Hơi thở ấm nóng của Hạ Thiên thổi vào tai Mạc Quan Sơn , mùi hương trên người Hạ Thiên là mùi tươi mát, sạch sẽ khiến cho người Mạc Quan Sơn như có dòng điện chạy dọc sống lưng khiến hắn giật bắn theo phản xạ một tay che tai , một đẩy Hạ Thiên ra.
Hạ Thiên bị đẩy ra không tức giận vẫn giữ nguyên thái độ cùng nụ cười thương hiệu nhìn Mạc Quan Sơn mặt đỏ như gấc , hai tai cùng cổ cũng đã đỏ theo. Nhìn Mạc Quan Sơn lúc này như ngọn lửa nhỏ phật phùng trước mặt Hạ Thiên .
Hắn không nhận ra nụ cười của hắn đã thay đổi hơn nhiều so vời trước , trong lòng hắn đang có một thứ tình cảm gì đó vừa được gieo xuống.
" Mày bị điên à thằng chó . Dựa vào cái đéo gì tao phải đến nấu cơm cho mày? "
" Dựa vào việc tao đang đói. Mày có tin chỉ cần tao nói một câu là thằng đệ của màu sẽ bay màu hỏi cái trường này không? "
" DITCONMEMAY! Mày muốn cái gì thì cứ nhắm đến tao , đừng có mà động đến thằng Đầu Đinh."
"Ôi , tình anh em khiến người ta cảm động quá mà . Bây giờ mày có 2 lựa chọn : một là đến nấu cơm cho tao , 2 là nhìn thằng đệ mày bay màu. Chọn đi nào Nhóc Mạc. "
Hạ Thiên bật chế độ lưu manh tiến đến chỗ Mạc Quan Sơn , nghe thì có vẻ nhẹ nhàng nhưng thực chất là đang ép buộc Mạc Quan Sơn phải đến nấu cơm cho hắn.
Mạc Quan Sơn uất hận cắn môi suy nghĩ không để ý đến Hạ Thiên đã đứng sát vào hắn . Tay Hạ Thiên đã quàng vào eo hắn , rúc đầu vào cổ hắn .
Hạ Thiên sờ eo nhỏ có chút gầy của Mạc Quan Sơn , mũi chó bắt đầu hít mùi của Mạc Quan Sơn như hít cần hít cỏ , không nhịn được mà đưa lưỡi liếm cổ Mạc Quan Sơn một cái. Rồi nhanh chóng buông Mạc Quan Sơn ra đứng về vị trị cũ nhìn Mạc Quan Sơn vẫn đang rối ren trong lòng.
Mùi của Mạc Quan Sơn không làm Hạ Thiên hắn bị khó chịu kể cả khi người Mạc Quan Sơn đầy mồ hôi, dính đầy bụi bẩn . Mồ hôi chan chát , da thịt vẫn mịn màng , eo có chút gầy quy chung vẫn vừa ý hắn.
Mạc Quan Sơn không hề nhận thấy hành độc của Hạ Thiên vì hắn là kiểu người một khi suy nghĩ liền tự bản thân chìm đám vào thế giới riêng của mình .
" Nhóc Mạc suy nghĩ lâu quá tao giúp mày chọn cho nha. "
Nói rồi Hạ Thiên móc điện thoại bấm một dãy số rồi cất tiếng .
" Alo thầy hiệu trường , em có chuyển cần nói... "
Mạc Quan Sơn phản ứng cướp lấy điện thoại của Hạ Thiên , nghiến răng ken két nói .
" Được! Mày giỏi rồi , tao nấu cơm cho may, tốt nhất mày nên ngập cái mồm chó của mày vào . "
" Nhóc Mạc thật khéo chọn nha."
Mạc Quan Sơn ném điện thoại về cho Hạ Thiên rồi quay người đi vào siêu thị .
" Nhóc Mạc nhà tao không ở trong đó."
" Mày kêu tao đến hấp lại cơm hộp hay đun nước nấu mì cho mày ? "
Hạ Thiên giờ mới để đến đồ mà hắn vừa mua toàn là đồ hộp và mì gói , Mạc Quan Sơn có để ý đến hắn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 19 DAYS - FANFIC ] [ ABO] [QUYỂN 1] [ HẠ THIÊN X MẠC QUAN SƠN] ĐỪNG KHÓC .
Fanfiction[ 19 days] [ ABO] - Couple chính : Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn " Tao không biết cuộc đời này như thế nào ... Chuyện của người ta thì thuận buồm xuôi gió... Tại sao đến chuyện của tao lại khó khăn như thế ... Tao chỉ muốn cắt đứt với tất cả ... bắt đầ...