tàu , nhìn vẻ mệt mỏi của hắn suốt đoạn đường đi Hạ Thiên như thấy nhiều thứ mà hắn chưa từng thấy . Khi thấy Mạc Quan Sơn bước vào con hẻm đó , Hạ Thiên đã hiểu sao Mạc Quan Sơn hắn liều mình đi kiếm tiền chắc vì để có một cuộc sống tốt hơn. 

Hạ Thiên tự nhủ nhiều tiền cùng thật tốt .  

Hạ Thiên nhìn Mạc Quan Sơn bước vào nhà rồi mới quay người rời đi, hắn ra khỏi con hẻm tiện tay vẫy một chiếc taxi rồi ung dung lên xe. Hắn nhớ lại dáng vẻ của Mạc Quan Sơn khi ngồi trên xe buýt , vẻ mặt mệt mỏi thiếu ngủ, mí mắt nặng trĩu vẫn cố mở . Dáng vẻ dựa cột tàu điện ngầm để có một giấc ngủ chớp nhoáng. Rồi lại những bước chân mệt mỏi bước trên những bậc cầu thang, Mạc Quan Sơn bước vào đến nhà Hạ Thiên còn nghe được một tiếng thở nhẹ nhõm. 

Hạ Thiên chống tay vào cửa xe nhìn ra phía ngoài nhìn ảnh của Mạc Quan Sơn như cuộn phim tua chậm chiều trong tâm chí hắn. 

Taxi dừng trước một chung mini hào nhoáng , đắt đỏ , hoàn toàn trái ngược với toà nhà ọp ẹp của Mạc Quan Sơn.  Hạ Thiên đi trong tháng máy rồi bước ra, tiến đến phòng cuối dãy .Mở cửa ra là căn phòng rộng rãi , những món đồ đắt tiền được bày trị trong căn phòng. Nhưng lại cô đơn đến lạ , cả căn phòng to lớn chỉ có một chiếc giường rộng lớn được kê sát phía trong. Bức tường ngoài làm bằn kính cường lực chống đạn nhìn ra được khung cảnh ở phía ngoài .Trên đầu giường hắn có đèn ngủ cao và một ghế sofa dài cùng một chiếc bàn thấp . 

Hắn vứt balo xuống đất rồi rẽ vào trong , bên phải là phòng bếp và phòng học được găn cách bởi một bức tường, bếp thiết kế hình chứ L năm ngang sát vào tường, bồn rửa bát được xây tách biệt ra phía vách tường, tủ lạnh để phía còn lại và kệ để bát đĩa là vách ngăn thay cho tường ngăn cầu thang lên tầng hai. Phía bên trái là phòng khách , có bộ sofa lớn tivi màn hình cong siêu to khủng lồ.

Hạ Thiên bước lên tầng hai , trên tầng có 4 phòng 2 phòng đầu tiên là phòng thay đồ đối diện là phòng giặt giũ , phía trên là phòng tắm và đối diện vốn là phòng cho khách nhưng Hạ Thiên chỉ để bộ bàn ghế sofa nhỏ ở giữ phòng . Phòng này bất đắc dĩ thành phòng để cho Hạ Thiên tự suy nghĩ về bản thân. 

Hạ Thiên bước vào nhà tắm tiện tay vứt vào sọt rồi xả nước đứng dưới vòi hoa sen. Chẳng  lâu hắn bước ra khỏi phòng tắm cùng khăn tắm quấn ngang hông , mái tóc đen ướt sũng ,nước rơi từ trên tóc rớt xuống sàn là , mỗi bước đi của Hạ Thiên đều làm sàn nhà ướt dấu chân hắn.

Vào phòng thay đồ mặc chiếc quần ngủ khăn tằm chùm đầu lau mái tóc đen của mình , Hạ Thiên đi xuống tầng thả mình vào ghế sofa trong đầu hình ảnh Mạc Quan Sơn vẫn cứ ẩn hiện lên trong hắn .

.

.

.

Mình làm chap này khá lâu vì mình muốn miêu tả mọi thứ xung quanh nhân vật giống như cốt chuyện của tác giả . Nhưng nhà của Hạ Thiên khá nhiều chi tiết cũng như tác giả không có vẽ nhà của Hạ Thiên toàn cảnh . Nên mình đã phải đọc lại các chap có nhà của Hạ Thiên để dựa vào đó để viết nên khá mất thời gian . Mong mọi người thông cảm .

Mình không có ý định thay đổi quá nhiều về hình ảnh Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn nhưng mình dựa vào để làm nên một câu chuyện ABO về cp này .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ 19 DAYS - FANFIC ] [ ABO] [QUYỂN 1] [ HẠ THIÊN X MẠC QUAN SƠN] ĐỪNG KHÓC .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ