Châu Kha Vũ về nhà riêng rồi.
Chuyện là Lưu Vũ và Santa có thương vụ nhãn hàng đôi, hai người họ trong lúc ghi hình livestream thì hết khoác vai, nắm tay lại thì thầm rồi cười với nhau đến là vui vẻ. Siêu thoại Hảo Đa Vũ cứ thế bay vèo lên top 5 ngồi chễm chệ, dẫn đến việc họ Châu nào đó ghen đến nổ đom đóm mắt, lập tức dọn đồ chuyển về nhà riêng.
Hừ, em mới không thèm ở chung với anh. Có làm nũng em cũng không quay về đâu, họ Châu nói được là làm được, em thề nếu em mà quay về, Châu Kha Vũ này lập tức mang họ Lưu!
Lưu Vũ sau một ngày ghi hình bận rộn trở về phòng, không thấy ai kia bèn mở điện thoại nhập một dãy số.
"Kha Vũ, chưa tan làm sao?"
"Tan làm rồi."
Lưu Vũ nhận thấy giọng điệu người kia rõ lạnh nhạt, không giống Châu Kha - nói lắp - Vũ đại ngốc như thường ngày. Chợt thở dài một hơi, hũ giấm nhà anh lại đổ rồi.
"Em giận anh à?"
"Không có."
Còn nói không có, đồ Husky to bự ngu ngốc.
"Em đang ở đâu đấy?"
"Nhà riêng."
Lưu Vũ "?"
Giận đến mức bỏ về nhà riêng luôn, đúng là cạn lời. Lưu Vũ này phục em sát đất luôn đấy Kha Tử, suốt ngày chỉ biết đổ chanh đổ giấm, vô vị!
"Đừng nháo, em mau quay về đi."
"Em cứ ở đây đấy."
Được lắm Lưu Vũ, còn bảo em nháo? Anh mới nháo! Cả nhà anh nháo!
Lưu Vũ bực rồi, tên Husky này đúng là không biết điểm dừng.
"Còn không mau quay về!!!"
"Em không đấy! Anh có giỏi thì qua đây!"
Nhà em hiện tại đều không có ai, để xem em có làm chết anh không!
"Được! Em chờ đó, anh lập tức bắt taxi đến dạy dỗ em một trận."
Tút tút tút...
Điên mất, cái tên học sinh tiểu học này còn cúp máy không nói một lời? Tức chết Lưu Vũ rồi!
Anh đem một chiếc bụng đói meo đến nhà Châu Kha Vũ. Khi cánh cửa được mở ra anh tính tuôn một tràng thì bị mùi thức ăn thơm phức làm cho nhịn xuống. Hắn hẵng giọng:
"Mau vào nhà ăn tối."
Lưu Vũ chăm chú nhìn hắn rồi tháo giày chầm chậm bước vào. Đập vào mắt là một bàn đồ ăn nóng hổi vừa mới nấu xong. Châu Kha Vũ kéo ghế ra, anh thuận tiện ngồi xuống.
Gì đây, có vẻ cũng không giận lắm nhỉ? Chuẩn bị từng này hẳn là không còn giận nữa. Đồ ngốc này chắc là biết lỗi rồi.
"Mau ăn."
Ồ không phải, còn dỗi ghê cơ. Nói chuyện không có trên dưới luôn, người ta cái gì cũng bé nhưng lớn tuổi hơn em đấy nhá! À không, thứ đó thì không bé, không hề!
"Ừm, mà nè, anh nói em nghe, em cũng biết chuyện công ty mình xào CP rồi, đừng có ghen tuông vớ vẩn nữa."
"Công ty đang cố gắng push đoàn hồn, mới xuất đạo bốn tháng thì không nên quay về nhà riêng thường xuyên, người ta sẽ nghĩ nhóm mình có mâu thuẫn nội bộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
| Bfzy | Bãi đỗ xe nhiều tầng.
FanfictionTổng hợp đoản văn H, cao H || Only BFZY 𝘢𝘶𝘵𝘩𝘰𝘳_𝘯𝘦𝘶𝘭.