「peach」

1.5K 56 3
                                    

Thời tiết trở lạnh rồi, ai lạnh chứ Lưu Vũ và Châu Kha Vũ không lạnh. Có người yêu thì hiểu, không có thì thôi, mệt.

Tưởng rằng con gấu to to bự bự chịu nằm yên mà ôm Lưu Vũ vào lòng, nhưng đầu óc đen thui đen thủi của cậu khiến cho tiểu đệ bên dưới dần ngóc đầu dậy khi chỉ mới chăm chú vào má bánh bao vài giây.

"Đại ngốc." Lưu Vũ đánh nhẹ vào tay cậu đầy cưng chiều, nhưng lúc sau liền nhanh chóng thoát khỏi cái ôm của Châu Kha Vũ rồi ra hiệu tay dấu X trước ngực.

"Không được đâu nha Kha Vũ, anh phải bảo vệ hòa bình thế giới và cái mông của mình, tạm biệt." Nói rồi chạy biến ra khỏi phòng.

- - -

"A em lại không gõ cửa!" Lưu Vũ vội xoay người lại che đi cánh mông đẫy đà của mình.

"Anh, anh làm gì vậy, áo của em..."

Người nọ chỉ khoác hờ mỗi áo sơ mi bạn trai, vừa nãy còn cúi xuống để mặc quần lót vào, ai ngờ Châu Kha Vũ bất chợt mở cửa, làm anh suýt giẫm vào boxer té gãy mũi.

Con quái thú trong Châu Kha Vũ lại bắt đầu thức tỉnh, cậu bước tới ép sát Lưu Vũ lúc nào không hay, để anh dựa vào bồn rửa mặt, bàn tay to lớn đưa ra đằng sau xấu xa bóp lấy bóp để cặp đào tròn núc.

"Ưm... chỉ bóp thôi..."

"Được, chỉ bóp thôi."

- - -

Sai lầm lớn nhất của Lưu Vũ chính là nghịch ngợm chạy đi tét mông Châu Kha Vũ. Để rồi giờ đây phải chịu đựng cơn thịnh nộ từ em người yêu mà im thin thít như mèo con.

Châu Kha Vũ thẳng tay ném anh lên giường, chưa để Lưu Vũ kịp phản ứng liền lột quần anh xuống, bật ra cánh mông tròn đầy.

"A... em lại bóp..."

"Không hẳn đâu bảo bối."

Lời cậu nói là thật, vì lần này Châu Kha Vũ không định dừng ở bóp mông thôi, nhưng để tránh làm Lưu Vũ hoảng sợ, trước tiên vẫn phải là bóp mông đã.

"Anh thích được bóp nhỉ?"

"Cũng, cũng tạm thôi..."

Không trung thực gì hết, nhưng lại rất đáng yêu.

Bàn tay cậu bao lấy cặp đào tròn trịa, xoa nắn nó, bóp nén nó, cảm giác đàn hồi mà bờ mông cong đem lại con mẹ nó quá đỗi tuyệt vời.

"Anh có muốn thêm chút kích thích không?"

"Em định làm gì?"

- - -

"Ah!!! Đừng đánh, đừng đánh mà..."

Một lần lại một lần đánh xuống, cặp mông tê rần cứ thể giật nảy sau mỗi cú đánh, ửng đỏ cả lên.

Anh nằm vắt ngang trên đùi cậu, Châu Kha Vũ liên tục tát vào má đào một cách hung dữ, hằn lên năm ngón tay trông thảm thương vô cùng.

Tiếng 'bép' vang lên không ngừng nghỉ, bé con nhạy cảm vì bị đánh mông mà vật nhỏ dần nổi lên phản ứng, róc rách rỉ nước.

- - -

Qua 1 tiếng, Lưu Vũ cảm thấy mông mình không còn thuộc về cơ thể anh nữa, cảm giác đau rát truyền đến từ phía sau bức cho nước mắt anh trào ra, chảy dọc hai bên gò má.

| Bfzy | Bãi đỗ xe nhiều tầng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ