Mạc Quan Sơn cầm hộp nhung trong tay, gương mặt nhỏ đã đỏ bừng đến sau gáy. Đẩy Hạ Thiên ra hắn mở hộp liền thấy một đôi bông tai bằng đá màu đen sáng loáng. Bôi khuyên đơn giả nhưng vô cùng xinh đẹp, Mạc Quan Sơn chỉ nghĩ với Hạ Thiên hắn thì đôi khuyên này chắc vài Nghìn Tệ thôi.
Nhưng Mạc Sơn không biết rằng ngày đó khi biết hắn quen biết Di Lập đã có bao nhiêu tức giận. Lỗ sỏ khuyên trên tai hắn là thứ mà Di Lập đã để lại, nó nhắc nhở hắn rằng bản thân đã từng bị ràng buộc bởi tên Di Lập đó.
Hạ Thiên rất tức giận, hắn với Mạc Quan Sơn chỉ là đánh đấm với quen biết nhưng không biết vì hắn luôn bị Mạc Quan Sơn cuốn hút , hắn luôn gần Mạc Quan Sơn , hiểu Mạc Quan Sơn hơn ...
Hắn đưa ra đề nghị sẽ tặng cho Mạc Quan Sơn một đôi khuyên tai và Hạ Thiên đã vui vẻ khi hắn gật đầu chấp thuận.
Hạ Thiên liền kéo Mạc Quan Sơn trốn học đi mua khuyên tai nhưng hắn lại không muốn và nói rằng quá đắt hắn không thể nhận.
Hạ Thiên cũng không còn cách nào liền gọi cho anh trai nhờ làm một đôi khuyên tai màu đen phải làm bằng chất liệu xịn xò nhất.
Đôi khuyên tai được làm bằng kim cương đen nguyên chất không lẫn tạp chất được thiết kế ngay sau khi khai thác ở mỏ kim cương. Nó đúng hơn chính là một viên kim cương thô. Đơn giả là được thiết kế hình tròn, mài mịn rồi đánh bóng , nhìn qua thì thực con mẹ nó hàng rẻ tiền nhưng món hàng rẻ tiền này lại vài Triệu Tệ cơ chứ.
Nếu Mạc Quan Sơn hắn mà biết sẽ giãy đùng đùng trả lại mất.
- Có thích không?
Hạ Thiên nhìn chằm chằm vào Mạc Quan Sơn , mong mỏi câu trả lời từ hắn.
- ...C_cũng được ...
Dù miệng hắn nói cũng được nhưng ánh mặt lại không rời khỏi đôi khuyên kia.
- Lại đây tao đeo cho mày.
- Biến đi , tao tự đeo được.
- Ngồi yên , đừng để tao nóng.
Hạ Thiên đe dọa Mạc Quan Sơn liền ngồi im , Hạ Thiên liền vui vẻ đeo khuyên lên cho hắn. Cảm giác kim loại lạnh lạnh tiếp xúc vào vành tai mỏng khiến người hắn có chút run.
Đeo xong, Hạ Thiên nhìn Mạc Quạc Quan Sơn trước mắt. Gương mặt vì ngại mà đỏ bừng. Hắn vuốt vành tai cùng chiếc khuyên tai kia.
Cảm giác thành tựu trỗi dậy hắn kéo Mạc Quan Sơn ngồi vào lòng hắn ôm chặt lấy lấy eo Mạc Quan Sơn vùi đầu vào ngực hít hà mùi hương trên người Mạc Quan Sơn . Mùi cam chanh tươi mát , phảng phất mùi thức ăn vẫn còn sót lại.
Mạc Quan Sơn người như núi lửa, dùng sức đẩy người đối diện ra nhưng càng đẩy hắn càng ôm chặt khiến eo Mạc Quan Sơn có chút đau.
- Đau, con me mày , hai thằng con trai ôm nhau cái đéo gì.
- Nhóc Mạc, bây giờ mày là của tao rồi, đừng dính đến thằng rắn Di Lập nữa đấy.
- Tao là của mày lúc đéo nào hả thằng chó ? Tao dính lấy thằng rắn đấy lúc nào?
- Nhóc Mạc , tao với thằng rắn đấy mày thích ai hơn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 19 DAYS - FANFIC ] [ ABO] [QUYỂN 1] [ HẠ THIÊN X MẠC QUAN SƠN] ĐỪNG KHÓC .
Fanfiction[ 19 days] [ ABO] - Couple chính : Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn " Tao không biết cuộc đời này như thế nào ... Chuyện của người ta thì thuận buồm xuôi gió... Tại sao đến chuyện của tao lại khó khăn như thế ... Tao chỉ muốn cắt đứt với tất cả ... bắt đầ...