[ Vì đây là chuyện của Hạ Thiên - Mạc Quan Sơn nên mình sẽ không đi quá sâu vào các nhân vật khác - các nhân vật này sẽ có chuyện riêng sau. ]
Mạc Quan Sơn biết tin Kiến Nhất cũng có chút giật mình vì nghĩ rằng cái thằng vừa ngu vừa thần kinh như Kiến Nhất sẽ không có ai dám lại gần hắn ấy thế mà cũng bị mất tích cho được. Đúng là cuộc sống không lường trước được điều gì .
- Mày nói xem thằng Kiến Nhất có nó bị bán vào lò mổ không?
- Nhóc Mạc đang quan tâm đến bạn bè đó sao , ghen tỵ quá đi, nếu ngày mai tao cũng mất tích mày có nhớ tao không?
- Tao mong mày sẽ cút đi luôn, tao thắp hương cho mày .
- Nhóc Mạc thật tuyệt tình.
Trên đời này không gì là không thể chỉ cần Mạc Quan Sơn dám tung thì Hạ Thiên hắn dám hứng , người ta gọi là đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn.
Hạ Thiên không nói cho Mạc Quan Sơn biết Kiến Nhất cũng từng suýt bị bế đi ngay trước mặt hắn và Triển Chính Hi , vì Mạc Quan Sơn rất đơn thuần suy nghĩ có phần đơn giản, mà những mỗi quan hệ của hắn thì chỉ vỏn vẹn xoay xung quanh vài ba người , nên nói cũng chẳng thể giải quyết thêm được gì .
Hắn biết việc này nhất định có liên quan đến anh trai hắn Hạ Trình nhưng dù là thế Kiến Nhất cũng không xảy ra chuyện gì được.
Đúng như Hạ Thiên nghĩ chỉ vài hôm sau Kiến Nhất một thân lành lặn xuất hiện trước mặt bọn hắn , chỉ khác là hắn không ở nhà nữa mà chuyện vào nhà Hạ Thiên hắn ở dưới sự giám sát của Anh Khâu thuộc hạ của anh trai hắn .
Sau khi Triển Chính Hi biết chuyện đã nhờ Hạ Thiên đưa hắn đến gặp Kiến Nhất với bản tình to mò của Mạc Quan Sơn thì hắn cũng đi cùng. Cả ba bắt taxi đến một ngọn lúc cách xa trường học của bọn hắn .
- Chỗ này rộng bao nhiêu vậy, chết tiết Hạ Thiên mày giày tới cỡ nào vậy?
- Tao không biết nữa nhưng của tao cũng là của mày mà Nhóc Mạc , sao phải ghen tỵ với chính mình làm gì chứ .
Mạc Quan Sơn không ngưng cảm thán thì Hạ Thiên không ngừng trêu chọc hắn. Triển Chính Hi đi bên cạnh cũng chỉ dám gật gù đi theo sau mặt không ngừng tìm kiếm hình bóng điên điên dại dại của Kiến Nhất .
- AAAA Triển Hi Hi tao biết mày sẽ đến tìm tao mà , hu hu tao ở đây khổ quá .
Không biết từ đâu Kiến Nhất phi ra ôm lấy Triển Chính Hi như con thiêu thân lao vào ánh sáng .
- Mày không biết đâu tao ở đây phải dậy sớm , chạy 10 vòng quanh ngọn núi , còn chống đấy , tập tành các thứ tao sắp chết rồi Triển Hi Hi àaaaaaa.
Vẫn như mọi lần Kiến Nhất lại than vãn những thứ được coi là khổ cực với hắn cho Triển Chính Hi nghe , và vẫn như mọi lần Triển Chính Hi vẫn im lằng nghe hết những lời than vãn vớ vẩn đó của Kiến Nhất .
Cả đám đi theo Hạ Thiên ngắm nghía các thử chẳng khác gì đi thăm quan vườn bách thú cả , sau khi bàn bạc vô cùng kỹ lưỡng cả lũ rủ nhau ăn nướng tại gia , nhà có gì dùng đấy chỉ tội nghiệm chậu đá cổ nuôi cá của Anh Khâu bị đen ra thay thế bếp nướng khiến cho Anh Khâu giận xanh mặt .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 19 DAYS - FANFIC ] [ ABO] [QUYỂN 1] [ HẠ THIÊN X MẠC QUAN SƠN] ĐỪNG KHÓC .
Fanfiction[ 19 days] [ ABO] - Couple chính : Hạ Thiên x Mạc Quan Sơn " Tao không biết cuộc đời này như thế nào ... Chuyện của người ta thì thuận buồm xuôi gió... Tại sao đến chuyện của tao lại khó khăn như thế ... Tao chỉ muốn cắt đứt với tất cả ... bắt đầ...