Dọn dẹp xong Mạc Quan Sơn liền rời khỏi mặc dù Hạ Thiên muốn giữa hắn ở lại nhưng hắn đã từ chối. Biết Mạc Quan Sơn sẽ không xoay chuyển được ý định của hắn Hạ Thiên chỉ biết tiễn người về.
- Cửa đằng kia. Có cần tao đưa mày về không?
- Đưa cái con mẹ mày ý chứ đưa.
- Mặc vào đi.
- Đéo.
Đêm xuống nói không lạnh là chính là nói dối. Hạ Thiên liếc nhìn cái đầu đỏ đang tự xoa tay vào người để giữ ấm liền vứt áo cho Mạc Quan Sơn nhưng hắn lại vứt trả lại. Hạ Thiên liền trầm mặt đe dọa Mạc Quan Sơn.
- Mày mà còn nhúc nhích là tao đập mày đấy.
- ...
- Sau này đừng có cố chịu một mình nữa.
- ...
Hạ Thiên khoác áo lên người Mạc Quan Sơn rồi vỗ vai hắn liên quay người về căn hộ của mình.
Mạc Quan Sơn đứng yên lặng một hồi trong lòng có một cỗ chua sót không diễn tả sao cho được. Hắn cảm nhận được khéo mắt hắn đã ướt. Mạc Quan Sơn nhắm mắt lại ổn định lại tâm trạng rồi bước đi.
Trong lòng Mạc Quan Sơn vô cùng rối bời vô cùng ngổn ngang. Cuộc sống hắn chính là cô độc đã quen ngoài mẹ hắn ra chưa ai quan tâm hắn cả. Chẳng ai quan tâm hắn nghĩ gì, làm gì, muốn gì.
Cuộc sống của hắn vốn như vậy ấy thế mà từ ngày Hạ Thiên xuất hiện hắn cứ như một con chó điên lao vào cuộc đời hắn bám lấy hắn không chịu buông.
Mạc Quan Sơn vào đêm hôm qua đã gặp Di Lập cùng đám bạn của hắn trên đường , cũng từng qua lại coi như quen biết .Hắn bảo chỉ cần Mạc Quan Sơn hắn nhận tội thay cho em hắn , hắn sẽ đưa cho Mạc Quan Sơn 3 vạn tệ .
Mạc Quan Sơn đồng ý liền nhận được 3 vạn tệ vào tài khoản thì gặp Kiến Nhất , hắn tưởng Mạc Quan Sơn bị bắt nạt liền kéo hắn chạy đi .
Rồi đến ngày hôm nay hắn mới bị Di Lập lừa, vốn không phải nhận tội đánh nhau mà là xâm phạm con gái hắn liền muốn giải thích cho chính mình nhưng ... không ai tin hắn.
Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc thì Kiến Nhất cùng Triển Chính Hi kéo một đứa con gái vào làm bằng chứng , chứng minh hắn vô can. Đã như vậy Kiến Nhất còn chửi xối xả vào bọn vu oan cho hắn.
Toàn bộ quá trình hắn không nói không rằng một câu chỉ im thin thít cho đến lúc kết thúc.
Sau khi thanh minh xong hắn liền đi ra đằng sau trường thì Hạ Thiên đến tìm hắn. Hạ Thiên vì hắn và đánh nhau với Di Lập đến rách cả tay.
Trên đời này Mạc Quan Sơn hắn chỉ sợ làm mẹ hắn thất vọng sợ làm mẹ hắn buồn còn lại không sợ trời không sợ đất còn đầu sợ tất .
Mạc Quan Sơn có cách sống của riêng hắn. Đối với hắn nợ tiền dễ trả nhưng nợ ân tình thì chẳng biết phải trả làm sao. Chính vậy hắn đều không muốn nợ bất cứ ai một cái gì
Mạc Quan Sơn chính là vô cùng sòng phẳng là người sống rất tình cảm nhưng các thể hiện tình cảm của hắn vô cùng cục xúc mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 19 DAYS - FANFIC ] [ ABO] [QUYỂN 1] [ HẠ THIÊN X MẠC QUAN SƠN] ĐỪNG KHÓC .
Fanfiction[ 19 days] [ ABO] - Couple chính : Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn " Tao không biết cuộc đời này như thế nào ... Chuyện của người ta thì thuận buồm xuôi gió... Tại sao đến chuyện của tao lại khó khăn như thế ... Tao chỉ muốn cắt đứt với tất cả ... bắt đầ...