Buổi chiều lớp Mạc Quan Sơn không có tiết , hắn lang thang tìm một công việc bán thời gian ổn định hơn những công việc chân tay đầy mệt mỏi kia nhưng đến cuối cùng lại không tìm được , Đến khi trời sập tối hắn bước trên con đường đã sáng đèn đường , ngập tiếng cườ cười nói nói vui vẻ của mọi người xung quanh.
Nhưng mọi tiếng cười đùa đó không thuộc về hắn . Hắn cô độc đi đến bên bờ sồng , nhìn con sông tĩnh lặng , thình thoảng lại có cơn gió thổi làm mặt nước gợn sóng nhỏ lăn tăng. Mặt sông phản chiếu bầu trời , vẫn còn một chút ánh đỏ của mặt trời còn sót lại lấp ló sau những đám mây kia.
Mạc Quan Sơn nhìn ngắm mặt nước sông trong vô định hắn chẳng biết bản thân hắn phải làm gì tiếp theo , trong phút chốc hắn đã nghĩ đến việc nghỉ học . Nhưng hình ảnh của mẹ hắn lại hiện lên khiến hắn lại bế tắc.
Hắn biết nếu bây giờ hắn nghỉ học thì chỉ có thể làm những công việc chân tay, không có bằng cấp chính là một thách thức với hắn.
Mạc Quan Sơn giơ chân đá một viên đá nhỏ xuống con sông khiến cho mặt nước không còn vẻ yên lặng trở vốn có nữa. Những làn sóng nhổn nhạo do viên đã tạo ra làm nhòe đi hình ảnh của bầu trời phản chiếu xuống , nhòe đi ánh đèn đường và cũng làm nhòe chính hình ảnh của Mạc Quan Sơn hắn .
.
.
.
Ngày hôm sau Hạ Thiên đến trường đã thấy cả trường náo loạn lên thành một đống , hắn cũng không phải kẻ thừa hơi rảnh háng đến mức ăn được gói mì tôm đi lo chuyện thiên hạ mặc dù tên hắn là Hạ Thiên .
Hắn chỉ quan tâm đến chuyện Nhóc Mạc của hắn đang ở đâu , Đi khắp cả trường vẫn không thấy Mạc Quan Sơn ở đâu Hạ Thiên hắn có chút bực tức chui vào một góc hút thuốc lá , mồm còn lẩm bẩm sẽ cho Mạc Quan Sơn một trận vì dám bắt hắn phải đi tìm quanh trường .
Điếu thuốc mới châm rít được một hơi thì Kiến Nhất gọi đến , cái giọng như heo mẹ bị chọc tiết hét thẳng vào màng nhĩ của hắn:
- MÀY NGHE TIN GÌ CHƯA MẠC QUAN SƠN BỊ BẾ ĐÌ RỒI , BẢO LÀ HIẾP DÂM HỌC SINH TRƯỜNG NỮ SINH , CHUYỆN CỦA NÓ ĐÂY DIỄN ĐÀN MẠNG RỒI KHÔNG GIỐNG VỚI CHUYỆN NGÀY HÔM QUA TAO KỂ CHO MÀY .
- Tao biết rồi.
Hạ Thiên nắm chắt điện thoại ném bỏ điếu thuốc rồi rời đi.
- Di Lập ... Con mẹ mày.
Đếm hôm qua hắn nhận được cuộc gọi từ Kiến Nhất nói là Mạc Quan Sơn đang bị đe dọa bắt nhận tội thai cho một thằng oắt con nào đấy vì tội đánh nhau.
Vậy mà sểnh cái nhóc Mạc của hắn liền bị gắn mác hiếp dâm. Ngoài Hạ Thiên hắn ra hắn không cho phép ai động đến người Mạc Quan Sơn và cũng không cho Mạc Quan Sơn thân thiết với ai ngoài hắn.
Chứ đừng nói Mạc Quan Sơn dám tư tưởng đến chuyện kia. Có xâm phạm thì cũng là Hạ Thiên hắn làm với Mạc Quan Sơn.
Chỉ cần nghĩ thôi Hạ Thiên đã đen cả mặt cả người bừng bừng sát khí. Những đứa con gái bù quanh hắn mọi ngày đều thấy một Hạ Thiên vui cười thích trêu chọc Mạc Quan Sơn nhưng đầy là lần đầu tiên Hạ Thiên có biểu cảm đáng sợ như vậy hiển nhiên không ai dám động vào hắn cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 19 DAYS - FANFIC ] [ ABO] [QUYỂN 1] [ HẠ THIÊN X MẠC QUAN SƠN] ĐỪNG KHÓC .
Fanfiction[ 19 days] [ ABO] - Couple chính : Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn " Tao không biết cuộc đời này như thế nào ... Chuyện của người ta thì thuận buồm xuôi gió... Tại sao đến chuyện của tao lại khó khăn như thế ... Tao chỉ muốn cắt đứt với tất cả ... bắt đầ...