Chương 12

333 29 10
                                    


Sáng ngày hôm sau Anh Khâu đã vào phòng tóm lấy cổ áo Kiến Nhất dậy bắt hắn chạy vòng quanh núi , với cái mồm ngang ngửa cái loa phường thì chẳng ai có thể ngủ tiếp cả, Kiến Nhất ôm chặt Triển Chinh Hi thế là Anh Khâu kéo luôn hai đứa đi. 

Mạc Quan Sơn tỉnh dậy người bên cạnh đã đi mất , chỗ nằm cũng đã lạnh có lẽ đã dậy từ lâu. Phải đến lúc đi học mới bắt đầu thấy Hạ Thiên xuất hiện. 

- Mày đi đâu đấy ? 

- Tao đi dạo , nhớ tao à ? 

- Cút.

- Kiến Nhất lên ghế phụ ngồi đi. 

- Mày đi mà lên. 

- Thế thì đành chen nhau vậy .

- Duyt cu chen chen cái quần què mày đéo thấy nóng à ?

- Sao mới sáng sớm mà mặt mày nhăn nhó thế , đến tháng à ? 

- Mày mới đến , cả nhà mày đến ... mày nói có cá mập là lừa tao à ? 

Hạ Thiên có chút ngơ ngác nhìn sang Mạc Quan Sơn , vẻ mặt hắn bây giờ thật giống một đứa nhỏ giận dỗi . Hạ Thiên hắn không nghĩ đến Mạc Quan Sơn lại thật để ý đến lời hắn nói. Chỉ vè ngày hôm qua hắn có nói ở nhà hắn có cá mập mà Mạc Quan Sơn lại chờ đợi đến vậy .

- Mày ... đấy là đang làm nũng với tao sao? 

- Mày mới là người làm nũng , con me mày . 

Mạc Quan Sơn có chút giận , hắn đợi cả ngày hôm để được đi xem cá mập nhà Hạ Thiên thế mà chẳng nhận lại được gì đến mùi cứt cá mập hắn cũng không ngửi thấy. 

Hạ Thiên vẫn điệu bộ cợt nhả cười cười với Mạc Quan Sơn rồi đưa người dựa vào người hắn . 

- Đúng rồi tao đang làm núng đó . Xoa đầu tao đi. 

Mạc Quan Sơn thì ngỡ ngàng không biết phải làm gì , Kiến Nhất khoác vai Triển Chính Hi không ngừng " úi chà , úi chà " 

- Cút mẹ mày ra xem nào , nóng . 

Mạc Quan Sơn dùng sức đấy Hạ Thiên ra , nhưng người hắn như có nam châm , đẩy ra liền quay lại dính vào người hắn . Bất quá Mạc Quan Sơn một tay đặt lên ghế , tay còn lại xoa đầu Hạ Thiên , nhìn ra ngoài cửa , thở dài bất lực. 

- Được rồi , máy tránh ra được rồi. 

Hạ Thiên cùng đàm Kiến Nhất cùng Triển Chính Hi mắt chứ O mồm chữ A , cái tròng mặt của Kiến Nhất tý thì lăn ra ngoài . Bọn họ không tin được vào hành động trước mặt của Mạc Quan Sơn . Ai cũng nghĩ Mạc Quan Sơn sẽ đấm Hạ Thiên thôi. 

Và chính Hạ Thiên cũng đang đợi cái đấm giáng xuống , ấy vậy hắn lại nhận được một cái xoa đầu từ Mạc Quan Sơn .Từng sợi tóc được Mạc Quan Sơn chạm qua đểu khiến hắn phát rút , da đầu có cảm giác như tê dại , cảm giác thỏa mãn đột xuất này khiến trái tim bé nhỏ của Hạ Thiên đập mạnh mẽ liên hồi . 

- Xoa thêm cái nữa đi Nhóc Mạc. 

Hạ Thiên cầm lấy tay của Mạc Quan Sơn đặt lên đầu mình , nhưng lần này Mạc Quan Sơn đã giáng một đấm xuống đầu hắn , thế nhưng Hạ Thiên không hề tỏ ra giận dữ mà liên tục làm phiền Mạc Quan Sơn suốt đoạn đường tới trường. 

[ 19 DAYS - FANFIC ] [ ABO] [QUYỂN 1] [ HẠ THIÊN X MẠC QUAN SƠN] ĐỪNG KHÓC .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ