mace's povumahon muna kami sa pool dahil kanina pa kami nakababad doon. alas dyes na ng gabi. medyo nilalamig na nga din kami. naglaro din kami ng volleyball. hindi nga ako marunong. but yesha taugh me naman so i can laro volleyball a little bit na. :> enjoy pala talaga.
tapos kumakain lang naman kami ng mga snacks dito. yung iba umiinom ng softdrinks. softdrinks nalang daw parang walang lasingan na maganap. hahahaha, cute!
by the way, may videoke dito. so obviously, may kantahan na nagaganap dito. halos lahat kumanta na dito. tsaka ang galing din nila. >< ngayon ko lang din nalaman na singer pala si jax at yesha. T^T ang gaganda ng boses nila. huhuhu!
tsaka si baste, hindi ko pa naririnig na kumanta. >< pinipilit namin siya kahit isang beses lang pero ayaw niya talaga kasi nga hindi niya daw trip kumanta at baka daw lumayo pa daw kami sa kanya kapag kumanta siya.
weh! hindi ako maniwala. feel ko magaling din yan. nahihiya lang sa amin ngayon. hehehehehe. i badly want him to sing talaga. pero ayaw talaga eh so wag pilitin. :>
"better when, i like me better when i'm with you..."
pagkatapos kumanta nung tropa ni jaxvier, pumalakpak naman kaming lahat. grabe, lahat sila magagaling. naligaw lang yata ako sa mga taong 'to. you know? i'm practicing always to sing but i'm not the best like them. :<
"oh, mace! ikaw na!" biglang protesta ni jax sa dahilan na nabigla ako.
nanlaki naman yung mata ko, "ha? ako?" tanong ko sa kanya.
"oo.. para naman marinig ka naman naming kumanta." sabi ni yesha.
"tsaka halos lahat kami dito kumanta na oh." kantyaw ng mga lalaki dito.
umiling naman ako, "ayaw ko, nahihiya ako. pangit pa naman boses ko." natatawang sambit ko.
"wow, ang daya mo ha." jaxvier. "tsaka bakit ka naman mahihiya? hindi din naman kagalingan boses namin tsaka tayo-tayo lang naman dito oh. kumanta ka nalang para sa'kin, gift mo sa'kin sa bilang pagkatapos ko." nakangiting sambit niya sa'kin.
huminga naman ako ng malalim. detailed naman masyado si jax. >< hindi ako makakatakas! pero sige! kakanta nalang ako. pero ang unfair naman sa'kin, kasi hindi nila napilit yung isa.
"sige nalang nga kahit nakakahiya! para sa'yo. pero ang dadaya niyo naman, hinayaan niyo lang nga si sebastian tumanggi eh." sabi ko.
napatingin naman kaming lahat kay sebee at medyo nabigla naman siya.
"ganito nalang, para hindi ka mahiya.. sasamahan ka nalang ni sebee kumanta. di'ba mas maganda yun?" suggest ni yesha. ano.. daw?
dalawa kami kakanta? o_O
"oo! duo nalang kayo dalawa!" gatong din ng mga boys dito.
"ay oo, bet namin yun.. mace para hindi ka mahiya. kasama mo nalang si sebastian kumanta.. kung gusto niya." sabi ni jaxvier.
kaya napatingin naman kaming lahat sa kanya. tsaka nagulat naman ako nung tumango naman siya at ngumiti siya, "sure." tapos tumayo siya at bigla niya akong tinabihan dito.
paano ako makakanta kung kasama ko siya? nakakahiya lalo kapag kasama ko siya. >< pero wala akong magagawa.
"yan naman pala eh." nakangiting sambit ni yesha sa amin tsaka niya kami inaalok niya sa amin yung dalawang mic, tsaka tinanggap naman namin yun.
"tsaka wag na kayong maghanap ng kanta. may isang kanta pang natitira oh." sabi naman ni jax na nakangiti at napatingin naman ako sa videoke kung ano yung kakantahin namin.
YOU ARE READING
innocent | ninini
Fanfiction❝ why you're so innocent, yesha? you didn't even know your boyfriend's true color, you still don't know him. ❞ 多 INNOCENT // ninini au ♡ stand alone story | completed ➳ @doieruto <3